x close

ท้ามฤตยูห้อยหัว 60 ชั่วโมง!

เดวิด เบลน  

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน



          ท้ามฤตยูห้อยหัว 60 ชั่วโมง! นักมายากลเตือนห้ามเลียนแบบนิวยอร์ก นักมายากลชื่อกระฉ่อน เดวิด เบลน ปิดฉากการแสดง "ท้อยหัวท้าความตาย" หลังท้ามฤตยูนาน 60 ชั่วโมงที่เซ็นทรัลพาร์คในนิวยอร์ก

          เบลน วัย 35 ได้ใช้สายเคเบิลผูกตัวห้อยหัวลงจากนั่งร้ายขนาดใหญ่ โดยขอเวลานอกพักกินน้ำและตรวจสภาพร่างกายเป็นระยะ ซึ่งเขาจะกลับมายืนตรงเป็นเวลาไม่กี่นาทีในแต่ละครั้ง

          การแสดงปิดฉากลงโดยมีการถ่ายทอดสดไปทั่วสหรัฐกินเวลา 2 ชั่วโมง โดยเขาได้ทำการแสดงต่างๆ และทักทายกับแฟนๆ ทั่วประเทศพร้อมกับเตือนว่า การแสดงนี้เป็นความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ห้ามทำเลียนแบบเป็นอันขาด

          เขาตบท้ายการแสดงด้วยการทิ้งตัวโล้ไปมาบนนั่งร้าน แล้วกระดอนสูงขึ้นไป ก่อนจะหายวับไปในท้องฟ้ายามค่ำเหนื่อสวนสาธารณะแห่งนี้

          เบลน บอกว่า ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงในทำห้อยหัวลงก่อนที่ร่างกายจะปรับตัวได้ ขณะห้อยหัวเขายังมีเรี่ยวแรงที่จะแจกลายเซ็น ถ่ายรูป และแสดงไพ่มายากลหลายแบบ

          เขาเคยแสดงมายากลต่อหน้าสาธารณชนในนิวยอร์กมาแล้วหลายครั้ง เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2543 เขาเข้าไปอยู่ในก้อนน้ำแข็งนาน 61 ชั่วโมงในย่านไทม์สแควร์ และเมื่อสองปีก่อน เขาลงไปอยู่ในถังรูปทรงกลมที่มีน้ำเต็มที่หน้าตึกลินคอล์นเซ็นเตอร์

          เมื่อปี 2545 เขาขึ้นไปยืนอยู่เหนืเสาสูง 27 เมตร ที่ด้านหลังตึกหอสมุดนิวยอร์กเป็นเวลา 35 ชั่วโมง และเคยเข้าไปอยู่ในกล่องโปร่งแสงที่แขวนอยู่เหนือแม่น้ำเทมส์เมื่อปี 2546 เป็นเวลา 44 วัน


เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน

เดวิด เบลน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอบขอบคุณภาพประกอบจาก zimbio.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท้ามฤตยูห้อยหัว 60 ชั่วโมง! อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2551 เวลา 11:36:10 9,356 อ่าน
TOP