x close

นิค ฟิตโปรเจ็คท์ ส่งเพลง รอเธอกลับมา เข้าชาร์ตอย่างรวดเร็ว


ฟิตโปรเจ็คท์ Fit Project


นิค ฟิตโปรเจ็คท์ ยิ้มปลื้ม แฟนต้อนรับอบอุ่น ส่งเพลง รอเธอกลับมา เข้าชาร์ตอย่างรวดเร็ว

          หลังปล่อยเพลง "รอเธอกลับมา" ของกลุ่มศิลปินน้องใหม่ "ฟิตโปรเจ็คท์" ออกมาไม่เท่าไหร่ ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลง ส่งผลให้เพลงนี้ค่อยๆ ไต่เข้าชาร์ตของคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

          อาทิ FM 99.25 Happy Time มุกดาหาร, FM 95.5 Happy Time สุราษฎร์ธานี, FM 106.5  Soft Original ขอนแก่น, FM 96.75 Happy Time ระยอง อย่างรวดเร็ว ทำเอาเจ้าของเพลงที่ทั้งร้องและแต่งเนื้ออย่าง "นิค-ชัยศิริ สัตย์ศรี" ยิ้มแก้มปริ เป็นปลื้มที่แฟนๆ ให้การต้อนรับในครั้งนี้

          โดย "นิค" เผยว่า "ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชอบเพลงของผม และช่วยขอเพลงของผมเข้ามาจนติดชาร์ตนะครับ ตัวผมเองตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงของตัวเองถูกเปิดในคลื่นวิทยุ และเห็นมิวสิคฯ ในรายการทีวี ก็รู้สึกตื่นเต้นมาแล้วครับ และยิ่งได้รู้ว่าเพลงได้เข้าชาร์ตแล้วก็ดีใจสุดๆ เลยครับ รู้สึกปลื้มด้วยครับ ไม่คิดว่าแฟนๆ จะให้การต้อนรับที่ดีมากๆ อย่างนี้

          ซึ่งเพลงนี้ผมแต่งเนื้อออกมาจากความรู้สึก จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับชีวิตผมเองเวลาร้องเพลงนี้ทีไร ก็ยังรู้สึกสะกิดในใจทุกครั้ง แม้จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม แต่ถ้าหากแฟนๆ ชอบ ผมก็ยินดีจะร้องให้ฟังบ่อยๆ ครับ และเร็วๆ นี้ทุกคนคงได้ฟังเพลงใหม่ของพวกเรา ขอฝากให้ช่วยลองฟังกันนะครับ ขอบคุณมากครับ"

          ติดตามฟังเพลง "รอเธอกลับมา" และเพลงใหม่ล่าสุด "งานเข้า...ตรงหัวใจ" จากกลุ่มศิลปินน้องใหม่ "ฟิตโปรเจ็คท์" ได้ทุกคลื่นวิทยุแล้ววันนี้ และติดตามฟังเพลงทั้งอัลบั้มที่พร้อมวางแผงในวันที่ 23 ก.ย. นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
Quality Entertainment


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิค ฟิตโปรเจ็คท์ ส่งเพลง รอเธอกลับมา เข้าชาร์ตอย่างรวดเร็ว อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2551 เวลา 15:28:26 8,691 อ่าน
TOP