x close

ถ้ามีซีรีส์ F4 ไทย คุณอยากให้ใครแสดงนำ


ซีรีย์รักใสๆ หัวใจสี่ดวง - ไต้หวัน
รักใส ๆ หัวใจสื่ดวง f4 ไต้หวัน Meteor Garden

รักใสๆ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น
รักใสใจเกินร้อย F4 ญี่ปุ่น Hana Yori Dango


F4 จีน Meteor Shower

F4 เกาหลี Boys Over Flowers
รักฉบับใหม่หัวใจ4ดวง F4 เกาหลี Boys Over Flowers













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blike.net

           เป็นซีรีส์แนวรักกุ๊กกิ๊กที่แรงดีไม่มีตก ไม่ว่าจะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นของชาติไหน F4 ก็ยังเป็นที่ถูกอกถูกใจคอซีรีส์เสมอ หลังจากที่ไต้หวั่นเริ่มเปิดตำนานรักฉบับ F4 ที่มี 4 หนุ่มหล่อพ่อรวย กับ 1 สาวสวยแสนซื่อ หรือในชื่อไทยว่า รักใส ๆ หัวใจ 4 ดวง ทั้ง 2 ภาค จนดังเปรี้ยงปร้างไปทั่วเอเชีย

          ต่อด้วยประเทศญี่ปุ่น เจ้าของต้นตำรับเนื้อเรื่อง(การ์ตูน) ก็หยิบ F4 มาสร้างในชื่อ รักใสหัวใจเกินร้อย (HANA YORI DANGO) ซึ่งแน่นอนว่าผลตอบรับท่วมท้น จนสร้างภาคจบเป็นภาพยนตร์ ที่กวาดรายได้ไปเกือบ 36 ล้านเหรียญดอลล่าร์ หรือประมาณ 1,224 ล้านบาท


           ด้านเกาหลีก็ไม่น้อยหน้าสร้าง F4 เกาหลี แบบอลังการทั้งเสื้อผ้าหน้าผม โดยเฉพาะ พระ-นาง วัยรุ่นสวยหล่อที่คัดสรรมาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับไปเป็นกระบุง นอกจากนี้ ยังมีการสร้าง F4 ในเวอร์ชั่นจีน ซึ่งแม้ว่า F4 จีน จะถูกวิจารณ์เละเทะในเรื่องทรงผมและการแต่งตัวของตัวละคร แต่ก็มีเสียงชื่นชมสำหรับตัว "เจิ้งส่วง" นักแสดงที่รับบทเป็นนางเอก โดยชาวเน็ตถึงขนาดชื่นชมว่า "ซันไช่" เวอร์ชั่นนี้น่ารักกว่าทุกภาคที่ผ่านมาเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ดี มักมีเสียงเรียกร้องจากชาวเน็ตในไทย ที่อยากให้มีการสร้าง F4 ไทย รวมถึงมีการโหวตนักแสดง F4 ไทย กันอย่างต่อเนื่อง

เลยลองมาถามเพื่อน ๆ บ้างว่า ถ้ามีซีรีส์ F4 ไทย คุณอยากให้ใครแสดงนำ ?





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ้ามีซีรีส์ F4 ไทย คุณอยากให้ใครแสดงนำ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2552 เวลา 13:32:10 172,792 อ่าน
TOP