x close

อั้ม อโหสิกรรม คนปล่อยข่าวมั่ว เชื่อเวรกรรมมีจริง


อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์


          หลังจากที่มีอักษรย่อออกมาว่าพระเอกตบจูบ ออฟเด็กผู้ชาย ทำให้นางเอกหน้าคม "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ต้องตอบคำถามนี้กับผู้สื่อข่าวเพราะข่าวที่ว่านั้นถูกโยงไปถึงแฟนหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" และล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ อั้ม-อธิชาติ จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันทีว่าเท็จจริงแล้วเป็นจำเลยของอักษรย่อที่ว่านั้นจริงหรือไม่ ซึ่งอั้ม เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า

          "ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันครับว่า อักษรย่อนั้นมันหมายถึงผมจริงเหรอ ผมเองเคยประกาศไปอย่างชัดเจนแล้วว่า ถ้าใครมีหลักฐานก็เอามายืนยันกันเลย ผมเคลียร์ตัวเองทุกอย่างชัดเจนขนาดนี้แล้ว แต่ยังมีประมาณนี้ออกมาอีก ผมว่ามันไม่ยุติธรรมกับผมนะครับ

          ผมอยากจะเจอคนที่ให้ข่าวจริงๆ ว่าเขามาเอาจากไหน ถ้าเขารู้ว่าผมเป็นอย่างนั้นก็ถ่ายรูปเอามายันกันเลยดีกว่า ผมไม่อยากจะพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ผมว่ามันไร้สาระ เอาคนที่พูดมายันกับผมเลย ผมจะตอบให้ เลิกเขียนเรื่องปัญญาอ่อนเสียทีครับ ผมอยากถามจริงๆ ว่าคนที่เขียนอักษรย่อเนี้ยเขาเข้ามาทำงานอาชีพสื่อได้อย่างไร เขามีจรรยาบรรณหรือเปล่า

          จริงๆ สื่อที่ดีก็มีเยอะนะครับ แต่คนพวกนี้แหละครับที่จะทำให้สื่อที่ดีเขาเสียไปด้วย และต่อไปนี้ผมจะไม่ตอบอะไรอีกแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมพูดไปแล้วอย่างชัดเจนว่าผมเป็นใคร ผมทำอะไรอยู่

          ผมวอนว่าต่อไปถ้าใครรู้อะไรมาหรือว่ามีอะไรสงสัยเกี่ยวกับผม ช่วยถามผมโดยตรงเลยนะครับ อย่างเอาเรื่องผมไปถามคนอื่นเลย เพราะเขาไม่รู้เรื่อง ไม่อยากให้ต้องมานั่งตอบคำถามแทนผม แต่เอาเถอะครับ ผมอโหสิกรรมกับคนที่ปล่อยข่าวผม ถ้าเขามีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ ก็ตามสบาย แต่เวรกรรมมันมีจริงนะครับ ระวังมันจะตามสนอง" อั้ม กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม อโหสิกรรม คนปล่อยข่าวมั่ว เชื่อเวรกรรมมีจริง โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2551 เวลา 11:37:37 11,191 อ่าน
TOP