x close

เกลียวสวาท


         พ่อหนุ่มแดนเสือเหลือง อาชีพการงานแกเป็นช่างเชื่อม ทีนี้ แกก็กำลังจะมีเมียเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักที กะว่าอาทิตย์หน้าจะเข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนสาว อย่ากระนั้นเลย เจ้าโลกของเรามันเล็กไปหน่อยคงจะไม่สมศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ว่าแล้วก็คิดทำให้มันใหญ่ขึ้นมาทีเถอะ คิดสะระตะได้แล้ว ก็หานอตมาสวมอวัยวะเอาไว้ หวังว่ามันจะทำให้กล้ามเนื้อดุ้นนั้น เกิดการขยายตัวแล้วก็ยิ่งใหญ่สมเป็นเจ้าโลก แต่การไม่เป็นอย่างนั้นนะซิคร้าบพี่น้อง...

         หนังสือพิมพ์เดอะสตาร์ ของมาเลเซีย รายงานว่า เจ้าหนุ่มคนนี้ อายุอานามก็ประมาณ 20 ปี ขออภัยที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ ใช้นอตเป็นเกลียวสวาท แหย่เข้าสวมอวัยวะเพศของตน หวังว่าจะทำให้มันใหญ่ขึ้นมาได้ ปรากฏว่า เมื่อเกิดการแข็งตัวจะเพราะเหตุผลประการใดไม่ทราบ ติดอยู่อย่างนั้นเอาออกไม่ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีการประการใด เกิดอาการอักเสบบวมเป่ง อย่ากระนั้นเลย บอกพวกพาส่งโรงพยาบาลในรัฐยะโฮร์ เจ้าหน้าที่พยายามหาทางช่วยด้วยการเจาะเลือดออกมาก่อน เพื่อให้เลือดไม่ไปคั่งตรงนั้น อวัยวะจะได้อ่อนตัวลงมาและยังต้องตัดส่วนผิวหนังชั้นนอกของอวัยวะออกไปอีกด้วย ถึงจะถอดนอตตัวแสบออกมาได้ 

         คนพิเรนทร์แบบนี้ยังมีอีก เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา หนุ่มอีกคนในกรุงกัวลาลัมเปอร์ อยากให้อวัยวะแข็งตัวได้นาน ๆ ก็เลยเอาห่วงโลหะไปสวมไว้ที่เจ้าโลก แล้วก็ติดแหง็กเอาออกไม่ได้เหมือนกัน

         เจ้านอตหัวแข็งยืนกรานสถานเดียว ยังไงตูก็ไม่ออก

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

โดย วินนี่ หมีใหญ่
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกลียวสวาท อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2551 เวลา 11:54:25 55,770 อ่าน
TOP