x close

คว้าไมค์คืนจอ นูโว ส่งเอ็มวี Love You Never Die


Nuvo นูโว


คว้าไมค์คืนจอ นูโว ส่งมิวสิควิดีโอ Love You Never Die รวมพลแฟนเพลง!

          ปล่อยซิงเกิ้ล "Love You Never Die" จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด "NUVO NOW 2.0" ภายใต้สังกัดใหม่ "SonyBMG"  มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนทั้งเก่าและใหม่ได้กรี๊ดดดดด...!!! รับกันไปแล้ว ล่าสุด... 6 หนุ่ม "โจ / ก้อง / จอห์น / ปีเตอร์ / ใหม่ / สุ" ในนาม "วงนูโว" เลยรวมตัวกันซุ่มถ่าย MV ในเพลง "Love You Never Die" เตรียมมาโกยเรทติ้งและเรียกเสียงกรี๊ดเหมือนเช่นเคย!!

          ซึ่งคอนเซ็ปต์ของ MV ตัวนี้... ก็จะเป็นเรื่องราวของการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวงนูโว เปิดตัวด้วยงานแถลงข่าวและช่วงเวลาการซ้อมดนตรีสำหรับเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในเร็วๆ นี้

          สตาร์ทการทำงานตั้งแต่ไก่โห่... เริ่มจากชีนเปิดตัว "นูโว" ที่ย้ายมาอยู่ภายใต้บ้านใหม่ "SonyBMG" ซึ่งได้มีการจำลองบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่มารุมล้อมเพื่อจ่อคิวสัมภาษณ์ถึงการกลับมาของทั้ง 6 หนุ่ม!!! แต่กองถ่ายก็ต้องหยุดชะงักเพราะเจอกองทัพนักข่าว (ของจริง) มาจองพื้นที่ริงไซด์ด้วยอาการตื่นเต้น เพราะน้านนนนน...นาน... ที่ไม่ได้เจอนูโวครบทีมขนาดนี้...

          จบซีนนี้... ก็เริ่มเข้าฉากโชว์ของจริง ซึ่งแต่ละคนก็งัดลีลาสุดแพรวพราวแบบโอเวอร์แอคติ้งกันมาโชว์กันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นลีลามันส์ๆ จนสายกีต้าร์ขาดของโจ / ส่วนจอห์นก็ออกไอเดียท่า "Love You Never Die" ได้เท่ห์ไม่เบา / ฝั่งพระเอกอย่างก้องที่ว่าแน่เรื่องแอคติ้งถึงกับออกอาการเขินๆ เมื่อต้องจับกีต้าร์โชว์ลวดลายหน้ากล้อง / ส่วนทั้ง 3 หนุ่ม ปีเตอร์ / ใหม่ / สุ ก็สวมบทบาทนักดนตรีมือโปรได้ไม่แพ้กัน

          ทั้ง 6 หนุ่ม "โจ / ก้อง / จอห์น / ปีเตอร์ / ใหม่ / สุ" เผยถึงความรู้สึกสุดตื่นเต้นจากการถ่ายเอ็มวีว่า "พวกเราตั้งใจทำเอ็มวีตัวนี้ออกมา เพื่อให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงและอยากให้ทุกคนได้ติดตามชม เพราะนับว่าเอ็มวีตัวนี้มีภาพและแสงที่สวยที่สุดเท่าที่พวกเราเคยถ่ายมา"

          แหมมมมมม....ฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจซะขนาดนี้ ใครพลาดชม MV เพลง "Love You Never Die" หล่ะก็... เสียดายแย่เล้ยยยยยยยย!!! ติดตามชมเอ็มวีเพลง "Love You Never Die" จากอัลบั้ม "NUVO NOW 2.0" ของวงนูโว ที่จะพร้อมออนแอร์ได้ปลายเดือนกันยายนนี้ แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คว้าไมค์คืนจอ นูโว ส่งเอ็มวี Love You Never Die โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2551 เวลา 14:58:13 6,024 อ่าน
TOP