x close

เบสท์ นางเอกท่อนไม้จาก ความลับของซุปเปอร์สตาร์

เบสท์



          ถูกเมาธ์ว่าเป็นนางเอกท่อนไม้ เพราะเล่นละครได้แข็ง เสียงก็ไร้ซึ่งความหวานใส บางคนบอกด้วยซ้ำว่าเสียงนางเอกแมนแข่งกับเสียงพระเอกได้สบายเลย จนถูกมองว่าสาวเบสท์ที่รับบทเป็น "ป่าน" เป็นจุดอ่อนทําให้ละครเรื่องฮอต "ความลับของซุปเปอร์สตาร์" ต้องดร็อป แทนที่จะมีกระแสความดังและแรงได้มากกว่านี้ เพราะเนื้อหาของเรื่อง ตัวนักแสดงในเรื่อง แต่ละคนฝีมือการแสดงเรียกได้ว่าระดับตัวพ่อ ตัวแม่ เป็นดารา เจ้าบทบาทที่มารวมตัวกันแน่นจอ จะมีก็แต่นางเอกของเรื่องที่ทําให้ละครรสชาติไม่กลมกล่อมซึ่งเมื่อสอบถามกับเจ้าตัว สาวเบสท์ก็น้อมรับคําวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นความจริง ไม่ใช่แค่เรื่องเมาธ์หรือข่าวลือ

          "มีคนบอกว่าเบสท์เล่นแข็ง อันนี้ยอมรับจริงๆ ว่าเบสท์เล่นละครแข็งจริงๆ ยังเล่นได้ไม่ดี ก็จะพยายามให้มากขึ้น แล้วก็เป็นละครเรื่องแรกด้วย ก็คงต้องไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเริ่มเรื่องแรกมีคนติ วิพากษ์วิจารณ์ เบสท์ก็ไม่ท้อนะ เบสท์จะเก็บคําติมาเป็นกําลังใจ เพราะอย่างน้อยเค้าก็ดูงานแสดงของเรานะ แล้วเราก็เอาข้อบกพร่องมาแก้ไข มาพัฒนาให้ดีขึ้น

          ข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไขก่อนเป็นเรื่องแรกสําหรับเบสท์ คือเรื่องเสียง เพราะเบสท์จะเป็นคนเสียงต่ำ เสียงโมโนโทน ในละครเสียงของ ป่านจะแมนมากๆ แต่ก็คือมันยากที่จะปรับ ถ้าบีบเสียงเราก็จะไปพะวงกับการออกเสียงอีก ก็ต้องไปฝึกการออกเสียง พูดให้ชัด และช้าลง

          คนจะมองว่าเบสท์เป็นจุดอ่อนของเรื่อง ก็ต้องยอมรับว่าเราเล่นไม่ดี พี่ๆ เค้าเล่นกันถึงพริกถึงขิงมากเลย แล้วก็เล่นกันเก่งๆ ทั้งนั้น บทป่านจะเป็นอะไรที่นิ่งๆ ด้วย แล้วเราก็เล่นดูเนือยๆ ดูไม่โดดเด่นดูเรียบๆ เพราะเรายังเล่นไม่เก่ง ก็ยอมรับค่ะ อย่างฉากเลิฟซีน ใช้เวลาฉากเดียว 4 ชั่วโมง ออนแอร์ไม่ถึง 5 นาที เบสท์เขินมาก เกร็งๆ ด้วย

          แต่กว่าจะผ่านมาได้พี่มอสช่วยได้มากๆ เลย เพราะเราไม่รู้มุมกล้อง พี่เค้าก็ให้กําลังใจว่าไม่เป็นไร พี่ๆ ในกองถ่ายจะน่ารัก เป็นกันเอง ให้คําแนะนําหลายอย่างเลยค่ะ เราก็เต็มที่ เพราะเป็นนักแสดงก็ต้องเล่นได้ทุกบทบาทค่ะ"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบสท์ นางเอกท่อนไม้จาก ความลับของซุปเปอร์สตาร์ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2551 เวลา 13:58:04 43,123 อ่าน
TOP