x close

รูปภาพ wallpaper C-QUINT จาก Centerpoint

C-QUIN

C-QUIN

C-QUIN

C-QUIN

C-QUIN



         "เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" จัดให้ "C-QUINT In Black" หล่อเข้ม! บาดใจในมาด ขาว & ดำ

         "เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" ฉบับกันยายน จัดความพิเศษสุดๆ ให้คนรัก 5 หนุ่ม "C-QUINT" (ซี-ควิ้นท์) จากอาร์เอส ได้กรี๊ดกันเต็มสตรีมใน Mood & Tone ขาว-ดำบาดใจสาวๆ แฟนคลับ ต้อนรับกันก่อนถึงเทศกาลฮัลโลวีนใน "Black Issue" พร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมมอบให้แฟน เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน ตัวจริงได้มีท & กรี๊ทกับ ซี-ควิ้นท์ ฟรี!!

         ความเท่ของ 5 หนุ่ม ฟลุ๊ค, เบสท์, แบงค์, พิชญ์ และ โยชิ วง ซี-ควิ้นท์ ไม่ได้มีแค่เพียงหน้าปกเท่านั้น แต่ยังจุใจและเต็มอิ่มกับพวกเขาต่อได้ในแฟชั่น, บทสัมภาษณ์ และเบื้องหลังที่กว่าจะมาเป็นแฟชั่นเท่ๆ เกือบ 20 หน้า นอกจากนั้นยังจัดพื้นที่เอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนตัวจริงได้มีโอกาสรับประทานอาหารมื้อเย็นสุดพิเศษกับหนุ่มๆ ในกิจกรรม "Meet & Greet with C-QUINT" แฟนๆ ที่อยากจับจองพื้นที่อย่ารอช้า! ติดตามกติกากันได้ภายในเล่ม

         นอกจากนั้นเนื้อหาภายในเล่มนี้ยังขอพูดถึงความ Black ที่มีคอลัมน์ Theme มาให้อ่านกัน อาทิ คอลัมน์ Mix & Match กับเสื้อผ้าแบบ Black Appeal, คอลัมน์ Interviews สัมภาษณ์หนุ่มๆ Forget Me Not ในสไตล์ Black Comedy ฯลฯ ส่วนในแบบ Back ก็มีเบื้องหลังการทำงานละครซิทคอม เป็นต่อ-บางรักซอย 9 จากผู้กำกับ นก-จิระศักดิ์ โย้จิ้ว ใน How To Be A Good… มาให้อ่านกัน

         สัมภาษณ์บรรยากาศการทำงานฮาๆ ของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ แอนนา รีสในฐานะนักแสดงนำเรื่องปืนใหญ่จอมสลัด, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับรางวัลลูกดีเด่นปี 2551 ในคอลัมน์ More Than U Can See พร้อมคอลัมน์ที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย

         พบ "เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" ฉบับเดือนกันยายน (Black Issue) กันได้ทุกแผงหนังสืออินเทรนด์ทั่วประเทศ รับรองว่าอัดแน่นด้วยสาระบันเทิงแบบ More Than U Can See เต็มอิ่มสำหรับวัยรุ่นอย่างแน่นอน



          สามารถดาวน์โหลด รูปภาพ wallpaper C-QUINT จาก Centerpoint ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณ  ที่เอื้อเฟื้อภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper C-QUINT จาก Centerpoint อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2551 เวลา 15:53:29 21,401 อ่าน
TOP