x close

โน้ส นอกบทจับ อาซึกะ ขี่หลังจระเข้ตัวใหญ่เบิ้ม

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่ 

อีติ๋มตายแน่ 

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่



ส่งซูชิเข้าปากชาละวัน จูบจระเข้คนเดียวไม่หน่ำใจ โน้สนอกบทจับ ASUKA นางเอก อีติ๋ม ขี่หลังจระเข้ตัวใหญ่เบิ้ม

          เขียนบทให้ตัวเองเป็นทั้งนักมวยโชว์ประจำบาร์เบียร์ในตอนกลางคืนแต่กลางวันมีอาชีพเป็นพรานจระเข้ ให้ฝรั่งชาวต่างชาตินักท่องเที่ยวได้ทึ่งอึ่งในความสามารถหลอกๆ ของไอ้ตึ๋งที่โน้สอุดมแสดง จนได้มาเจ๊อะ "อีติ๋ม" นักท่องเที่ยวสาวชาวญึ่ปุ่นที่มาหลงเสน่ห์เมืองไทย และชื่นชมในความสามารถของพระเอกจนเกิดเป็นความรัก ทั้งๆ ที่ในบทไกรทองโน้สต้องปราบชาละวันปลอมๆ แต่สุดท้ายทีมงานหาจระเข้ปลอมๆ ไซส์ 2-3 เมตร ให้หนุ่มโน้สเข้าฉากไม่ได้ งานนี้พระเอกของเราเลยต้องโชว์สปิริต เข้าฉากกับจระเข้ใหญ่บึ้มตัวเป็นๆท่ามกลางนักท่องเที่ยวจริงๆ ที่กลายเป็นตัวประกอบโดยบังเอิญในหนัง "อีติ๋มตายแน่" ที่ผู้กำกับ ต้อม ยุทธเลิศ ยอมพลิกแนวมาทำหนังรักโรแมนติคปนขำ หวังให้คนไทยทั้งประเทศได้ระบายคลายเครียดกันพร้อมหน้า

          โดยในฉากนี้พระเอกโน้สต้องสัมผัสเนื้อตัวพี่ชาละวันอย่างแนบชิด ตั้งแต่ขึ้นไปนอนบนตัวจระเข้  ฉุดกระชากลากถูกกับหางจระเข้ ไปจนถึงขั้นประกบริมฝีปากจูจุ๊บ สูดลมหายใจและขึ้นไปขี่หลังจระเข้เลยทีเดียว ก่อนขึ้นเขียงถ่ายทำมีการเก็บข้อมูลสอบถามเทคนิคพิเศษจากพรานจระเข้ตัวจริง แต่สำหรับคนที่กลัวแมลงสาบและจระเข้ขึ้นสมอง ยังไงก็ไม่น่าเสี่ยงอยู่ดี 

          "ในชีวิตมีแค่2อย่างที่กลัวคือแมลงสาบกับจระเข้ ตอนเข้าฉากคิดเยอะมาก ฟุ้งซ่านไปหมด เหงื่อมือออกเยอะมาก จะอาเจียน ทำใจไม่ได้ ก่อนเข้าไปในบ่อต้องกวักน้ำที่จระเข้ทั้ง 7-8 ตัว นอนอยู่มาใส่ตัวเรา พี่ๆ จระเข้จะได้ไม่ผิดกลิ่น ยิ่งจังหวะที่ยื่นหน้าไปใกล้ๆ จมูกจระเข้ ปรากฎว่าจระเข้พ่น

         
ลมหายใจออกมาแรงมากๆ ผมต้องกลั้นลมหายใจ เพราะกลัวว่ามันได้กลิ่นลมหายใจเรา จริงๆ จูบจระเข้ไม่มีในบทที่ผมเขียนนะ(หัวเราะ) แต่ไหนๆ แล้ว ครั้งเดียวในชีวิต ทำใจดีสู้จระเข้ไปเลย (หัวเราะ) แต่ระหว่างนั้นคิดไปหมดเลยนะ ถ้ามันงับหัวเรา แรงมันจะมหาศาล มันจะบิดตัว แล้วลากเราลงน้ำทันที เลยถามพี่พรานว่าพี่ครับถ้ามันงับผมลงน้ำ จะทำอย่างไร พี่เขาบอกว่า น้ำมันตื้นครับ ยังไงมันไม่จมครับ เดี๋ยวเราจะช่วยกันดึงคุณออกมา (หัวเราะ) หรือตอนลากหางจระเข้แล้วปรากฏว่ามันสู้ มันลากผมไปลงน้ำ แต่ก็ต้องทำเป็นว่าตัวเองสุดยอด เพราะกล้องถ่ายอยู่ ยิ่งตอนนอนบนตัวจระเข้ ยอมรับว่าใจเต้นแรงมากๆ"

          วินาทีเสี่ยงฮายังไม่หมดง่ายๆเมื่อจู่ๆหนุ่มโน้สตะโกนเรียกให้ ASUKA นางเอกของ "อีติ๋มตายแน่" เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์สัมผัสจระเข้ในบ่อร่วมกันโดยให้เหตุผลว่า "ไหนๆ ก็ร่วมสุขแล้วคราวนี้มาร่วมทุกข์ด้วยกันเชื่อว่าชีวิตนี้น้องเขาไม่มีโอกาสแบบนี้แน่ๆ ผมก็เลยดันให้น้องเขาไปนั่งข้างหน้าเลยครับ อย่างน้อยเวลาพี่ชาละวันเขาหิวเนี่ยะก็ยังมีซูชิให้กิน" 

อาซึกะ

อาซึกะ

ASUKA

ASUKA

ASUKA

 



          ฟังหนุ่มโน้สแล้ว มาฟังความรู้สึกของ ASUKA ที่ต้องเจอกับเซอร์ไพรส์สารพัดในการเป็นนางเอกอีติ๋มตายแน่กันบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องไปนั่งอยู่บนเนื้อตัวจระเข้อย่างนี้ 

          "จริงๆ แล้วตลอดชีวิตที่ผ่านมา ASUKA ยังไม่เคยได้ใกล้ชิดจระเข้มาก่อนเลยค่ะ และไม่คิดว่าจะต้องมาสัมผัสกับเนื้อตัวจระเข้อย่างนี้ ทีแรกคิดว่าแค่ดูเฉยๆนะค่ะ พอพี่โน้สตะโกนให้อาซึกะเข้ามาด้วย ก็ไม่ค่อยแน่ใจ เพราะไม่มีในบท แต่คิดว่าพี่โน้สทำได้ เราก็น่าจะทำได้ จริงๆ แล้วจระเข้ตัวนั่นก็อยู่นิ่งๆ นะค่ะ ไม่ได้ขยับตัวเลย ก็ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ เขาจะหันมากัดเรารึเปล่า แต่ยังไงเราเองก็เตรียมตัวหนีอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) พอนั่งลงไปบนตัวก็รู้สึกได้ถึงผิวหนังจระเข้ที่ดูแปลกประหลาด รู้สึกน่ากลัวมากๆ เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงเลยค่ะ"

          แต่ถึงตื่นเต้นแค่ไหนก็รับประกันว่านางเอกของเราก็ยังน่ารัก เตรียมพบกับอีกหนึ่งฉากฮาของ "อีติ๋มตายแน่" มาแน่ๆ 9 ตุลาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ส นอกบทจับ อาซึกะ ขี่หลังจระเข้ตัวใหญ่เบิ้ม อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2551 เวลา 18:00:39 35,931 อ่าน
TOP