x close

โบว์ เปิดใจข่าวมือที่สาม โดม-พลอย รับฝ่ายชายโทรหาจริง

โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล



         "โบว์" ปัดข่าวมือที่สาม! ยันกับ "โดม" แค่พี่น้อง แต่ยอมรับฝ่ายชายโทร.มาให้กำลังใจ ลั่นไม่คิดเกาะกระแสใครดัง

         ตกเป็นข่าวมือที่สามระหว่างความรักของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" กับ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" อยู่เป็นนานสองนาน โดยไม่เคยออกมาแก้ข่าวว่าจริงเท็จแค่ไหน ครั้งนี้มีโอกาสเจอตัว "โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล" ผู้เข้าประกวดหมายเลข 36 จากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่าหนุ่มโดมไปนั่งเฝ้าอยู่หน้าเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส กับเรื่องนี้ โบว์ ขอเคลียร์แบบหมดเปลือก ทั้งยังย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับฝ่ายชายเป็นไปแบบพี่น้องเท่านั้น 

         "เป็นพี่น้องกัน ก็คุยกันตามปกติ นานๆ ที ไม่ได้ติดต่อแบบสนิท เหมือนพี่น้อง เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เรารู้จักกับพี่โดมตั้งแต่อยู่เชียงใหม่ พอดีพี่ของเพื่อนเราแนะนำให้รู้จัก ก็มีไปเที่ยวกันบ้าง ก็เที่ยวในเชียงใหม่ ไปตามงานทั่วไป คือระหว่างเรากับพี่โดมมันไม่ได้มีอะไรเลยนะ แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวว่าเราเป็นมือที่สามขึ้นมา เรารู้สึกแย่กับข่าวนี้นะ เพราะว่าเราไม่คิดจะเป็นมือที่สามหรือแย่งใคร เราไม่ใช่ดาราหรือคนดังอะไรต้องมาเจอข่าวแบบนี้มันแย่นะ แต่คือเราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่เราก็ได้บอกไปแล้วและพี่เขาก็ออกมายืนยันแล้วด้วย"

        
และหลังจากที่มีข่าวมือที่สามออกไป โบว์ยืนยันว่า ตนไม่เคยติดต่อหรือพูดคุยเรื่องนี้กับฝ่ายชายเลย แต่ยอมรับว่าฝ่ายชายมีโทรศัพท์มาให้กำลังใจบ้างเหมือนกัน 

         "ไม่ได้คุยเลย เขาก็ทำงานของเขา เราก็เรียนหนังสือ แต่เขาก็มีโทรมาให้กำลังใจ บอกว่าอย่าไปเครียดเลย เพราะว่าเราไม่ได้ทำ เรารู้ๆ กันอยู่ ถามว่าเครียดไหม ตอนนั้นก็เครียด เพราะข่าวยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ก็ยังคิดอยู่ แต่ไม่ได้เจอเขาเลยนะ ที่เชียงใหม่ก็ไม่เจอ เพราะเราย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ต้นปีแล้ว เรื่องข่าวก็มีส่วนนิดนึง คนเราสามารถคุยกันตามปกติได้ ในกรณีที่ไม่ได้มีข่าวอย่างนี้ออกมา แต่เราเจอข่าวตรงนี้ถือว่าหนักพอสมควรนะ เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยอยากไปยุ่งเท่าไหร่ ช่วงแรกๆ ออกไปไหนคนก็จะมองว่าเราไปแย่งของเขามา เราก็ไม่อยากออกไปไหนน่ะ แต่ไม่เกี่ยวกับที่ไม่รับงาน พอดีช่วงนั้นเราติดเรียน ต้องปรับตัวเยอะเลยยังไม่อยากรับงาน"


โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล



         ข่าวเรื่องมือที่สาม ที่โบว์ถูกดึงเข้าไปพัวพันนั้นหนักหนาถึงขั้นทำเจ้าตัวร้องไห้เสียน้ำตามาหลายหน ซึ่งโบว์เองก็ยอมรับว่าจริง เพราะตนรู้สึกว่ามันเป็นข่าวที่ทำให้ดูแย่ในสายตาคนอื่น ส่วนเรื่องเคลียร์ปัญหาต่างกับพลอย-เฌอร์มาลย์ นั้น คิดว่าคงไม่จำเป็นแล้ว เพราได้พูดทุกเรื่องไปหมดแล้ว

         "การมีข่าวเป็นมือที่สามในสายตาของคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่เรากับพี่โดมก็ยังคุยกันได้ ก็เหมือนเดิม คุยกันปกติเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม แต่คงยังไม่ควรไปไหนมาไหนด้วยกันดีกว่า เพราะคนก็จะมองไม่ดีอีก อย่าเพิ่งดีกว่า กับพี่พลอย ไม่เคยเจอพี่เขาเลย คงไม่ต้องเคลียร์อะไรหรอกค่ะ เคลียร์ไปหมดแล้วพี่ พูดไปหมดแล้ว ไม่จำเป็นแล้ว" 

         นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวอีกว่า โบว์ อยากดัง จึงคิดใช้ทางลัดด้วยการยอมเป็นข่าวมือที่สาม เพื่อสร้างชื่อกรุยทางในวงการบันเทิง โดยโบว์ปฏิเสธหนักแน่นว่า ไม่เคยคิดจะสร้างชื่อด้วยการเกาะใครดัง พอใจมีงานเข้ามาแค่ไหนก็แค่นั้น

         "ไม่คิดจะเกาะหรือใช้กระแสใครดังเลย เราว่าอยู่ตรงนี้สบายใจแล้ว เป็นตัวของตัวเองก็สบายแล้ว ไม่คิดถีบตัวเองให้ดังขนาดนั้น ตอนนี้มีงานเท่านี้ก็มีความสุขแล้ว ส่วนที่วันนี้รับงานก็เพราะเราอยากทำ และก็ถือเป็นการมาพบปะพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย ก็เตรียมใจมาตอบคำถามทุกอย่างไว้แล้ว พ่อแม่เขาก็เสียใจนะที่มีข่าวแบบนี้ ก็ให้กำลังใจ ความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่ อย่างน้อยก็ยังมีคนรักเราอยู่"

         สำหรับเรื่องที่ว่า โบว์ ดอดไปให้กำลังใจฝ่ายชายถึงในคอนเสิร์ตที่ผับแห่งหนึ่ง โบว์ยอมรับว่าไปดูจริง แต่ไปกันหลายคน และไม่ได้มีการนัดเจอกับฝ่ายชายล่วงหน้า ย้ำ!ไม่คิดตามฝ่ายชายมาอยู่กรุงเทพ มุ่งเรียนจริงจัง

         "โอ๊ย! ไม่เกี่ยวเลย คือตอนแรกเรียนเศรษฐศาสตร์ที่เชียงใหม่ แต่เรียนแล้วเหมือนมันไม่ใช่ แล้วเราอยากเรียนนิเทศฯ เลยถามเพื่อน ถามพี่เขาก็แนะนำมา ไม่ใช่พี่โดม เขาไม่เคยมีท่าทีจีบเรานะ ไม่รู้ (ยิ้ม) ตอนนี้เป็นพี่น้องดีแล้ว เขาไม่เคยมารับมาส่ง เราใช้รถของตัวเอง ส่วนเรื่องไปดูคอนเสิร์ตก็ไป เพราะเพื่อนเราชอบพี่โดม ก็ชวนกันไป ไม่ได้ทราบล่วงหน้าว่าเขาจะไป ไปเจอพอดีเลย"

         เจ้าตัวรับมีคนมาจีบบ้าง แต่ยังไม่ได้คบหาใครเป็นพิเศษ และขอฝากไปถึงพลอยเกี่ยวกับเรื่องมือที่สามว่า  "อยากให้พี่เข้าใจว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น อย่ามองเราเป็นแบบนั้นเลย เพราะรู้สึกไม่ดีต่อตัวเองและคนรอบข้าง"




ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์ เปิดใจข่าวมือที่สาม โดม-พลอย รับฝ่ายชายโทรหาจริง อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2551 เวลา 18:36:53 65,680 อ่าน
TOP