x close

ทาทา ยัง คืนแล้วต่างหูหมั้น สมบัติตระกูล บุษราคัมวงษ์


ทาทา ยัง


          "ทาทา ยัง" ยันคืนต่างหูสินสอดที่เป็นสมบัติประจำตระกูล "บุษราคัมวงษ์" ไปแล้ว ยืนยันไม่ได้หนีพ่อบรรจง แต่ที่ยังไม่ได้คุย เพราะเดินทางไปต่างประเทศ ด้านพ่อเปรม เผยนักร้องดังส่งผู้จัดการมาเจรจาขอคืนแล้ว แต่เพราะบุตรชายไม่อยู่เมืองไทย จึงยังไม่ได้คืน เปรยทุกอย่างจบหลังได้ของคืน และเข้าใจซูเปอร์สตาร์ดังมากขึ้น

          หลังประกาศถอนหมั้นกันไปแล้ว สำหรับซูเปอร์สตาร์คนดัง น.ส.อมิตา ทาทา มารี ยัง กับ นายเปรม บุษราคัมวงษ์ แต่เรื่องราวของทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะนายบรรจง บุษราคัมวงษ์ บิดาของนายเปรมได้ไปออกรายการ "ราตรีสโมสร" เมื่อคืนวันพุธที่ 24 กันยายน และกล่าวทวงต่างหูประจำตระกูลที่เคยเป็นของหมั้นคืน เพราะตั้งใจอยากให้สะใภ้ตัวจริง ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 กันยายน ทาทา ยัง นักร้องคนดังเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "รักสวยรักงาม" ของเพื่อนสนิท น.ส.ชลลดา เมฆราตรี ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกล่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าได้คืนไปแล้ว

          "ทาทาคืนไปแล้วนี่คะ อันนี้เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่คุยกัน แต่เท่าที่ทาทาทราบก็คือคืนไปแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีแฟน มีแต่หมา เมื่อวานก็เพิ่งไปรับมาอีก 1 ตัว มาเป็นสมาชิกของที่บ้าน ชื่อ "มีตังค์" ก็หวังว่าจะทำให้คุณแม่ (ทาทา) มีตังค์เยอะๆ (ยิ้ม) ส่วนอีกตัวก็ชื่อ "มาดี" ตอนนี้มีแต่สุนัขค่ะ ยังไม่คิดจะมีผู้ชาย เหนื่อย" ทาทากล่าวพร้อมหัวเราะ

          ส่วนเรื่องที่นายบรรจงบอกว่า ตนเปลี่ยนไปนั้น อาจเป็นเพราะอย่างที่เคยบอกว่า ตนไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ เลย ไปอยู่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ไม่ได้ติดต่อกับใครเลย คือไม่ได้เปลี่ยนไปหรอก ไปทำงานจริงๆ ยอมรับ ว่าตัดตัวเองออกจากประเทศไทยไปเยอะเหมือนกัน คือตั้งใจไปทำงานจริงๆ ไม่ได้เปลี่ยนไป

          "ถามว่าหลังจากนี้จะคุยกับป๋าไหม ก็คงคุยอยู่แล้วล่ะ ไม่ได้หนีไปไหนหรอก ยังไงทาทาขอคุยแต่เรื่องหนังสือพี่เก๋แล้วกันนะ ตอนนี้ทาทาขอตั้งใจทำงาน และอยู่อย่างสงบดีกว่า" ทาทาขอตัวให้สัมภาษณ์เพียงเท่านี้

          ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปถามนายบรรจงได้ความว่า เมื่อสองวันก่อน น.ส.อมิตา ได้ให้ผู้จัดการส่วนตัว (น.ส.มู่ เฟื่องอารมย์) มาพูดคุย โดยแจ้งว่าอยากจะคืนต่างหู แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้คืน เนื่องจากบุตรชายเดินทางไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์

          "หลังจากออกรายการ ทาทาก็ให้ผู้จัดการมาคุยกับผม บอกว่าอยากจะคืนต่างหู แต่ตอนนั้นเปรมไม่อยู่ เขาไปสิงคโปร์พอดี โดยจะกลับมาคืนนี้ (29 ก.ย.) ตอนแรกทางทาทาเขาก็บอกว่าให้คืนกับผมก็ได้ และให้ผมเซ็นชื่อรับคืน แต่ผมก็บอกไปว่าอยากให้คืนกับเปรมเอง ให้เปรมดีกว่า เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน เพราะผมก็ไม่รู้ว่า ถ้าเปรมได้มาแล้ว เขาจะคืนกับแม่เขา (นางศิริพรรณ บุษราคัมวงษ์) หรือเปล่า นอกจากต่างหูแล้ว ผมก็ไม่ได้อยากได้อย่างอื่นคืนเลย ไม่สนใจเลย ได้ต่างหูคืนก็จบ" นายบรรจงกล่าว

          ถามต่อถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตาร์สาวว่ามาถึงวันนี้ได้พูดคุยกันบ้างหรือยัง นายบรรจงตอบว่า ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่ทั้งนี้ตนรู้สึกดีขึ้น หลังจากที่ได้พูดคุยกับผู้จัดการของทาทา เพราะที่ผ่านมารู้สึกคลางแคลงใจมาตลอด ว่าทำไมทาทาไม่ยอมรับโทรศัพท์ของตน และพูดคุยกัน เพราะเคยรักและสนิทสนมกันมาก

          "หลังจากที่เขาให้ผู้จัดการมาคุยกับผม ผู้จัดการเขาก็เล่าให้ฟัง ถึงสาเหตุที่ทาทาไม่รับโทรศัพท์ผม ก็เพราะทาทารักผมมาก พอเกิดเรื่องขึ้น ก็เลยยังทำใจไม่ได้ อยากขอเวลาทำใจได้ก่อน ตอนนี้เขาก็พยายามทำใจอยู่ ถ้าทำใจได้แล้ว ก็จะมานั่งคุยกับผม ผมก็เข้าใจมากขึ้น จริงๆ ที่ผ่านมาผมก็พูดมาตลอด ว่าอยากฟังทั้งสองข้าง ตอนนี้ก็จบแล้ว" นายบรรจงกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาทา ยัง คืนแล้วต่างหูหมั้น สมบัติตระกูล บุษราคัมวงษ์ โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2551 เวลา 10:52:43 27,595 อ่าน
TOP