x close

ตอง ยังรอ พระดุ๊ก ทิม หนุ่ม CLEO แค่เพื่อนรัก

ตอง ภัครมัย โปตระนันท์

ตอง ภัครมัย โปตระนันท์


         "ตอง" รอ "พระดุ๊ก" สึก หลังเปิดตัว "ทิม" หนุ่ม CLEO เพื่อนรักคนใหม่ ขำข่าวกิ๊ก "มาริโอ้"

          
เมื่อถูกถามถึงภาพความสนิทสนมของสาว "ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์" กับหนุ่มฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่เด็กกว่าถึงหลายปี งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับขำก๊าก


         ตอง : ตายแล้ว วันนั้นเป็นงานเปิดตัวชุดชั้นในแล้วตองไป แล้วน้องก็ไปเดินแบบด้วยกัน จริงๆ ถ้าจับคู่มาริสากับมาริโอ้น่าจะเหมาะกว่าดูฝรั่งทั้งคู่ งง เพราะตองไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงน้องเค้าคงสบายใจมากกว่าที่จะไปอยู่กับผู้หญิงสวย อยู่กับป้าดีกว่า ส่วนเรื่องเบอร์โทรศัพท์ก็ไม่จำเป็นต้องขอก็ได้ เพราะนักข่าวอยู่กันเยอะแยะ ขอจากคนอื่นก็ได้วงการนี้แคบจะตาย

          ยังแกล้งบอกเลยว่าอย่ายืนข้างพี่เลย เดี๋ยวเป็นข่าว รู้สึกหญ้าจะติดฟันเอา น้องเค้าก็หัวเราะ ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวด้วยซ้ำ มุมตรงนั้นเป็นที่จะใช้ออก ถึงจะเป็นมุมอับแต่นักเต็มเลย พี่ๆ นักข่าวเค้าขอถ่ายก็เลยถ่าย ซึ่งสาด้วยนะ ข่าวกับโอ้เนี่ยเป็นไปไม่ได้เลย เดี๋ยวกุ๊บกิ๊บเสียใจนะ มือที่เท่าไหร่ก็ไม่ได้ค่ะ ป้าแล้ว

  กับ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ล่ะ

         ตอง : ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เรียกว่าเป็นเพื่อนรัก เพิ่งจะสนิทกัน เดินแบบเจอกันมาปีนึงแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้สนิทมาก แต่หลังๆ ทำงานด้วยกันบ่อยก็เลยเจอกันคุยกันบ่อย เค้าเป็นคนตลกด้วย อีกอย่างตอนนี้เค้าก็ไม่อยู่แล้ว ไปเรียนบอสตัน แต่ก็มีได้คุยบ้าง แต่ไม่เหงาหรอก ทำงานทุกวัน ก็โทรคุยกันบ้าง เล่นเอ็มบ้าง

  ที่ยังไม่กล้าพูดเป็นเพราะเกรงใจ พระดุ๊ก หรือเปล่า 

         ตอง : เดี๋ยวพระจะสึกแล้วค่ะ เห็นบอกพรรษานี้ ถามว่าดีใจมั้ย ดูหน้าก็ไม่ต้องบอกแล้ว(ยิ้ม) ทิ่มก็เป็นเพื่อน พระดุ๊กก็เป็นพี่ ไม่มีใครเป็นอะไรเลย ต้องบอกว่าโสดจริงๆ เดี๋ยวต้องรอท่านสึกค่อยว่ากันอีกที ขอเวลาแป๊บนึง เพราะพระก็มีงานเยอะมาก ทั้งงานและงานทาง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอง ยังรอ พระดุ๊ก ทิม หนุ่ม CLEO แค่เพื่อนรัก อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2551 เวลา 17:08:21 16,560 อ่าน
TOP