x close

ได๋ เผยหัวใจเหมือน คอนโดฯ แบ่งห้องไว้ แต่ไม่มีใครมาอยู่

ไดอาน่า จงจินตนาการ



          ดาราสาว เจ้าของความสดใส และ ใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลา ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ ยอมถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร MIX เล่ม ล่าสุด พร้อมเปิดใจหมดเปลือก โดยเฉพาะเรื่องหัวใจ ที่เธอพูดไว้เข้าท่าน่าฟังว่า เรื่องของหัวใจตอนนี้ก็เหมือน คอนโดฯ แบ่งเป็นห้องๆ ไว้ แต่ไม่มีใครมาอยู่ หนุ่มๆ เตรียมยื่นใบสมัครกันได้เลย

  ปกติจะไม่ค่อยเห็นได๋ถ่ายเซ็กซี่ คราวนี้ไปยังไงมายังไง

         ได๋ : ได๋โดนทาบทามมาตลอดนะคะ แต่ครั้งนี้ได๋คิดว่ามันไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก แค่ใส่กางเกงขาสั้น ก็ไม่ได้โป๊จนเกินไปค่ะ

  ไปเรียนต่อเมืองนอกมา 2 ปี ทำไมถึงทิ้งวงการไป

         ได๋ : เบื่อ ค่ะ ช่วงนั้นมีงานละคร พิธีกร เยอะมาก วิ่งงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงแล้วได๋ทำงานตั้งแต่อายุ 12 จนถึงช่วงที่ไปคือช่วง 20-21 ซึ่งเป็นช่วงที่เบื่อชีวิตและเหนื่อยกับการทำงานมากๆ อยากกลับมามีชีวิตตามปกติ อยากไปเจออะไรบ้าง ก็เลยตัดสินใจไปเรียนต่อ

  แล้วจะมีละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอีกเมื่อไร

         ได๋ : ยังค่ะ ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน

  ตอนนี้อยากทำอะไรมากที่สุด

         ได๋ : ทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวเองมีความสุข คือรู้สึกว่าทำงานในวงการเหมือนให้ความสุขกับคนอื่น แต่เราไม่ค่อยให้ความสุขกับตัวเองสักเท่าไร ก็เลยคิดว่าจะต้องดูแลตัวเองให้มากกว่านี้

  ตอนนี้เรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

         ได๋ : หัวใจ เหรอคะ ตอนนี้มันเหมือนคอนโดฯนี่แหละค่ะ แบ่งเป็นห้องๆ ไว้แต่ไม่มีใครมาอยู่เลย (หัวเราะ) ตอนนี้สนุกกับการทำงานมาก คงไม่มีใครคนไหนมานั่งรอเราทำงานเสร็จ เพื่อที่จะเจอเราแค่แป๊บเดียวหรอกค่ะ แล้วข่าวที่คุณกับนายแบบฝรั่ง กอดกันที่งานเปิดตัวหนังเรื่องหนึ่ง ใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนที่รู้จักกันและสนิทมากๆ วันนั้นเพื่อนเอาตั๋วลงมาให้ แล้วเราไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เลยกอดทักทายกัน

  มีสเปกผู้ชายในดวงใจบ้างไหม

         ได๋ : อารมณ์ ดี เป็นคนดี มองโลกในแง่ดี อ้อ! ลืมไป อันดับแรกหน้าตาดีค่ะ (หัวเราะ) มาก่อนเลย คือ คนส่วนมากบอกชอบคนที่นิสัย แต่สำหรับเรา ชอบคนที่หน้าตาค่ะ ฐานะไม่เป็นไรค่ะ ฐานะเราสร้างได้ แต่ขอหน้าตาดีไว้ก่อน ลูกจะได้ออกมาหน้าตาดีค่ะ (หัวเราะ)

  เชื่อในเรื่องของ Soul mate หรือเปล่า

         ได๋ : เชื่อ ค่ะ เชื่อว่าต้องมีใครสักคนหนึ่งที่เกิดมาคู่กับเรา แต่ไม่รู้มัวไปมุดอยู่มุมไหนของโลก (หัวเราะ) คือ คุยไปคุยมาถ้าไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ แต่ถ้าคนที่เป็น Soul mate มองตากันแป๊บเดียว รู้เลยใช่คนนี้ แต่ก็ยังไม่เจอซะที

  มีวางแผนจะมีครอบครัวบ้างไหม

         ได๋ : เคย คิดค่ะว่าจะแต่งงานตอนอายุ 25 จะมีลูก 2 คนตอนอายุ 30 แต่ตอนนี้ 27 แล้วก็ไม่คิดแล้วค่ะ ช่างมัน (หัวเราะ) คือทำงานไปก่อน ถ้าเวลาที่ถูกต้องมาถึง เค้าก็คงจะมาเอง

  แฟนๆ จะมีโอกาสเห็นได๋เล่นหนังบ้างหรือเปล่า

         ได๋ : อันนี้ต้องฝากไปถามผู้กำกับว่า จะมีใครให้โอกาสหนูเล่นภาพยนตร์บ้างมั้ย (หัวเราะ)คือตอนนี้จะเป็นอารมณ์ ใครเอางานอะไรมาให้ทำก็ทำค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณ MiX MAGAZINE ที่เอื้อเฟื้อภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได๋ เผยหัวใจเหมือน คอนโดฯ แบ่งห้องไว้ แต่ไม่มีใครมาอยู่ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2551 เวลา 14:27:39 12,627 อ่าน
TOP