x close

ทำไมต้อง รักสามเส้า?

รักสามเส้า



          ในเมื่อรู้กันดีอยู่แล้วว่า คู่เลิฟสามารถทำ ทุกวันให้เป็นวันวาเลนไทน์ของตัวเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งวันที่ 14 กุมภาฯ...วันนั้นวันเดียว แต่อย่างใด แล้วทำมั้ยทำไม ผู้มีแฟน, มีกิ๊ก...เอ๊ะหรือมีผัว, มีเมีย รึไม่งั้นจะนับกันเป็นอะไรก็เรื่อง ของยู (ท่าน) แต่อุ้ย...เห็นปากแข็งชอบเรียกแควน ว่า "เพื่อนสนิท" ทั้งที่ติดกันเป็นปาท่องโก๋ ไม่ใช่เรอะ? ถึงต้องรอให้วันที่ 14 กุมภาฯ เวียนมาบรรจบ แล้วค่อยแสดงความรักหรือปฏิบัติดีต่อกันเป็นพิเศษด้วยฟะ? 

          ถ้ารักกันจริง รักกันจัง และเลิฟกันหมดหัวใจด้วยความใสซื่อแล้วไซร้ ทุกวันของ คู่แท้ โลกเดียวกัน ก็สามารถทำทุกวันให้ประทับใจกันได้ แต่โถ...โถ...เออไม่รู้เหมือนกันแหละว่าจะโถไปถึงไหน? ทราบแค่ว่า คู่กิ๊กส่วนใหญ่ใจคอไม่ มั่นคงเหมือนหินผาต่างหากล่ะ จึงทำให้สังคมของวัยรุ่นไปจนกระทั่งวัยดึกดำบรรพ์...แน่ะ อย่าบอกว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข! ชอบเปลี่ยนคู่, เปลี่ยนแฟน และ มีกิ๊กกันเรื่อยเปื่อย แถมบางรายนะ ดั๊น ดัน...หื่นเยอะ กว่าคนอื่นซะด้วย ถึงได้มีเมียน้อยปาเข้าไปไม่รู้กี่คน ต่อให้นับเท่าไหร่ก็นับไม่ถ้วนสักที นี่ล่ะหนาถึงว่า โลกมันเบี้ยวๆยังไงไม่รุ 

          ส่วนใจผู้เขียนบอกให้ก็ได้ว่า มองเรื่องเจ้าชู้ เป็นเรื่องธรรมด๊าธรรมดา เพราะใครๆก็เจ้าชู้ได้ แต่ขืนหนุ่มใดมีเมียน้อย แล้วหาเงินมาปรนเปรอหล่อน ด้วยวิธีไม่ชอบมาพากล, รับเงินใต้โต๊ะ หรือ คอรัปชันในวิชาชีพของตัวเอง ถือว่าไอ้นี่เลวมั่กๆ และชั่วกว่า "คนมีเมียแล้ว" และยังอยากมีเมียน้อย แต่ละอายต่อบาป หรือไม่งั้นก็ละอายต่อตัวเองจนไม่มีปัญญาหาตังค์มาเลี้ยงดูปูเสื่อเมียน้อย ซะด้วยซ้ำ 

          โอ๊ย...พูดแล้วเวียนเฮดโว้ย งั้นหักมุมคุยเข้าประเด็นกันเลยดีก่า ว่า รักสามเส้า-เราสามคนน่ะ สามารถทำลายความรู้สึกของคนมีคู่ (แล้ว) ให้ใจสลายได้...จริงหรือมั่วนิ่มกันแน่? เล่นงี้เลย ละกัน เพราะชอบรักซ้อนซ่อนเลิฟนักนี่ จึงได้คำตอบ สรุปเป็นตุเป็นตะ แต่อาจจริงก็ได้ (ยะฮู้!...แค่ชอบเขียน ให้งงเล่นไปงั้นแหละ) ว่า...

           การมีรักสามเส้าน่ะ ทำให้คนที่อยู่ในกงเกวียนกำเกวียนนั้นอึดอัดมากๆจ้า 

          คิดดูนะ ว่าผู้ที่อยู่ในวงกลมวงเวรตะไล ระหว่าง ตัวเค้า, แฟน, กะเพื่อนของแฟน แต่เอหรือกิ๊กของตัว กันแน่? ถ้าไม่ทำให้ท้องเฟ้อเรอเหม็นเปรี้ยวและอึดอัด ใจแล้วละก็ แสดงว่า...ต้องเป็นคนชอบมีรักแบบนี้แหงเลย...อ้าวเฮ้ย! เพราะถ้าไม่ชอบและไม่สนที่จะมีรักบวก 1 + อีก 1 แล้ว คงไม่ชอบใจและไม่มีทางสบายใจกับเรื่อง พรรค์นี้แน่ อีกอย่างรัก 3 เส้ามันหลบๆซ่อนๆเกินไปว่ะ 

          แหม้...มารักกันตรงๆ เพียง 2 คนไม่ได้เหรอ จะได้ไม่อึดอัดรำคาญใจ ชวนไปไหนก็ไม่ต้องคิดมาก ว่าเดี๋ยวอีกคนรู้เข้าจะไปแก้ตัวและแก้ต่างกะเค้าไงดีว้า...ไงล่ะยะ

           รักสามเส้า บั่นทอนให้อายุสั้นลงนะเฮีย

          หากรักสามเส้านั้น ทั้ง 3 คนไม่ได้รับอนุมัติให้ "ล่อกันชุลมุนวุ่นวาย" ไปตามเรื่องตามราวและตามอำเภอใจแล้วไซร้ ทั้ง 3 รายที่เข้าข่ายนี้ จะมีความสุขสโมสรอมรรัศมีเรอะ? แต่ความสุข ฉาบฉวยน่ะมีแน่ๆ ก็โอ้โฮเฮะ...ได้โอบแฟนทั้งที เท่ากับได้แตะอั๋งมากกว่า 1 ซะด้วย เป็นงี้บรรดาอาเสี่ยอาเฮียไม่แฮปปี้ก็ให้มันรู้ไป! แต่จุ๊ จุ๊ อย่าว่า ส.ว.หรือผู้สูงวัย, อาวุโสแล้วเท่านั้นถึงสร้างเรื่องรักสามเส้าได้ เพราะวัยรุ่นวัยระเริงมีเลิฟ 3 เราให้เห็นถมเถแถมบางทียังมีดะเกลื่อนเมืองซะด้วย ดีไม่ดี มีการสร้างสถิติใหม่ๆกันทุกวันก็ได้ เอ้าก็รักมันชั่ววูบนี่หว่า อะไรๆมันก็วูบเข้า วูบออก หยั่งงี้แหละ

          ถึงได้ฆ่ากันตายหรือทำร้ายร่างกายด้วยแรงแค้น เพราะรักมากก็แค้นมาก แต่อย่ามายุ่งกะอั๊วนะ เมอร์ลินน่ะถึงมีกิ๊กเป็นสิบๆโหล แต่ก็รักเดียวใจเดียว... รู้ซะมั่ง!

           รักสามเส้า ทำให้ อารมณ์โลกีย์พุ่งปู้ดมากกว่าปุถุชนคนธรรมด๊าธรรมดา...นะตัว 

          ก็โห...จะไม่ "หื่นจับ" จนเหนียวหนึบได้ไง ในเมื่อมี 3 เรา ก็ต้องปฏิบัติภารกิจลับเฉพาะกัน 2 ต่อ 1, หรือ 3 คนไปเลยทีเดียวบ่อยๆ อาการ "ติดเซ็กซ์" หรืออยากกุ๊กกิ๊ก ย่อมกำเริบมั่งล่ะฟะ

          ในทางตรงข้าม อาจทำให้ใครคนใดคนนึงใน 3 เราเกิดเซ็งกับการมีสัมพันธ์สวาท (แค่ไหนไม่บอก) ไปเลยก็ได้ ว่าแล้วใครยังพิศวาสอยากมีรัก 3 เส้า อีกละก็...ฮี่ฮี่ ปล่อยเค้าไปเดะ ไม่กล้าห้ามหรอกเชอะ แหมแค่ทำพูดซะดุดันไปงั้น ห้ามไหวได้ไงเล่า  

           ถ้าคนมีลูกแล้ว แต่ดั้น...ไปมีรัก 3 เส้าอีก แล้วเด็กล่ะจะสบายใจเรอะ? 

          อย่านึกว่าเด็กคงไม่รู้ไม่เห็นความระยำ...(แต่เฮ้ย! ขออำภัยใช้คำไม่สุภาพไปนิดนึง) เชียวนะ โธ่คนมีรัก พัวพันขนาดนี้ แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปดูแลลูกเต้าให้เติบโต เป็นที่พึ่งของตัวเองในวันข้างหน้าเนอะ ยิ่งหากกำลังอินเลิฟซู่ซ่าด้วยแล้ว โอะโอ...โอะโอ... อย่าเล่นตัว โอ...อย่าเล่นตัว เฮ้อ...แต่ปานนี้แล้วไม่มี เล่นตัวร้อก มีแต่เอาตัวลงไปเล่นซะเองเลยสิไม่ว่า 555

           รักหลายเส้า ทำให้ใจแกร่งขึ้น...ฮะมีดี ด้วยแฮะ...มั่วแล้วมั้ง

          ที่ใจแกร่งขึ้นก็ไม่ใช่อาไร ถ้าหัวใจไม่แข็งแรง หรืออ่อนปวกเปียกซะอย่าง แล้วจะไปสับหลีก หรือหนีหน้าหลบตาแฟนตัวจริงได้เรอะ อีกอย่างขืนหัวใจวาย "ตายคาอก" ขึ้นมา ก็มีแต่ซวยกับซวยดิ่

          งั้นถ้าอยากรักแบบนี้ ก็เอาเข้าไป, สนุกนักก็ เชิญ แต่อย่าลืม "ใจเขา+ใจเรา" ด้วยล่ะ พูดเนี่ย ไม่มีอะไร แค่อยากให้ "ใครบางคนที่ศรัทธาในรักแท้ว่ามีจริง" ไม่ท้อใจไปซะก่อนเท่านั้นละจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก flickr
คอลัมน์ ร้อยแปดพันเก้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไมต้อง รักสามเส้า? อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2551 เวลา 17:30:37 23,539 อ่าน
TOP