x close

บอย ใกล้ฟิวส์ขาด! ฉุน ผิง เฉ่ง เจนี่ ไม่จบซักที

บอย ผิง

บอย 



          ปล่อยให้ 2 สาว นางเอกคนดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสาวไฮโซ ผิง-พิมพ์พาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ออกมา "เปิดศึกน้ำลาย" อยู่นาน ในที่สุดหนุ่มไฮโซ บอย-ภาณุเดช เดชธีรศิริ ก็ออกโรงเอง ดูซิว่า จะยืนอยู่ข้างไหน?

          บอย : ผมกับเจนี่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ผมรู้จักเค้าเพราะ ผมรู้จักกับพี่บั๊ด ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเจนี่ แต่ผมกับเจนี่ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ คือจริงๆเป็นเรื่องระหว่างเราสองคนผมกับผิง ที่ต้องออกมาพูดเพราะมันไม่แฟร์กับคนที่ 3 ที่เขาไม่ได้เกี่ยวด้วย แต่ลากเอามาเกี่ยวด้วย เรื่องพวกนี้ผมจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ เบื่อมาก (เน้นเสียงเข้ม)

  ผิง ให้สัมภาษณ์บอกว่า เจนี่ ไม่หยุดล่ะ

          บอย : ผมไม่เคยคุยกับเจนี่นะ เจอกันที่มาเก๊าครั้งนั้น ไปกัน 8-9 คน ผมไปกับเพื่อนซึ่งเป็นเพื่อนกับเจนี่ด้วย เจอกันก็ทักทายแค่นั้น ไม่ได้มีอะไร แต่บังเอิญเป็นเจนี่ และผมเป็นแฟนผิง ก็เลยปะติดปะต่อเรื่องราวใหญ่โต ทั้งที่เจอกันไม่กี่นาที ไม่อยากพูดเรื่องพวกนี้ มันเบื่อ ไม่แฮปปี้ (น้ำเสียงฉุนๆ)

  ได้เคลียร์กับผิงหรือยังเกี่ยวกับเรื่องข่าว?

          บอย : คุยแล้ว ก็นึกว่าจะจบ แต่พอผิงให้สัมภาษณ์อีกแล้วมันแรง ด้วยตัวเขาไม่ถูกกับเจนี่ด้วย ผมกับผิงเราคบกัน ถ้าอยู่ด้วยกันได้ก็ได้ ถ้ารับกันไม่ได้ก็เลิก คือเขาอยู่กับผมเกือบทั้งวัน พอผมทำงานเสร็จ ตกเย็นเจอกัน กินข้าวกัน ผมจะเอาเวลาที่ไหนไปคุยกับใคร

  เพราะผิงหึงหรือเปล่า?

          บอย : โอเค อาจใช่ แต่ไม่คิดถึงผลกระทบต่อคนอื่น เป็นการดูถูกผม ดูถูกคนอื่น ที่เขาไม่ได้เกี่ยวด้วย ดูถูกว่าผมว่าเจ้าชู้ก็ไม่ว่า แต่ถึงขนาดมือที่ 3 ที่ไม่ได้เกี่ยวด้วย และไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งเดียว และยังมีหลายๆ คำถามจากหลายๆ คน จากเพื่อนผมถามว่าผมเป็นแฟนเจนี่เหรอ ผมเลยรู้สึกไม่แฮปปี้ (เสียงเข้ม) ผมหมั้นแล้ว

  ต้องคุยกับเจนี่มั้ย?

          บอย : ไม่ได้คุย เบอร์เจนี่ ผมก็ยังไม่มีเลย จากข่าวทำให้เพื่อนผมมองผมไม่ดีนัก มองผมเป็นคนเลว ทำคนอื่นเดือดร้อน อย่างล่าสุดผิงไปให้สัมภาษณ์ มันก็ไม่จบ (น้ำเสียงปนโมโห)

  ตอนนี้ความรักบอย-ผิงยังดีอยู่หรือเปล่า?

          บอย : ยังรักกันปกติ พอเจอเรื่องนี้เพื่อนก็โทร.มาถามอีก ผมก็รู้สึกเริ่มไม่พอใจ

  ที่ผิงให้สัมภาษณ์ บอย เจ้าชู้ล่ะยังไง?

          บอย : เจ้าชู้ ผมก็บอกว่าเจ้าชู้ แต่ผมคบเป็นคนๆ กับผิงก็คบมา 5 ปีแล้ว ผมก็หมั้น กับเขาแล้ว ไม่มีใครเอาผมหรอก แต่ถ้าอนาคตผมกับผิงไปด้วยกันไม่ได้ต้องเลิกกัน ผมจะไปจีบ ใครก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใช่มั้ย

  แล้วที่ยอมสักยันต์ล่ะ

          บอย : เรื่องสักผมเกลียดมาก แต่สักเพื่อพิสูจน์ ผิงเป็นคนพาผมไปสักที่สยาม ก็คิดว่าผมยอมสักแล้วมันจะจบเรื่อง แต่ไม่จบ หลังจากที่มีข่าวผมก็คุยกับเขา เรื่องของ เราสองคนก็ให้เป็นเรื่องของเราสองคน ไม่ควรลากมือที่ 3 เข้ามายุ่งด้วย

  ผิงหึงมาก แสดงว่ารักบอยมากนะ (บอยถอนหายใจ)

          บอย : แฟนหึงเราย่อมรู้สึกดี เขารักเรา แต่ผมพยายามบอกทำอะไรให้อยู่ในขอบเขต ทะเลาะกันแค่ 2 คน แต่พอไปพูดถึงคนที่ 3 ทำให้รู้สึกแย่ เพื่อนๆ ผมจะเลิกคบเพราะเรื่องพวกนี้ มันเลยรู้สึกแย่ เหนื่อยใจมาก



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ใกล้ฟิวส์ขาด! ฉุน ผิง เฉ่ง เจนี่ ไม่จบซักที โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2551 เวลา 10:40:11 67,625 อ่าน
TOP