x close

ไทยเทเนี่ยม ยันไม่ล้มคอนเสิร์ตใหญ่ เอเซี่ยนฮิพฮอพ

 


"ไทยเทเนี่ยม" ยันไม่ล้มคอนเสิร์ตใหญ่ "เอเซี่ยนฮิพฮอพ" ทุ่ม 10 กว่าล้าน มั่นใจปัญหาการเมืองมีทางออก

       
   "ไทยเทเนี่ยม" ยันไม่ล้มโปรเจคยักษ์ "ยาริส"  พรีเซ็นต์ "เอเซี่ยนฮิพฮอพเฟสติวัล" หลังจากได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวมหกรรมฮิพฮอพระดับนานาชาติครั้งแรกในเอเชีย ไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา             

          ในฐานะเจ้าภาพที่ต้องใช้เวลาในการเตรียมการมาร่วม 9 เดือนเต็ม แถมทุ่มทุนไปกว่า 10 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นด้านโปรดักชั่น แสง สี เสียง และการชักชวนนักร้องนักดนตรีฮิพฮอพขวัญใจเด็กแนวจาก 8 ประเทศ ที่มีมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ ที่นำโดย Joe Flizzo จากมาเลเซีย, 24Herbs จากฮ่องกง, Beatmathics จากฟิลิปปินส์, MC Hot Dog จากไต้หวัน, One Sun และMaximum Crewจากเกาหลี, Zeebra จากญี่ปุ่น, นาส จาก อเมริกา และขาดไม่ได้ "ไทยเทเนี่ยม" จากประเทศไทย มาร่วมประชันความมันส์ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน บนเวทีสุดยิ่งใหญ่อลังการ กลางอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ แน่นอน

          โดย "ขัน ไทยเทเนี่ยม" ตัวแทนเเจ้าของโปรเจคเล่าว่า " พวกเรายอมรับว่ามันเป็นโครงการหินมากสำหรับพวกเรา ที่ต้องรับผิดชอบโปรเจคใหญ่ๆทั้งหมดด้วยตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เราเป็นแค่ศิลปินถึงเวลาเราก็ขึ้นไปแสดง แต่เราต้องรับผิดชอบเรื่องการซ้อม เพื่อให้เป็นโชว์ที่สนุก สมกับที่แฟนเพลงเขามาดูและเราก็ต้องทำโชว์ให้ดีไม่ให้เขาผิดหวังได้ เดิมก็รับผิดชอบแค่นั้น ซึ่งก็ยากอยู่แล้ว เพราะยังมีหน้าที่ในธุรกิจอื่นๆที่ต้องดูแลจัดการอยู่ด้วย และพอมาถึงโปรเจคนี้มันก็เป็นอะไรที่ใหญ่มากๆ และต้องใช้ความพยายามสูง ต้องบินไปต่างประเทศเพื่อชักชวนศิลปินฮิพฮอพดังๆมาแสดงในงานนี้ ซึ่งก็กล้าการันตรีว่า ทุกคนล้วนแต่เป็นสุดยอดของศิลปินฮิพฮอพ มีแฟนคลับและเป็นที่ชื่นชอบของแต่ละประเทศอยู่แล้ว และโอกาสดีๆแบบนี้เกิดขึ้นได้ยากครับ และเมื่อมีโอกาสแล้ว จึงอยากให้แฟนเพลงทุกคนได้มาสนุก มามันส์กับบทเพลงฮิพฮอพกันให้สุดเหวี่ยงไปเลย ไม่อยากให้พลาดครับ เพราะครั้งนี้ยังเรียกได้ว่า เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของวงไทยเทเนี่ยม ในรอบ 2 ปีที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพร์สกับแขกรับเชิญในช่วงโชว์ของพวกเราที่มีมาเพียบเลยครับรับรองสนุกแน่ๆ"

          สนใจจองบัตรได้เข้าชมงาน "ยาริส" พรีเซ็นต์ "เอเซี่ยนฮิพฮอพเฟสติวัล" ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาโทร 02-262-3456 บัตรราคาตั้งแต่ 300บาท ถึง2,000 บาท หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.asianhiphopfestival.co ;http://www.fupm.biz/ และ http://www.thaitanium.biz/



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยเทเนี่ยม ยันไม่ล้มคอนเสิร์ตใหญ่ เอเซี่ยนฮิพฮอพ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2551 เวลา 16:56:42 9,310 อ่าน
TOP