x close

Brown Sugar Macchiato: 6 หนุ่มชุลมุนวุ่นรัก

Brown Sugar Macchiato: 6 หนุ่มชุลมุนวุ่นรัก
Brown Sugar Macchiato: 6 หนุ่มชุลมุนวุ่นรัก



          หากพูดถึงซีรี่ย์ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ หลายคนคงไม่ลืมที่จะนึกถึงเรื่อง Brown Sugar Macchiato: 6 หนุ่มชุลมุนวุ่นรัก ซีรี่ย์ไต้หวันสุดฮา แนวโรแมนติก / คอมเมดี้ เรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาว แฝงไปด้วยความสดใส น่ารัก จนคุณต้องหลงรัก!! ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 1 ทุ่ม ทาง True Visions ช่อง 11 ว่าแล้ว... วันนี้เราขอเอาใจสาวกซีรี่ย์ไต้หวัน ด้วยการนำเอาเรื่องย่อของละครเรื่องนี้มาฝากกัน...

เรื่องย่อ

          เรื่องราวของเด็กหนุ่ม 6 คน ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อ๋าวฉ่วน, หวังจึ, เสี่ยวอวี้, เสี่ยวเจี๋ย, เวยเหลียน และอาเหว่ย วันหนึ่งเมื่อพวกเขาต้องมาพบว่าตัวเองเป็นพี่น้องกัน มีพ่อคนเดียวกันซึ่งเป็นมหาเศรษฐี และต้องมารับมรดกตกทอดจากพ่อเป็นเงิน "หนึ่งหมื่นล้าน" แต่มีข้อแม้ว่า ภายในหนึ่งปีทั้ง 6 คน จะต้องอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน เรียนหนังสือด้วยกัน ใช้ชิวิตร่วมกัน ต้องกลายเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างแท้จริง... 

          ในขณะที่เข้าไปเรียนในโรงเรียนเดียวกัน หนุ่มทั้ง 6 ต้องปะทะกับสิบสาวพี่น้อง ต้าหยา, ถงถง, เม่ยเม่ย, เสี่ยวซวิน, กุ่ยกุ่ย, ยาโถว, เสี่ยวเจี๋ย, แอปเปิล, เสี่ยวหมาน และเข่อเอิน ความรักและเรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน และเหตุการณ์ที่ต้องพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง คอยติดตามดูว่าความสัมพันธ์พี่น้องของพวกเขาจะทำให้พวกเขาผ่านพ้นอุปสรรคและกลายเป็นครอบครัวที่แท้จริงได้หรือไม่!!!

นักแสดงนำ

ฝ่ายชาย




 อ๋าวฉ่วน + หวังจึ



 

 เวยเหลียน + เสี่ยวเจี๋ย




           เสี่ยวอวี้ + อาเหว่ย 


         
ฝ่ายหญิง




   เม่ยเม่ย + ยาโถว + ต้ายา

          




           ถงถง + กุ่ยกุ่ย + เสี่ยวเจี๋ย





           เสี่ยวซวิน + เสี่ยวหมาน + แอปเปิล 


           

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
ladyissue.com



         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Brown Sugar Macchiato: 6 หนุ่มชุลมุนวุ่นรัก อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2551 เวลา 15:19:22 85,495 อ่าน
TOP