x close

วิสามัญ ร.ต.ท. คลั่ง แย่งปืนขณะสอบปากคำ

ข่าวอาชญากรรม


          หลังจากกรณีที่เมื่อเช้านี้ที่ผ่านมา ร.ต.ท.บุญชวน จันทรวาส รองสารวัตรฝ่ายปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนตำรวจด้วยกัน ซึ่งอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามจนได้รับบาดเจ็บ 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ร.ต.ท.บุญชวน  มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา โดยมีพ.ต.ท.ดนัย ราตะใจ พนักงานสอบสวน สบ.3 สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เป็นผู้สอบปากคำ จนเมื่อเวลาประมาณ 09.10 น. ก็ได้เกิดเหตุสลด ขณะสอบปากคำเมื่อ ร.ต.ท.บุญชวน ควบคุมสติตัวเองไม่ได้เกิดอาการคุ้มคลั่ง แย่งปืนพกสั้นขนาด 11 มม.ของพ.ต.ท.ดนัย ก่อนใช้อาวุธปืนที่แย่งมาจ่อยิงพ.ต.ท.ดนัย 4 นัด เสียชีวิตคาที่ 

          จากนั้น ร.ต.ท.บุญชวน วิ่งออกจากห้องสอบปากคำ และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงใส่ พ.ต.อ.ชัยทัศน์ อินทนูจิตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา แต่รองผู้บังคับการหลบลูกกระสุน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และร.ต.ท.บุญชวน ได้วิ่งไปยังบริเวณหน้าห้องขัง และใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุ ยิงใส่ด.ต.บิดิง เจ๊ะโก๊ะ สิบเวร บนโรงพัก  ซึ่งนั่งอยู่บริเวณหน้าห้องขัง แต่กระสุนไม่ถูก สิบเวรจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับมา 2 - 3 นัด กระสุนถูก ร.ต.ท.บุญชวน เสียชีวิตคาที่ ที่บริเวณบันไดทางลงไปยังห้องขัง ภายในตึกอำนวยการ สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา 

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากการสอบถามทราบว่า ขณะสอบปากคำ ร.ต.ท.บุญชวน ไม่ได้มีการใส่กุญแจมือ หรือควบคุมตัวไว้ภายในห้องขัง เนื่องจากไม่คาดคิดว่า ร.ต.ท.บุญชวน จะก่อเหตุสลดในครั้งนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.thairath.co.th/onlineheadnews.html?id=105752

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิสามัญ ร.ต.ท. คลั่ง แย่งปืนขณะสอบปากคำ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2551 เวลา 17:04:31 13,653 อ่าน
TOP