x close

เลโอ บี-โอ-วาย ออกจากรพ.ปุ๊บ ถ่ายมิวสิกฯ หมดคำถาม ปั๊บ


B.O.Y บี-โอ-วาย


          "เลโอ บี-โอ-วาย" ไว้ลาย เจ้าพ่อคลิปหวาน สปิริตแรง ออกจากรพ.ปุ๊บ ถ่ายมิวสิกฯ "หมดคำถาม" ปั๊บ เขินหน้าแดงจนคิดว่าไข้กลับ ฉากกุ๊กกิ๊ก "น้องพราว" แฟนคลับตามกรี๊ดได้ ครั้งแรก ในรายการ "ไฟว์ไลฟ์" 22 ก.ย.นี้

          จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงของ 4 หนุ่ม "เต็งหนึ่ง, เมาส์, เลโอ, เจมส์" วง "บี-โอ-วาย" กับมิวสิกวีดิโอล่าสุด "หมดคำถาม" เพลงยอดฮิตของศิลปินรุ่นพี่ "วงนูโว" ที่ทั้ง 4 หนุ่มประทับใจ และได้นำมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของ "บี-โอ-วาย"

          โดยมิวสิกฯ เพลงนี้ ทีมงานขอเลือก "เลโอ" ซึ่งเพิ่งถอดสายน้ำเกลือออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ มารับบทเป็นพระเอก ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์สปิริตตะลุยทำงานแบบทันทีทันควัน แถมยังต้องรับบทหนักโชว์แมนอุ้ม "น้องพราว-อรณิชา กรินชัย" นางเอกหน้าใสวัย 15 อีกต่างหาก

          ซึ่ง "เลโอ" ประกาศสู้ไม่ถอย แต่กลับมาออกอาการเขินหน้าแดง จนพี่ๆ ทีมงานตกใจนึกว่าไข้กลับ กับฉากหวานแหวว ที่ต้องทำสวีทหยอกเอินกับ "น้องพราว" โดยออกตัวว่า "กุ๊กกิ๊กไม่เก่ง" ทำเอาเพื่อนๆ "เต็งหนึ่ง-เมาส์-เจมส์" แอบขำ และแซวกลับว่า "ไม่เก่ง หรือเกรงใจแม่น้องพราวที่มาด้วยกันแน่" เอาล่ะซิ...ภาพสวีทวี๊ดวิ๊วจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีหรือไม่ ต้องติดตาม

          โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ "โกดัง ย่านสำโรง" เล่าถึงความรักของพระเอกกับนางเอก ที่เคยรักกันมาก มีรูปถ่ายด้วยกันเยอะแยะ แต่แล้ววันหนึ่งนางเอกเปลี่ยนไป ทำให้พระเอกสงสัยตั้งคำถามมากมายว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งสุดท้ายก็เข้าใจเพราะความจริงก็คือ นางเอกไปมีคนอื่นแล้วนั่นเอง

          ทีมงานเริ่มให้ทั้งคู่ทำความรู้จักด้วยการถ่ายที่ฉากสวีทแบบเบาๆ ก่อน ด้วยความที่ เลโอ กับน้องพราว เพิ่งเข้าฉากพร้อมกันครั้งแรก ก็เลยต่างเก้ๆ กังๆ ทั้งคู่ แต่พอได้พูดคุยทำความคุ้นเคย พร้อมกับมีเสียงมาจากคุณแม่น้องพราวมาว่า "ตามสบาย แม่เข้าใจว่าเป็นการแสดง" เท่านั้นแหละ เหมือน "เลโอ" ยกภูเขาออกจากอก จากที่บอกว่าไม่ถนัด ก็เริ่มปล่อยลวดลายออกมา จนมดเกือบขึ้นกองถ่าย

          ซึ่งมีหลายฉากที่ต้องทำเป็นถ่ายรูปเล่นกันด้วยโทรศัพท์มือถือ หนุ่ม "เลโอ" ก็เล่นเสมือนจริงเอาแก้มแนบแก้ม โอบซ้ายโอบขวา จนพี่ๆ ทีมงานยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้กับความเนียนของนาย "เลโอ" พร้อมเฉลยความจริงให้ฟังว่า ที่ "เลโอ" ได้รับบทพระเอกมิวสิกฯ เพลงนี้ ก็มาจากกรณี "ภาพหลุด" ของ "เลโอ" กับสาวที่เป็นข่าว พี่ๆ ทีมงานเลยคิดเนื้อหาของมิวสิกฯ ให้มีภาพหลุดคู่สาวมาล้อ "เลโอ" ซะเลย แล้ว "เลโอ" ก็ไม่ทำให้พี่ๆผิดหวัง โชว์ลีลาเจ้าพ่อคลิปหวานๆ ออกมาแบบเต็มเหนี่ยว

          แต่หวานกันได้พักเดียว ก็ถึงช่วงรับบทหนักของ "เลโอ" ที่ต้องอุ้ม "น้องพราว" แถมต้องหมุนไปรอบๆ อย่างมีความสุข แต่ด้วยร่างกายที่เพิ่งฟื้นไข้ บวกกับอากาศในโกดังที่ร้อนอบอ้าวมาก ทีมงานเลยเกรงว่าจะไม่ไหว แต่ "เลโอ" กลัวเสียเชิงเลยรีบบอกว่า สู้ๆ ซึ่งที่สุดก็ถ่ายแค่เทคเดียวผ่านฉลุย ทำเอาเพื่อนๆ ปรบมือให้กับความแกร่งของ "เลโอ" ส่วน "น้องพราว" ก็ได้แต่ยิ้มเขินๆ พร้อมกับบอกว่า "พราวทำตัวเบาที่สุดแล้วนะคะ"

          หลังจากถ่ายทำเสร็จ "เลโอ" ได้เปิดใจถึงการทำงานในวันนี้ว่า "จริงๆ ก็เกือบแย่ครับ เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาล นอนให้น้ำเกลืออยู่ 3 วัน แต่พอเห็นความตั้งใจของทุกคน แล้วยังมีแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจถึงกองถ่ายแล้ว ทำให้เลโอมีแรงมีกำลังใจขึ้นเยอะครับ

          ก็สนุกสนานมากๆ ครับ น้องพราวน่ารักดี ตอนแรกก็เกร็งๆ เพราะคุณแม่น้องมาด้วย แต่ตอนหลังพอคุณแม่บอกตามสบาย เลโอเลยกล้าเล่นขึ้น เพราะน้องเค้าเพิ่ง 15 เองครับ แต่กว่าจะถ่ายได้ ก็โดนไปหลายเทคครับ เพราะจริงๆ เลโอไม่ใช่คนกุ๊กกิ๊กเลย เวลาจีบใครก็จะออกแนวลุยๆ ตรงๆ มากกว่า พอจะต้องทำกุ๊กกิ๊กก็เลยรู้สึกเขินๆ แปลกๆ บอกไม่ถูกเหมือนกัน

          ส่วนฉากที่อุ้มน้องพราว ทีแรกก็เสียวๆ เพราะน้องพราวสูงไล่ๆ เลโอเลย กลัวอุ้มไม่ขึ้น แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "หมดคำถาม" ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดของพวกเรากันด้วยนะครับ"

          พบกับคลิปหวานๆ ของ "เลโอ" ที่มาพร้อมกับรักที่ไม่สมหวังนี้ได้ ในมิวสิกฯ เพลง "หมดคำถาม" ออกอากาศให้ชมครั้งแรกคืนวันจันทร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ในรายการไฟว์ไลฟ์ เวลา 00.15 น. ทาง ททบ.5


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลโอ บี-โอ-วาย ออกจากรพ.ปุ๊บ ถ่ายมิวสิกฯ หมดคำถาม ปั๊บ โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2551 เวลา 15:20:57 12,050 อ่าน
TOP