x close

Black Vanilla ส่งเพลง อยู่คนเดียวไม่เป็น ตอกย้ำความแรง


Black Vanilla แบล็ค วานิลลา


Black Vanilla ตอกย้ำความแรง! ขอส่งเพลงช้า อยู่คนเดียวไม่เป็น เอาใจแฟน

          หลังจากที่เปิดตัวด้วยเพลงกวนๆ อย่าง "ตบด้วย MOUTH" งานเพลงจากอัลบั้มล่าสุด "R 2 G" (อาร์ ทู จี) ออกไปให้ฟังกันได้ไม่ทันไร เพลงก็ฮิตจนเข้าไปอยู่ในชาร์ตของหลายๆ คลื่นวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเพลงช้า "อยู่คนเดียวไม่เป็น" ก็กำลังมาแรงไม่แพ้กัน งานนี้ทำให้หนุ่มๆ วง "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ต่างก็ดีใจกันแบบสุดๆ จนต้องออกมาเล่าให้ฟังว่า

          "สำหรับกระแสตอบรับที่มีต่องานเพลงอัลบั้ม "R 2 G" (อาร์ ทู จี) นั้นดีมากๆ ครับ เวลาไปที่ไหนก็จะมีแฟนๆ เข้ามาบอกว่า ชอบเพลงของพวกเรา (ยิ้ม) ซึ่งพวกเราก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ตรงนี้เลย หลาย ๆ คนก็ได้ฟังเพลงเร็วกันไปแล้ว

          และตอนนี้พวกเราก็มีเพลง "อยู่คนเดียวไม่เป็น" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม "R 2 G" (อาร์ ทู จี) มาฝากให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า เนื้อหาจะพูดถึงการที่เราได้ทำอะไรสักอย่างผิดไป และก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกของคนๆ นั้นเลย แต่กว่าจะมารู้ตัวอีกที ว่าเราขาดเขาไม่ได้นะ ก็เป็นวันที่สายไปแล้ว เหมือนเพิ่งจะรู้สึกตัวว่าเรา "อยู่คนเดียวไม่เป็น" แล้วนะ

          ซึ่งบางครั้งหลายๆ คนก็อาจจะเคยมีเหตุการณ์ที่คล้ายๆ กับในเพลงนี้ อยากจะให้ได้ฟังกัน อาจจะช่วยเป็นสิ่งย้ำเตือน ว่าถ้าเราทำอะไรลงไปก็ต้องคิดให้ดีๆ เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ ว่าทำไมตอนที่มีเขาอยู่เราไม่ปฏิบัติต่อเขาให้ดีกว่านี้ (ยิ้ม)

          ยังไงพวกเราทั้ง 4 คนก็ขอฝากเพลง "อยู่คนเดียวไม่เป็น" ไว้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย หวังว่าถ้าได้ฟังกันแล้วก็คงจะถูกใจ และถ้าใครที่ได้ฟัง แล้วชอบเพลงนี้ ก็อย่าลืมโทรมาขอให้พี่ๆ ดีเจเปิดกันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ"

          เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในงานดนตรีอัลบั้ม "R 2 G" (อาร์ ทู จี) กับวงที่ทันสมัยด้วยแฟชั่นอย่าง 4 หนุ่มหล่อ "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) และสามารถชมมิวสิกฯ เพลง "ตบด้วย MOUTH" และเพลง "อยู่คนเดียวไม่เป็น" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์ เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงอัลบั้มเต็ม "R 2 G" (อาร์ ทู จี) ที่จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 กันยายนนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Black Vanilla ส่งเพลง อยู่คนเดียวไม่เป็น ตอกย้ำความแรง โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2551 เวลา 15:44:25 4,242 อ่าน
TOP