x close

เล้าโลม พร้อมผลักดัน 18+ ต้อนรับการเปลี่ยนแปลง


เล้าโลม


         เป็นกลุ่มศิลปินร็อก ที่มีผลงานให้เหล่าแฟนเพลงได้ติดตามอยู่ตลอดเวลา สำหรับ "เล้าโลม" ซึ่งประกอบไปด้วย "กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ (ร้องนำ), จ๋าย-สิรพัฒน์ พรบังเกิด (กลอง), กัน-กันตภณ ศรีชัยธวัช (กีต้าร์), ต้น-ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์ (กีต้าร์) และ หมู-ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ (เบส)"

         และล่าสุด พวกเขาก็พร้อมอีกครั้ง ที่จะมามอบความมันส์ให้กับทุกคน ในอัลบั้ม "18+" (เอด ทีน พลัส) อัลบั้มที่เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาเลยทีเดียว แต่จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร "กั๊ก" นักร้องของวงขอเสนอตัวเล่าให้ฟังว่า

         "สวัสดีครับ พวกเรา "เล้าโลม" พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความมันส์ ความสนุกให้กับทุกคน กับอัลบั้มล่าสุดของพวกเรา "18+" (เอด ทีน พลัส) ซึ่งอัลบั้มนี้ บอกได้เลยว่า คนที่เป็นแฟนเพลงของ "เล้าโลม" มาตั้งแต่แรก จะรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของพวกเราแน่ๆ อย่างน้อย พวกเราก็โตขึ้น

         สังเกตได้จากชื่ออัลบั้มเลยครับ "18+" (เอด ทีน พลัส) 18 ขึ้นไป ถ้าเป็นเรื่องการเรียน ก็เปลี่ยนจากกางเกงขาสั้น มาเป็นขายาวแล้วล่ะครับ แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของงานเพลง ผมบอกได้เลยว่า เรื่องฝีมือของพวกเรา ก็โตขึ้นตามอายุเหมือนกัน

         อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "โจทย์รัก" เป็นเพลงที่มีความเป็นดราม่ามากๆ ทั้งในเรื่องเนื้อหาและดนตรีที่จะเน้นอารมณ์ ส่วนในเรื่องของเสียงร้อง เพลงนี้ ถ้าได้ฟังแล้ว จะบอกได้เลยว่า เรามีการพัฒนาในเรื่องของการร้อง เสียงร้องที่สื่อออกมา มันทำให้เพลงมีมิติ และเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น อันนี้ไม่ได้พูดเข้าข้างตัวเองเลยนะ พวกเพื่อนๆ และพี่ทีมงานเขาบอกกันมา แต่ได้ยินแล้วก็ดีใจครับ

         ซึ่งผมก็อยากให้คนฟังทุกคนได้ติดตามเหมือนกัน เพราะแนวเพลงในอัลบั้มนี้ จะเป็น "อัลเทอร์เนทีฟ ร็อก" มีความหลากหลายทั้งเนื้อหา และภาษา ส่วนดนตรี ก็มีความเป็นร็อกหลากหลายรูปแบบ แต่ก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวนะ ผมอยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ฝากอัลบั้ม "18+" ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

         ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "โจทย์รัก" ได้ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ ทางรายการ "ทู ไนท์ ไลฟ์" ช่อง 5 เวลา 00.15 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามอัลบั้ม "18+" (เอด ทีน พลัส) ได้ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล้าโลม พร้อมผลักดัน 18+ ต้อนรับการเปลี่ยนแปลง โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2551 เวลา 14:58:57 13,147 อ่าน
TOP