x close

เหล็กทางด่วนร่วง! เสียบทะลุเก๋งซีวิค


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 กันยายน พ.ต.ท.ฟารุด มณีวงศ์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุคานเหล็กก่อสร้างทางด่วน หล่นใส่หลังคารถเก๋งได้รับความเสียหาย บริเวณใกล้ปากทางเข้าถนอมมิตรปาร์ค คอนโดมิเนียม ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.คันนายาว เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่ตัดกับถนนวัชรพล ซึ่งมีการก่อสร้างเป็นทางยกระดับข้ามถนนวัชรพลไป เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ชร-7305 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่หลังคารถฝั่งขวามีท่อนเหล็กทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาด 2 คูณ 2 นิ้ว ยาว 6 ฟุต เสียบทะลุหลังคารถได้รับความเสียหาย 

          เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงรีบเคลื่อนย้ายรถเข้ามาภายในซอยเพื่อระบายการจราจร ก่อนนำเหล็กที่เสียบหลังคารถออก พร้อมเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ 

          จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าของเก๋งซีวิคคือ ส.ต.อ.บัณฑิต เหมือนมี อายุ 25 ปี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาพร้อมกับ น.ส.จิฏณัฐ แซ่ล้อ อายุ 22 ปี แฟนสาวออกมาจากแฟลตข้าราชการตำรวจ รามอินทรา ก.ม.4 เพื่อจะมากินข้าวภายในซอยถนอมมิตร ขณะกำลังเลี้ยวรถเข้าไปในซอยได้ยินเสียงเหมือนมีของแข็งร่วงใส่รถ ตนจึงได้หันมองซ้ายมองขวาเพื่อหาต้นเสียงแต่ไม่พบ แต่เมื่อมองไปที่หลังคาก็พบว่ามีท่อนเหล็กดังกล่าวทิ่มทะลุหลังคารถลงมา และกำลังไหลอย่างช้าๆ มาที่หัวตน ถึงกับตกตะลึง ก่อนจะรีบพาแฟนสาวออกมาจากรถ คิดว่าถ้าเหล็กหล่นลงมาแรงกว่านี้คงจะเสียบเข้าที่หัวอย่างแน่นอน หลังเกิดเหตุจึงแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

          ขณะที่นายวีรวัฒน์ หัวหน้าช่างคุมงานของบริษัม ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนพร้อมคนงานเข้ามาทำงานตามปกติ จากนั้นได้สั่งให้คนงานปิดถนนฝั่งขาเข้าซอยวัชรพลเพื่อรื้อคานเหล็ก ที่ใช้เป็นแม่แบบหล่อผนังปูนกั้นขอบทางออก ขณะนั้นรถของผู้เสียหายได้ขับย้อนศรมาฝั่งถนนที่ปิด เป็นจังหวะเดียวกับที่ท่อนเหล็กดังกล่าวหล่นลงมาพอดี จึงเสียบเข้าที่หลังคารถผู้เสียหาย ในขณะนั้นตนได้สั่งให้ปิดการจราจรแล้ว แต่ผู้เสียหายกลับขับรถเข้ามาทางที่ปิดจึงได้เกิดเหตุดังกล่าว โดยเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นตนยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมกับเรียกบริษัทประกันเข้ามาเจรจาเรื่องค่าเสียหายดังกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหล็กทางด่วนร่วง! เสียบทะลุเก๋งซีวิค อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2551 เวลา 16:11:06 33,276 อ่าน
TOP