x close

ทีไอจีเอ สานต่อลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ ยอดนัดสืบจิ๋ว โคนัน






           "ที.ไอ.จี.เอ." เดินหน้าสานต่อลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์การ์ตูนในเครืออย่างต่อเนื่อง โดยได้จับมือกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด และศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จัดกิจกรรมทางการตลาด สานต่อโครงการ "Detective Conan : Young Detective Challenger 2008" ขึ้นเป็นปีที่ 2 ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-5 ตุลาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 

           คุณสิทธิชัย รุจิภาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ไอ.จี.เอ จำกัด (TIGA)  เปิดเผยว่า ปัจจุบันนอกจากภาพยนตร์การ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ยังคงความเป็นหนึ่งทั้งในแง่รายได้ลำดับ หนึ่ง ของบริษัทฯแล้ว การ์ตูนเรื่องนี้ยังสามารถครองใจและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทุกเพศทุกวัยทางบริษัทจึงได้สานต่อโครงการดังกล่าวขึ้นอีกเป็นปีที่ 2 กอปรกับปีนี้เป็นปีที่การ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน มีอายุครบรอบ 12 ปี บริษัทฯจึงจัดให้มีกิจกรรมประกวดแข่งขัน "Conan & the Gang Cover Dance Contest" เพิ่มเติมไปจากกิจกรรมการประกวดแข่งขันหายอดนักสืบรุ่นเยาว์ "Young Detective Challenger" และยังกล่าวเชิญชวนให้เด็กๆและท่านผู้ปกครองอย่าเสียโอกาสที่จะได้พบกับกิจกรรมที่ทั้งสนุกสนานและเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนของเราที่ หนึ่งปีจะมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และยืนยันที่จะจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่องแน่นอน

           นอกจากนี้คุณสิทธิชัยยังกล่าวต่อไปว่า ตลาดลิขสิทธิ์สินค้าของบริษัทฯในปัจจุบันนอกเหนือจากโคนันแล้วทางบริษัทฯก็ยังมี ไอ้มดแดง(Masked Rider), แฮมทาโร่(Hamtaro), ริวเคนโด้(Ryukendo), อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจให้ได้เป็นตัวแทนลิขสิทธิ์สินค้าของการ์ตูนเรื่องยิ่งใหญ่ของปีที่ผ่านมาจากประเทศญี่ปุ่น Blue Dragonซึ่งเป็นภาพยนตร์การ์ตูนของผู้ออกแบบ/ผู้เขียนเดียวกันกับ Dragon Ball เข้ามาร่วมเสริมทัพอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ ด้วย

           คุณสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ของโครงการ มีความยินดีที่ได้เป็นผู้ร่วมจัดกิจกรรม "Detective Conan : Young Detective Challenger’ 2008" นี้ขึ้นอีกเป็นปีที่ 2 โดยเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ฝึกการใช้ทักษะ มีไหวพริบและมีเหตุผล ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และยังเป็นการสร้างความผูกพันให้กับสถาบันครอบครัว  และกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า เพื่อให้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีความพิเศษ  สำหรับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตที่เป็น แฟนพันธุ์แท้ "ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" โดยเฉพาะ ลูกค้าของเมืองไทยฯที่สมัครเป็นสมาชิกจะได้รับหมวกสวยสุดเท่ห์ "ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" ซึ่งมีให้เฉพาะที่เมืองไทยประกันชีวิต ที่เดียวเท่านั้น และบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุน โครงการ Detective Conan : Young Detective Challenger 2008 ในครั้งนี้ จะช่วยทำให้เยาวชนไทยและทุกท่านได้รับความสุขและรอยยิ้มกันในช่วงปิดเทอมนี้นะครับ 

           คุณประเสริฐ   ศรีอุฬารพงศ์  กรรมการบริหาร  ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์  ได้เปิดเผยว่า  จากความสำเร็จ,เสียงชื่นชมและผลตอบรับที่ดีจากทั้งเด็กๆและผู้ปกครองผู้เข้าร่วมในโครงการ Detective Conan : Young Detective Challenger 2007 เมื่อปีที่ผ่านมานั้น ทางศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสานต่อโครงการดีๆนี้อีกเป็นปีที่ 2 กับโครงการ "Detective Conan : Young Detective Challenger’ 2008" โดยเมื่อปีที่แล้วในส่วนของ การประกวดแข่งขันหายอดนักสืบรุ่นเยาว์ "Young Detective Challenger" ได้มีการจัดค่ายอบรมนักสืบรุ่นเยาว์ด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากเด็กเยาวชนทั้งเด็กผู้ชาย/ผู้หญิงเป็นจำนวนมาก และทางแฟชั่นฯเอง ก็ได้ให้การสนับสนุนพื้นที่ และสื่อโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกศูนย์ฯ อย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน

           แพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้เปิดเผยว่า มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรม "Detective Conan : Young Detective Challenger’ 2008" โดยส่วนตัวแล้วก็ชื่นชอบ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน อยู่แล้ว เพราะเป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนสอบสวน พิสูจน์หาความจริง แถมสนุกสนานให้สาระความรู้ดีด้วย และกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า อยากเชิญชวนคุณพ่อ/คุณแม่ ผู้ปกครองช่วยสนับสนุนให้เด็กๆและเยาวชนของท่านได้มีโอกาสมาเที่ยวภายในงานนี้กัน และก็อยากให้ทางผู้จัดช่วยกันสนับสนุนโครงการดีๆเช่นนี้ต่อไปอีกทุกๆปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีไอจีเอ สานต่อลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ ยอดนัดสืบจิ๋ว โคนัน อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2551 เวลา 14:16:48 17,531 อ่าน
TOP