x close

Retrospect เตรียมปล่อยมิวสิกฯ กลับมา


เรทโทรสเปค Retrospect


Retrospect เตรียมปล่อยมิวสิกฯ กลับมา พร้อมส่งอีกหนึ่งหมัดเพลงเด็ด!!

          ถึงช่วงนี้แฟนๆ อาจไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตา 4 หนุ่มเรทโทสเปคทางสื่อต่างๆ มากนัก แต่ความฮอตไม่ได้ตกลงไปเพราะ เหล่าสมาชิกวง "แน็ป-ชนัทธา สายศิลา (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีต้าร), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส), เบิร์ท-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)" เจ้าของผลงานเพลงติดลมบนอย่าง "RISE" และบทเพลงฮิตอย่าง "แค่นิยาย, กลับมา" ก็ยังคงความแรงพ่วงด้วยงานโชว์คอนเสิรต์แน่นเอี๊ยดยาวถึงปีหน้า แถมเพลงช้าที่กำลังจะส่งมิวสิกฯ ให้ได้ชมอย่าง "กลับมา" ก็ถูกใจขาร็อคเป็นเพลงฮิตตามคาราโอเกะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดย "แน็ป" มาคุยให้ฟังว่า

          "เมื่อวันก่อนพวกเราเพิ่งได้มิวสิกวิดีโอเพลง "กลับมา" ซึ่งเป็นเพลงที่ขอเรียกว่าถ่ายกันมาราธอนมาก เพราะตั้งแต่เช้าถึงเช้าอีกวัน แถมพวกเรายังต้องเจอฝนเทียมในเซต แล้วก็ลมพายุ ซึ่งตอนที่พี่ทีมงานเค้าใช้พัดลมเครื่องแรงสูงเปิดใส่เข้าฉากที่พวกเรากำลังร้องซิงคอยู่ ก็สารพัดเลยครับ ทั้งฝุ่น ทั้งใบไม้ สาดกันเข้ามาที่พวกเรา อย่างผมอาจจะหนักกว่าเพื่อนเพราะตอนที่ร้องปากมันจะเปิดนะครับ ที่นี้ทุกอย่างมันก็จะพัดเข้ามาที่ผม ก็มันไปอีกแบบครับ

          ช่วงนี้ก็เริ่มทัวร์คอนเสิรต์ตามต่างจังหวัดครับ ตื่นเต้นนะครับ จะได้ไปเจอแฟนๆ ตามต่างจังหวัดอีกครั้ง มาคราวนี้พวกเราพกความฟิตและเพลงมันส์ไปเพียบ รับรองว่าไม่มีผิดหวังกันอย่างแน่นอน

          ส่วนเพลงอื่นๆ ที่จะได้ฟังกันต่อจากนี้ก็คือ "ร้องให้พอ" เป็นเพลงที่ได้น้องดา เอนโดฟินมาช่วยร้องแจม และไม่ได้มาร้องเปล่าๆ เพราะยังแต่งเนื้อร้องในท่อนที่เค้าร้องเองอีกด้วยครับ เพลงนี้เป็นเพลงช้าสุดในอัลบั้มของพวกเราเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งถ้าใครที่ได้ฟังจะรู้ว่าตอนที่ผมร้องมีเสียงคล้ายเสียงสะอื้นของคนร้องไห้อยู่ในเพลงด้วย อยากให้ลองฟังกันดูครับว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน แต่รับรองว่าน่าจะถูกใจอีกหนึ่งเพลงครับ และสุดท้ายต้องขอขอบคุณแฟนๆ ด้วยครับที่สนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Retrospect เตรียมปล่อยมิวสิกฯ กลับมา โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2551 เวลา 15:10:47 18,255 อ่าน
TOP