x close

สปีลเบิร์ก ปั้น Eagle Eye หลอนพวกบ้าไฮเทค

Eagle Eye

Eagle Eye



          สปีลเบิร์ก ปิ๊งไอเดียปั้นหนังใหม่หลอนพวกบ้าไฮเทคแบบ Jaws ส่งพระเอกฮอต ไชอา ลาบัฟ วิ่งหนีตายใน อีเกิล อาย แผนสังหารพลิกนรก

          ผลงานสร้างสุดระทึกชิ้นล่าสุดของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่ส่งพระเอกหนุ่มฮอตในสังกัด ที่แจ้งเกิดเป็นซูเปอร์สตาร์เต็มตัวจาก ทรานส์ฟอร์เมอร์ส และ อินเดียน่า โจนส์ 4 หนุ่ม ไชอา ลาบัฟ นำแสดงคู่กับนางเอกสาวสวยจาก มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล 3 มิเชลล์ โมนาแกน ในหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่องล่าสุด Eagle Eye แผนสังหารพลิกนรก

          สปีลเบิร์ก ตั้งใจที่จะสร้างหนังที่ทำให้คนดูต้องกลัวอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ เช่นเดียวกับที่เคยทำให้ทั่วโลกกลัวการลงน้ำเจอฉลามเพราะหนังเรื่อง Jaws เขาอยากให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงอำนาจ และความน่ากลัวของเทคโนโลยีที่อยู่รอบตัว ซึ่งในอาจจะทำให้คุณกลายเป็นเหยื่อได้ตลอดเวลา 

 



ไชอา ลาบัฟ สุดหลอนเจอดักฟังโทรศัพท์ของจริง แบบในหนัง Eagle Eye แผนสังหารพลิกนรก

          ซูเปอร์สตาร์หนุ่มอย่าง ไชอา ลาบัฟ ซึ่งมีหนังใหม่ล่าสุดว่าที่อันดับหนึ่งซึ่งจะเข้าฉายในสัปดาห์นี้ อีเกิล อาย ผลงานสร้างสุดระทึกชิ้นล่าสุดของสตีเว่น สปีลเบิร์ก ก็โดนหลอนเรื่องดักฟังโทรศัพท์มาแล้ว

          ไชอา เผยว่า"ก่อนที่เข้าจะแสดงเรื่องนี้ ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ FBI ตัวจริงเสียงจริงถึงความเป็นไปได้ในเนื้อเรื่องสุดไฮเทคของเรื่องอีเกิล อายนี้ เช่นการดักฟังโทรศัพท์ว่ามีจริงหรือ แล้วก็ได้เจอของจริง เมื่อเจ้าหน้าที่นั้นได้มีการนำเทปบันทึกการพูดคุยทางโทรศัพท์เมื่อ 2 ปีก่อนของไชอามาเปิดให้เขาฟัง ซึ่งไชอาถึงกับอึ้งไปนานทีเดียว เขาบอกว่าตอนแรกก็ไม่เชื่อ แถมยังหัวเราะว่าเป็นเรื่องที่เกินจริง แต่พอได้ฟังเสียงตัวเองในเทปนั้น ก็ถึงกับขนลุกด้วยความผวาไปเลยทีเดียว" 

          ไอเดียของเรื่องอีเกิล อายนี้ จึงถูกสร้างขึ้น โดยมีซูเปอร์สตาร์หนุ่มเลือดใหม่ ไชอา ลาบัฟ มารับบทแอ็คชั่นเสี่ยงตายในเรื่องนี้ เป็นหนุ่มสันหลังยาวที่ชื่อ เจอร์รี่ ซึ่งมีแฝดผู้พี่ที่เก่งกว่า ฉลาดกว่าและประสบความสำเร็จไปทุกอย่างดันมาตายอย่างมีเงื่อนงำ หลังจากนั้นตัวเขาเองก็โดนปรักปรำว่าเป็นผู้ก่อการร้าย และมีโทรศัพท์ลึกลับที่รู้ทุกความเคลื่อนไหวของเขาคอยบงการให้เขาหนีจากการจับกุม และทำตามแผนปฏิบัติการลอบสังหารคณะรัฐบาลทั้งหมด โดยต้องร่วมกับผู้หญิงอีกคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน (มิเชลล์ โมนาแกน) โดยที่พวกเขาไม่สามารถเลี่ยงได้

          ร่วมลุ้นระทึกกับแอ็คชั่นทริลเลอร์สุดเยี่ยมและการหนีตายจากภัยร้ายของเทคโนโลยีสุดไฮเทคได้ใน Eagle Eye แผนสังหารพลิกนรก 25 กันยายน มันส์ระทึกก่อนอเมริกาที่โรงภาพยนตร์เท่านั้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สปีลเบิร์ก ปั้น Eagle Eye หลอนพวกบ้าไฮเทค โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2551 เวลา 15:58:27 25,836 อ่าน
TOP