x close

บุ๋ม น้ำตาคลอ ง้อ วี ไม่สำเร็จ


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


          ทำเอาพิธีกรสาวมั่น "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ถึงกับน้ำตาคลอเบ้าต่อหน้าสื่อเลยทีเดียว เพราะล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าหลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี "วี-วีระพงศ์ พิพิธสุขสันต์" ไป เธอก็เพียรโทรไปง้อตลอดเวลา แต่อดีตสามีก็ไม่มีทีท่าจะคืนดีด้วยจนสาวบุ๋มเริ่มอ่อนใจแล้ว

มีคนเข้ามาจีบบ้างมั้ย?

          บุ๋ม : ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ดูไม่ไหวมันเยอะ ไม่มีเวลาศึกษาใครจริงๆ จังๆ วันนึงบุ๋มวิ่ง 4-5 งาน ดังนั้นไม่มีเวลาจ๊ะจ๋ากับใคร บุ๋มไม่ใช่ผู้หญิงเจี๋ยมเจี้ยมต้องมาอายม้วน ผู้ชายทุกคนเข้ามาเอง บุ๋มไม่เคยจีบใครก่อน มีแต่รุ่นเด็กๆ มาชวนแบบพี่ครับไปกินข้าวด้วยกันมั้ยครับ อย่างรุ่นน้องในวงการก็มี น้องๆ คงอยากเรียนรู้งานจากป้า

มีไปไหนมาไหนกันมั้ย?

          บุ๋ม : ก็มีไปไหนมาไหน กินข้าวกับเขาบ้าง เจอกันบ้างแต่ก็ไม่ได้บ่อยอะไรมาก เพราะบุ๋มก็กลัวเป็นข่าว เดี๋ยวคนจะหาว่าคบเด็กหนุ่มสร้างกระแส อย่างในวงการ พระเอกดังๆ หรือตัวรองๆ ก็มีคุยนะ จริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องเด็กๆ บุ๋มก็ไม่เกี่ยง ถ้าผู้ใหญ่แล้วงี่เง่าก็ไม่ไหวอ่ะ ไม่เกี่ยงอายุขอแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอแล้ว แต่ที่แน่ๆ ขอเวลาศึกษาก่อนได้มั้ย เพราะเวลาแทบจะไม่มีเจอกันเลย

เปิดใจรับคนอื่นแบบนี้ แสดงว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์นพี่วีแล้วใช่มั้ย?

          บุ๋ม : บุ๋มโทรหาเขาทุกวัน แต่ท่าทีเขาไม่มีอะไรกับเราเลย เขาไม่เคยโทรหาบุ๋มเลยนะตั้งแต่ 1 ปีที่เราเลิกกัน ยกเว้นแต่ว่าถ้าเขาเห็นมิสคอลแล้วเขาก็จะโทรกลับ

ส่วนใหญ่โทรไปเรื่องอะไร?

          บุ๋ม : เรื่องลูกบ้าง เรื่องอื่นบ้าง ก็ทำนองง้อเขาแหละ เพราะบุ๋มคิดตลอดว่าน่าจะมีโอกาสกลับมาคืนดีกัน เพราะเราก็ยังรู้สึกว่าเราก็เคยรักผู้ชายคนนี้นะ แต่เขาคงปลงมั้ง สำหรับบุ๋มถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบุ๋มก็อยากให้เปลี่ยนไปในทางที่ดี เพราะยังไงเขาก็ยังคือพ่อของลูก คือบุ๋มยังนึกภาพผู้ชายคนอื่นที่จะมาอุ้มลูกบุ๋มไม่ถูก ณ วันนี้ก็ยังรอเขาอยู่ บุ๋มก็ยังง้อทุกครั้งเวลาที่บุ๋มโทรไป แต่บางครั้งบุ๋มก็คิดนะว่าจะโทรหาเขาไปทำไม เพราะโทรไปเขาก็บอกว่าจะโทรมาทำไม บุ๋มไม่เข้าใจเลยว่าถ้าไม่มีอะไรเราจะโทรไปไม่ได้เหรอ ก็เคยถามเขานะทำไมเขาไม่โทรหาบุ๋มบ้าง เขาก็บอกว่าก็บุ๋มโทรมาอยู่แล้วจะให้เขาโทรหาบุ๋มทำไม เราก็ตอบอะไรไม่ถูกเลย ไม่เอาแล้ว ไม่ขอพูดแล้ว (น้ำตาคลอ)


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม น้ำตาคลอ ง้อ วี ไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2551 เวลา 14:59:59 48,546 อ่าน
TOP