x close

พีเค ตัด กาละแมร์ ไม่ขาด ได้แต่ดูความเป็นไปผ่านจอทีวี


พีเค กาละแมร์


          ดูท่าความสัมพันธ์ของอดีตคู่รักเจ้าของตำนาน หมูดำกับหมาเน่า "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" และ "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" จะต่อติดยากเสียแล้ว โดยหนุ่มพีเคออกมายอมรับว่าไม่ได้ติดต่อหรือพูดคุยกับฝ่ายหญิงอีกเลย ทุกวันนี้ได้แต่นั่งดูความเป็นไปของอดีตคนรักผ่านหน้าจอทีวี

          พีเค : สำหรับตอนนี้ผมขออยู่นิ่งๆ ก่อนแล้วกัน มีเรื่องอื่นจะถามมั้ย ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว ตอนนี้ต่างคนต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ เราเหนื่อยกันอยู่ทุกวัน เอาเป็นว่าให้เวลาพาไปแล้วกัน สำหรับกาละแมร์ก็ยังน่ารักกับผมเหมือนเดิม

แว่วมาว่ากาละแมร์โทรฯ ไปปรึกษาเรื่องของพีเคกับแฟนเก่า บอย-สินเจริญ ?

          พีเค : พวกเขาก็เป็นเพื่อนเก่ากันมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว บอยเป็นคนรู้ใจเขามาก่อน ดังนั้นถ้าเขาจะปรึกษากันก็ไม่เห็นแปลก ผมถือว่ากาละแมร์เป็นคนดีนะ เป็นเหมือนที่พึ่งทางใจ ถือเป็นเรื่องดีนะที่เขาจะได้ความคิดและมุมมองใหม่ๆ จากเพื่อนของเขา ผมก็ดีใจด้วย

เคืองๆ มั้ยที่กาละแมร์เอาเรื่องของเราไปเล่าให้แฟนเก่าฟัง ?

          พีเค : มันก็เป็นเรื่องธรรมดานะ อย่างเวลามีอะไรอึดอัดหรือมีความรู้สึกไม่ดี เราก็ต้องหาที่พึ่งทางใจหรือที่ปรึกษา เขาก็ต้องหาเวลาที่จะโทรฯ ไปคุยกับคนสนิทคนที่รู้ใจเขา ส่วนความสัมพันธ์กับกาละแมร์ เราก็ไม่ได้คุยหรือเจอกันเลย แต่ผมก็ห่วงกาละแมร์นะ พอจัดรายการวิทยุตอนเช้าเสร็จ ก็จะมาเปิดดูรายการของเขา แต่พอเห็นเขาสบายดีมีความสุข ผมก็รู้สึกสบายใจแล้ว

แล้วตอนนี้พีเคดูคนอื่นบ้างหรือเปล่า ?

          พีเค : พี่ๆ เห็นหน้าผมอยู่ทุกวันจะเอาเวลาที่ไหนไปหา ตอนนี้งานเยอะมาก ขออยู่ตัวคนเดียวไปก่อน ถามว่าเพื่อนๆ ของ ผมแนะนำผู้หญิงอื่นให้รู้จักบ้างมั้ย เพื่อนๆ ของผมก็โตๆ กันแล้ว ทุกคนก็ต่างทำงานของตัวเอง ไม่มีใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวกันและกัน แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้มีบ้างที่เหงา ผมก็เลยพยายามทำตัวไม่ให้ว่างจะได้ไม่รู้สึกเหงา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีเค ตัด กาละแมร์ ไม่ขาด ได้แต่ดูความเป็นไปผ่านจอทีวี โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2551 เวลา 11:10:09 23,546 อ่าน
TOP