x close

แฉ! วัยรุ่นอุตรดิตถ์ ยึดศาลากลาง โชว์ร่วมเพศ

วัยรุ่น



          เด็กอุตรดิตถ์ยึดศาลากลางจังหวัดเป็นโรงแรมร่วมเพศกลางวัน ช่วงการจัดงานเทศกาลลางสาดหวาน และสินค้าโอท็อป รองผู้ว่าฯ บอกมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในศาลากลางจังหวัด เป็นเรื่องที่น่าหดหู่ใจอย่างยิ่ง

          เมื่อวันที่ 24 กันยายน นายธนศักดิ์ แย้มมั่นศรี ราษฎรชาว จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า ช่วงการจัดงานเทศกาลลางสาดหวาน และสินค้าโอท็อป จ.อุตรดิตถ์ ประจำปี 2551 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน โดยจังหวัดทำพิธีเปิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา มีประชาชนหลายพันคนจากทั้งในจังหวัด และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมงาน แต่ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. มีเยาวชนชายหญิงคู่หนึ่ง รูปร่างท้วมทั้งคู่ อายุราว 13-16 ปี ใช้ม้าหินอ่อนด้านเหนือศาลากลางจังหวัด ติดกับหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งเป็นสถานที่ค่อนข้างลับตาคน หากไม่ใช่วันราชการมักไม่ค่อยมีคนเดินผ่านจุดดังกล่าว เป็นสถานที่ร่วมเพศกัน โดยไม่สนใจว่าจะมีใครมาพบเห็นหรือไม่

          "สถานที่เดียวกันนี้เกิดขึ้น 2 ครั้งแล้ว คาดว่า เด็กคงไม่มีเงินที่จะเข้าโรงแรม หรือไม่กล้าที่จะทำอะไรกันที่บ้าน เพราะเกรงว่าผู้ปกครองจะรู้เรื่อง จึงต้องมาใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นที่ร่วมเพศกัน เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า สังคมเสื่อมทรามลงทุกวัน ที่เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น ไม่ใช่ว่าผมออกมาเปิดเผยเรื่องนี้จะทำให้เกิดความเสียหายต่อจังหวัด แต่อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดูแลบุตรหลาน หรือหาทางป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นอีก ที่สำคัญสถานที่ดังกล่าว เป็นถึงศาลากลางจังหวัดเป็นศูนย์รวมของส่วนราชการ จึงต้องเข้มงวดให้มากกว่านี้" นายธนศักดิ์ กล่าว

          นายจักริน เปลี่ยนวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ยังไม่ทราบว่า มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในศาลากลางจังหวัด เป็นเรื่องที่น่าหดหู่ใจอย่างยิ่ง เพราะสถานที่ราชการไม่สมควรที่จะทำเช่นนี้ เรื่องนี้ต้องขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน และจากนี้ไปจะกำชับให้อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) กรวดขันเวรยามในศาลากลางให้มากขึ้น


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ! วัยรุ่นอุตรดิตถ์ ยึดศาลากลาง โชว์ร่วมเพศ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2551 เวลา 16:05:16 99,600 อ่าน
TOP