x close

C-Quint พาเพื่อนเที่ยว ตลาดดอนหวาย–พิพิธภัณฑ์รถโบราณ

C-Quint

C-Quint 



C-Quint

C-Quint

 




ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          ได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มศิลปินน้องใหม่ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับวง C-Quint (ซีควินท์) แก๊งค์หนุ่มหล่อกระชากใจสาว เจ้าของบทเพลงฮิตติดหู "ต่อให้โลกหยุดหมุน" และ "หน้าไม่อาย" ประกอบไปด้วย 5 หนุ่มมาดเท่ห์ แบงค์-วีระชัย ลีฬหาทร, เบส-นัฐพล วีระอนันตวัฒน์, ฟลุ้ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, โยชิ-นิมิต มนัสพล และ พิชญ์-พิชญ์ กาไชย

          ล่าสุด อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เว็บไซต์ Kapook.com เอาใจสมาชิก Kapook Planet จัดกิจกรรมสุดเจ๋ง Kapook Meet & Greet with C-Quint ชวนเพื่อนๆ แฟนคลับไปเที่ยวแบบชิวๆ กันที่ตลาดดอนหวาย และพิพิธภัณฑ์รถโบราณ Jesada Technik museum (เจษฎา เทคนิค มิวเซียม) จังหวัดนครปฐม เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2551 ที่ผ่านมา... ขอบอกว่างานนี้สนุกสนานโดนใจขาช้อปขาชิมอย่าง 5 หนุ่มและบรรดาแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 6 คนเป็นอย่างมาก ว่าแต่จะสนุกสนานเฮฮาขนาดไหน เราไปดูภาพบรรยากาศพร้อมๆ กันเลย...

          เริ่มกันที่ "ตลาดดอนหวาย" ตลาดริมแม่น้ำท่าจีน ที่ยังเหลือสภาพตลาดเก่าในอดีตสมัยรัชกาลที่ 6 ให้เห็น เพราะมีลักษณะตัวอาคารร้านค้าเป็นไม้เก่าๆ มีพ่อค้า-แม่ค้ามากมาย อีกทั้งยังมีร้านอาหารคาว-หวานอร่อยๆ ให้เลือกหลากหลาย เรียกได้ว่าโดนใจหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนเค้าล่ะ จากนั้นเราก็แวะรับประทานอาหารอร่อยๆ กันที่ "ร้านแพรสุวรรณรัตน์" ร้านอาหารที่ต่อเป็นแพริมน้ำ บรรยากาศแสนดี อาหารรสเยี่ยม แถมราคายังย่อมเยาว์อีกด้วย

พิชญ์  โยชิ

ฟลุค  เบส

แบงค์  C-Quint


          เอาล่ะหลังจากอิ่มท้องกันแล้ว ทั้ง 5 หนุ่ม C-Quint ก็พาเพื่อนๆ แฟนคลับทั้ง 6 คนเดินเที่ยวภายใน "ตลาดดอนหวาย" ต่อ แม้วันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่นี่เป็นจำนวนมาก เพราะตรงกับวันเสาร์ แต่ทั้ง 5 หนุ่มและเพื่อนๆ ก็ยังคงเดินเที่ยวได้อย่างสบายอารมณ์ และแสดงความเป็นกันเองกับทุกๆ คน ยิ้มแย้มแจ่มใส แถมอัธยาศัยดี แล้วแบบนี้แฟนๆ จะไม่เทใจให้ได้ยังไงล่ะ (จริงไหมคะ) ขากลับ... ไม่ต้องบอก!! มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ (อิอิ)

C-Quint

C-Quint





C-Quint

C-Quint

C-Quint



          ต่อกันที่... พิพิธภัณฑ์รถโบราณ Jesada Technik museum (เจษฎา เทคนิค มิวเซียม) พิพิธภัณฑ์ที่รวมรวบยานพาหนะทุกประเภทจากทั่วทุกมุมโลก และเป็น Technik Museum แห่งเดียวในประเทศไทย มีทั้งยานพาหนะทางบก ยานพาหนะทางน้ำ และยานพาหนะทางอากาศ (เยอะมากๆ) ก่อตั้งโดย นายเจษฎา เดชสกุลฤทธิ์ นักธุรกิจชาวไทยที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก

          เมื่อมาถึงที่พิพิธภัณฑ์รถโบราณ หนุ่มๆ ทั้ง 5 ออกอาการตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจ อึ้ง ตะลึง ทึ่ง เสียว!! (เวอร์ไปไหม 55) ไปกับรถรูปร่างหน้าตาแปลกๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยเฉพาะรถยนต์คันเล็กๆ หน้าตาประหลาดๆ แต่ดูเก๋ไก๋มีสไตล์ ประมาณราคาแทบไม่ได้ เพราะรถแต่ละคันของที่นี่มีค่ามากๆ รวมถึงเครื่องบินและเรือก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นอกจากนี้ ทั้ง 5 หนุ่ม C-Quint และเหล่าแฟนคลับ ยังมีโอกาสได้ทดลองขับรถโบราณในพิพิธภัณฑ์อีกด้วย งานนี้จะสนุกสนานขนาดไหน ก็ดูจากภาพบรรยากาศที่เราเก็บเอามาฝากกันเองนะค้า... 

C-Quint

C-Quint

แฟนคลับ C-Quint

C-Quint 

C-Quint

C-Quint  C-Quint



          สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากไปร่วมกิจกรรมดีๆ กับศิลปินในดวงใจ แบบนี้ Kapook Meet & Greet ก็ยังคงมีกิจกรรมใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน เร็วๆ นี้ค่ะ



เอื้อเฟื้อสถานที่โดย
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
C-Quint พาเพื่อนเที่ยว ตลาดดอนหวาย–พิพิธภัณฑ์รถโบราณ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2551 เวลา 20:40:30 19,485 อ่าน
TOP