x close

ไทยเทเนี่ยม ย้ำคอนเสิร์ต เอเซียนฮิพฮอพฯ ยังมีเซอร์ไพร์ส


"ไทยเทเนี่ยม" ย้ำคอนเสิร์ต "เอเซียนฮิพฮอพฯ" ยังมีเซอร์ไพร์ส รับรองแฟนเพลงเต็มอิ่มจุใจสุดๆ

         
เหลือเวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์แล้ว ที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่โปรเจคยักษ์ "ยาริส" พรีเซ็นต์ "เอเซี่ยนฮิพฮอพ เฟสติวัล" ที่รวมศิลปินสุดยอดฮิพฮอพทั่วเอเชียไว้มากที่สุดถึง 7 ประเทศ โดยมีไฮไลท์เป็นสุดยอดฮิพฮอพจากอเมริกา "นาส" มาร่วมแสดงที่ประเทศไทยและนับเป็นครั้งแรกของ "นาส" ที่มาเปิดการแสดงที่เอเซียอีกด้วย โดยทั้ง 3 หนุ่ม "ขัน-เดย์-เวย์" ไทยเทเนี่ยม ยังแย้มเพิ่มว่า นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 2 ปีของ "ไทยเทเนี่ยม" ที่จะมีไม้เด็ด และเซอร์ไพร์ส มาฝากแฟนๆเพลงอีกเพียบ แถมรับรองความมันส์ว่าไม่แพ้คอนเสิร์ต Uncensored อย่างแน่นอน

          โดยทั้ง 3 หนุ่มได้ทุ่มเทเวลาฟิตซ้อมให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ และขอสู้ตาย ไม่ยอมพ่ายศิลปินฮิพฮอพเพื่อนบ้านอย่างเด็ดขาด เรียกได้ว่าใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องเสียดายสุดๆ โดยงานนี้ "ขัน ไทยเทเนี่ยม" ได้ฝากบอกแฟนเพลงของเขาว่า 

          "..เวลาเหลือน้อยมากเลยครับ ช่วงนี้ทุกวันที่เหลือต้องเตรียมอะไรหลายๆอย่างไปพร้อมๆกัน พอมีว่างก็จะซ้อมๆอย่างเต็มที่ ไม่อยากทำให้แฟนเพลงผิดหวัง สำหรับในส่วนคอนเสิร์ตของไทยเทเนี่ยมเอง ก็จะต้องพยามยามทำให้ดีและสมบูรณ์แบบที่สุด แอบบอกครับว่า ในโชว์ครั้งนี้ รับรองเซอร์ไพร์สแน่ๆครับ เพราะนอกจากพวกเราจะโชว์กันอย่างเต็มที่ และยังมีเพลงใหม่ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหน ก็จะมีให้ฟังที่นี่ รวมทั้งเพลงเก่าๆของไทยเทเนี่ยมที่หาฟังยากและเพลงฮิตๆแบบไม่เล่นไม่ได้ก็มาดูได้ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ 

          นอกจากนี้ยัง เพื่อนๆ ทั้งศิลปินฮิพฮอพไทย และศิลปินฮิพฮอพต่างประเทศอย่างประเทศญี่ปุ่นก็จะมาร่วมแจมบนเวที เอาแบบให้ละลานตากันไปเลยครับ แต่ว่าขอไม่บอกชื่อว่าจะมีใครบ้างบนเวทีของไทยเทเนี่ยม เพราะอยากให้ทุกคนเซอร์ไพร์สจริงๆ รับรองว่ามันส์ เต็มอิ่มจุใจอย่างแน่นอน งานนี้ไทยเทเนี่ยมและประเทศไทย ต้องไม่แพ้ประเทศเพื่อนบ้านอย่างแน่นอนครับ ก็ถือโอกาสเชิญชวนและประชาสัมพันธ์แฟนๆเพลงที่ชอบงานดนตรี ไม่จำเป็นต้องชอบเพลงฮิพฮอพก็ไปดูได้นะครับ เพราะว่าโปรเจคครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นงานใหญ่มากๆครับ ผมเชื่อว่าใครที่พลาดจะต้องเสียดายมากๆ

          อย่าลืมนะครับ เสาร์วันที่ 11 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ กับงาน "ยาริส" พรีเซ็นต์ "เอเซี่ยนฮิพฮอพ เฟสติวัล" ถ้าไม่อยากดูคอนเสิร์ตแค่ได้ไปดูงาน Outdoor Stage ที่จัดแสดงเป็นงานเฟสติวัล ให้แฟนๆ ได้รู้ได้เห็นและสัมผัสกับวัฒนธรรมดนตรีฮิพฮอพ ที่มีทั้ง Street Culture, B-BOY, Street wear booth, Graffiti Show, New Rapper  ที่มาจากหลายๆประเทศทั่วเอเซีย ก็คุ้มแล้วครับหรือถ้าสนใจ Indoor Stage ด้านใน กับศิลปินฮิพฮอพ 8 ประเทศก็อย่าลืมนะครับ จองบัตรกันได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาบัตรมีตั้งแต่ราคา 300-2000 บาท หรือถ้าอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ที่ http://www.asianhiphopfestival.com/ และ http://www.fupm.biz/ แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ..."



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยเทเนี่ยม ย้ำคอนเสิร์ต เอเซียนฮิพฮอพฯ ยังมีเซอร์ไพร์ส อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2551 เวลา 15:09:52 6,596 อ่าน
TOP