x close

แตงโม แฉมีนางเอก 7 สี ชอบทำตัวเกาเหลา


แตงโม ภัทรธิดา


         "แตงโม" แฉมีนางเอก 7 สี นิยมซดเกาเหลา ป้อง "ชมพู่-อั้ม" จูบปากกันดี รับ "ก้อง" ขี้หึงเป็นข่าวกับหนุ่มๆ

         ขนาดสาว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เปิดตัวว่ามีคนรู้ใจหล่ออย่าง "ก้อง-กรุณ" แล้ว แต่นางเอกสาวของเรายังไม่วายที่จะมีข่าวกับหนุ่มๆ อยู่เรื่อยๆ เป็นใครก็ต้องหึงทั้งนั้น

         แตงโม : เป็นธรรมดาของผู้ชาย ทั้งผู้ชายผู้หญิงแหล่ะ เป็นเรื่องปกติของชีวิตมนุษย์ โมก็มีบ้าง ข่าวก็มีส่วนบ้าง ด้วยการพาดหัวข่าว อ่านแวบแรกเรื่องของอารมณ์ก็ต้องมีบ้าง แต่พออ่านเนื้อข่าวข้างในก็เข้าใจได้ แต่เราก็แค่อธิบายให้เค้าฟัง ก็ไม่มีอะไร พี่ก้องเป็นคนเข้าใจง่ายอยู่แล้ว

อย่างข่าวกับว่านสนิทกันมากแค่ไหน

         แตงโม : ไม่สนิทเลย นานมากแล้วนะ

แล้วไมค์-พิรัชต์ล่ะ

         แตงโม : ไมค์ก็เจออยู่เรื่อยๆ นะ คือโมไปสยามบ่อย เพราะโมกับพี่ที่ร้านนี้จะสนิทกันมาก แล้วน้องเค้าก็มีร้านเสื้อผ้าอยู่แถวนั้น ไม่ว่าจะเป็นไมค์ หรือหญิงแม้น ร้านอยู่ระแวกเดียวกันหมด โมก็รู้จักกับทุกๆ คน มีโต๊ะนั่งกินข้าว นั่งเม้าท์กันตลอด กลายเป็นว่าคนเห็นก็คิดว่าโมกับไมค์หรือเปล่า จริงๆ แล้วยังมีคนอื่นอีก อย่างพี่จั๊กจั่น หรือใครก็ตามที่แวะเวียนมา เพราะพี่คนนี้เค้าก็ทำเสื้อผ้าให้นักแสดงใส่เยอะเหมือนกัน

ข่าวมาถี่ขนาดนี้ ก้องไขว้เขวมั้ย

         แตงโม : ไม่เลย บางข่าวนะคนที่อ่านข่าวโดยไม่รู้จักเรา อ่านข่าวยังรู้สึกได้เลยว่าตลก จริงๆ มีข่าวกับพี่ก้องคนเดียวก็น่าจะปลอดภัยสำหรับข่าวอื่นแล้วนะ

ล่าสุดเพื่อนสนิทอย่างชมพู่-อารยา กับอั้ม-พัชราภา ไม่ถูกกัน

         แตงโม : ไม่จริง(เสียงสูงปรี๊ด) พี่อั้มกับพี่ชมก็ถูกกัน ทุกคนในช่องไม่มีใครไม่ถูกกันหรอก นอกจากน้องคนหนึ่ง ยิ่งพี่อั้มกับพี่ชมเป็นคนสบายๆ จิตใจดีทั้งคู่เป็นไปไม่ได้ที่เค้าจะไม่ถูกกัน แต่ละคนเฟรนรี่มาก แล้วเค้าก็รู้จักกันมานานเป็น 10 ปีแล้วมั้ง โมเชื่อว่าเค้าเป็นผู้ใหญ่กันทั้งคู่ไม่มีทางเอาเรื่องอื่นมาทำลายความสัมพันธ์หรอก ละครแค่เรื่องเดียวไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของชีวิตหรอก ยากที่จะทำให้คนแตกกัน ยังมีเรื่องความรู้สึกดีๆ ที่มีแก่กันมิตรภาพมันมากกว่าอยู่แล้ว ไม่มีทางโกรธกันเรื่องแค่นี้ อีกอย่างใครที่มีปัญหากับพี่ชมได้นะ ต้องพิจารณาตัวเองด่วนม๊าก...มากเลย เป็นไปไม่ได้ ขนาดไม่รู้รายละเอียดก็กล้ายืนยันเลยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม แฉมีนางเอก 7 สี ชอบทำตัวเกาเหลา อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2551 เวลา 14:07:19 55,667 อ่าน
TOP