x close

รวบหัวโจกรุมโทรมสาว ม.4 กลางสวนลำไย จ.เชียงใหม่


 
 
        ตำรวจเชียงใหม่ รวบหัวโจกร่วมมือเพื่อน ลวงเพื่อนเก่านักเรียน ม.4 ไปรุมโทรมกลางสวนลำไย ส่งทีมสอบสวนออกล่าตัวอีก 10

        เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ นำกำลังเข้าจับกุมนายณัฐพงษ์ วงศ์แดง อายุ 19 ปี ในบ้านพักเลขที่ 129/1 หมู่ 4 ต.หนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน ข้อหาพรากผู้เยาว์และร่วมกันข่มขืนผู้อื่นอันมีลักษณะ เป็นการโทรมหญิง หลังร่วมกับเพื่อนรวม 11 คน ก่อเหตุรุมข่มขืน น.ส.มด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา 

        พ.ต.ท.สมบูรณ์ ถือคุณ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ น.ส.มด นักเรียนสาวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม.4) โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้โทรศัพท์ไปหานายณัฐพงษ์ซึ่งเป็นแฟนเก่าเพื่อขอสิ่งของที่ลืมไว้ นายณัฐพงษ์จึงนัดหมายกับ น.ส.มด ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.สันป่าตอง กระทั่งเวลา 20.00 น. จึงอ้างว่าจะพา น.ส.มด กลับไปเอาของที่บ้านใน อ.เมืองลำพูน 

        แต่ระหว่างทางนายณัฐพงษ์ได้ขี่จักรยานยนต์ที่มี น.ส.มด ซ้อนท้าย เข้าไปในส่วนลำไยแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 4 ต.หนองช้างคืน อ.เมืองลำพูน ซึ่งมีกลุ่มเพื่อนของนายณัฐพงษ์ซุ่มรออยู่ 10 คน จากนั้นจึงรุมข่มขืน น.ส.มด เมื่อเสร็จกิจนายณัฐพงษ์จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปส่ง น.ส.มด ที่บ้านพร้อมข่มขู่จะทำร้ายหากนำเรื่องไปบอกผู้ปกครองหรือแจ้งตำรวจ 

        หลังจาก น.ส.มด กลับถึงบ้านผู้ปกครองพบว่า มีรอยฟ้ำช้ำและมีอาการซึมเศร้า คาดคั้นจนรู้ความจริงว่าถูกรุมข่มขืน จึงนำตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.สันป่าตอง กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าจับกุมนายณัฐพงษ์ได้ ส่วนกลุ่มเพื่อนอีก 10 คน ที่ยังหลบหนีได้ประสานไปยังชุดสืบสวน หลาย สภ. ให้ร่วมกันติดตามจับกุมแล้ว




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหัวโจกรุมโทรมสาว ม.4 กลางสวนลำไย จ.เชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2551 เวลา 12:18:23 38,229 อ่าน
TOP