x close

นุ้ย พกความมั่นใจ โชว์พลังเสียง เป็นศิลปินเดี่ยว


นุ้ย วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ นุ้ย พีชแบนด์


นุ้ย พีชแบนด์ พกความมั่นใจ โชว์พลังเสียง เดินเข้าสังกัด สไปร์ซซี่ดิสก์ เป็นศิลปินเดี่ยว

          ครั้งหนึ่ง เพลง "วอน" เคยสร้างปรากฏการณ์ทางวงการเพลง คนทั้งประเทศรู้จักเพลงนี้ และร้องตามกันได้และรู้จักเธอในนามของ นุ้ย เดอะพีชแบนด์ วันนี้ นุ้ย ขอเดี่ยว เดินเข้าสังกัด สไปร์ซซี่ดิสก์ ในนามของ วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ ที่พกความมั่นใจ เปี่ยมด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง ในฐานะศิลปินหญิงรุ่นใหม่ พร้อมแล้วกับอัลบั้ม "Nui Wiriyapa" (นุ้ย วิริยาภา) ภายใต้การดูแลของ ณฐพล ศรีจอมขวัญ หรือที่รู้จักกันดี  ก้อ กรู๊ฟไรเดอร์ส ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้

          "กว่าจะเดินมาถึงตรงนี้ แล้วกล้าที่ออกเดี่ยววันนี้ ก็ได้รับแรงเชียร์และการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพี่ก้อ ซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับนุ้ยที่จะทำงานเพลงชุดนี้อย่างจริงจัง นุ้ยเต็มที่กับชุดนี้มากๆ แม้ว่าบางขั้นตอนต้องแก้ไขบ่อยครั้ง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด จนบางครั้งเกือบจะท้อ แต่พอคิดว่านี่คือก้าวแรกของการทำงานเดี่ยวของเรา ซึ่งเราต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ" นุ้ย กล่าว

          "นุ้ย วิริยาภา" แนวเพลง Soul, R&B ที่โชว์พลังเสียงและเทคนิคการร้องอย่างเต็มที่ รวมไปถึงความสามารถของนุ้ยในด้านการเขียนเนื้อร้อง ทำนองเพลงในอัลบั้มนี้อีกด้วย นอกจากนี้ อัลบั้ม นุ้ย วิริยาภา ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาช่วยแต่งเนื้อร้องในอัลบั้มด้วย อาทิ โต้ง save da last piece , โตน –โซฟา "Nui Wiriyapa" (นุ้ย วิริยาภา) พร้อมวางแผงโชว์พลังเสียงเกินพิกัดแล้ววันนี้ทั่วทุกแผง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ้ย พกความมั่นใจ โชว์พลังเสียง เป็นศิลปินเดี่ยว โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2551 เวลา 15:18:38 14,552 อ่าน
TOP