x close

18+ อัลบั้มที่สะท้อนชีวิต เล้าโลม


เล้าโลม


          เป็นตัวแทนของวัยรุ่นตั้งแต่สมัยขาสั้นวัยมัธยมสำหรับหนุ่มๆ "เล้าโลม" ซึ่งประกอบไปด้วย "กั๊ก, จ๋าย, กัน, ต้น และหมู" พอมาวันนี้ ทุกคนได้ก้าวขาเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย แฟนๆ ทุกคนก็ยังตามติด และเติบโตตามขึ้นไปด้วย เรียกได้ว่าอยู่ในวัยเดียวกันทั้ง "เล้าโลม" และแฟนๆ ด้วยเหตุนี้ จึงมีอัลบั้ม "18+" (เอด ทีน พลัส) เกิดขึ้นมา แต่ถ้าอยากรู้ที่มาที่ไปให้ชัดเจนกว่านี้ ลองไปฟังหนุ่มๆ เขาเล่าให้ฟังดีกว่า

          "พูดถึงอัลบั้ม "18+" (เอด ทีน พลัส) พวกเราสามารถพูดได้เลยนะว่า เป็นอัลบั้มที่สะท้อนความเป็นพวกเราที่สุดแล้ว เพราะคำว่า "18+" (เอด ทีน พลัส) มันหมายถึงอายุ 18 หรือมากกว่านั้น ตรงกับพวกเราพอดี ที่มีอายุอยู่ในช่วงนั้น พวกเราจะรู้ว่าคนในวัยนี้ มีความคิดอะไร วัยนี้ เป็นวัยอยากลอง อยากทำอะไรด้วยตัวเอง อยากตัดสินใจเอง เพราะเป็นวัยที่จะเริ่มเป็นผู้ใหญ่แล้ว ทุกอย่างที่บอกมา พวกเราทุกคนเป็นหมดแหละ แล้วเราก็เชื่อว่า เพื่อนๆ ก็มีความรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน

          เราถึงกล้าบอกว่า "18+" (เอด ทีน พลัส) เป็นอัลบั้มที่สะท้อนความเป็นพวกเรา และเพื่อนๆ ในวัยเดียวกับเราที่สุด เพราะในชิ้นงาน พวกเราจะใส่ความคิดของเราลงไปเลย เราเป็นแบบไหน งานก็จะเป็นแบบนั้น บอกได้เลยว่า อัลบั้มนี้จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงาน ทุกขั้นตอนเราจะลงไปเกี่ยวข้องด้วยหมด ชอบก็บอกว่าใช่ แต่ถ้าไม่ชอบก็จะคุยกับทีมงานถึงความเป็นไปได้ในการแก้ไข

          อย่างเพลง "โจทย์รัก" จะเป็นเพลงที่บอกถึงการตัดสินใจในเรื่องของความรัก เชื่อเถอะ คนในวัยนี้บางช่วงอารมณ์จะมองเรื่องความรักเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตเลยนะ สำคัญมากกว่าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันก็เป็นในช่วงวัย นอกจากคนในวัยเดียวกันจะเข้าใจแล้ว ก็อยากให้ผู้ใหญ่เข้าใจด้วย เพราะมันจะช่วยลดเรื่องของปัญหาระหว่างวัยไปในระดับหนึ่งเลยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "โจทย์รัก" ได้ทางรายาการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และรายการของเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถติดตามอัลบั้ม "18+" (เอด ทีน พลัส) ได้ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
18+ อัลบั้มที่สะท้อนชีวิต เล้าโลม โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2551 เวลา 11:43:36 15,800 อ่าน
TOP