x close

เจนี่ แชมป์ สะสม กิ๊ก

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปรี้ยวซ่าส์กับชีวิต ตั้งแต่เลิกมี แฟนเป็นตัวเป็นตน เจนี่ ก็กระโจนสู่ "สนามรัก" ควงหนุ่มน้อยหน้ามนไม่ซ้ำคน คงไปฝึกวิทยายุทธ์ "ขั้นเทพ" มาจากวัดเส้าหลินมาแน่ๆ สาวไหนเผลอไม่ทันระวัง อาจโดน เจนี่ ใช้วิชา "ฉกแฟน" มาขโมยแฟนไปควงต่อหน้าต่อตา!

          อวดศักดา "นางเอกมือที่ 3" ถูกหาว่า "แย่งแฟนชาวบ้าน" มาแล้วหลายราย ชนวนเหตุ แตงโม-ภัทรธิดา เกาเหลา เจนี่ เพราะ เจนี่ เคยไปซิว ก้อง-กรุณ ไฮโซหนุ่มของหวงของ แตงโม เข้า เรื่องบาดหมางกับ "นางเอกแอ๊บแบ๊ว" ก็เลยร้อนฉ่า!! เป็นข่าวดัง!

          รายต่อมาก็ "หมูตั้ง" สนิทกันจน "แอริน" โกรธ และออกมา "แฉ" ว่าถูก เจนี่ ขโมยแฟนไปควง เจนี่ ก็ยืนยันว่าไม่ได้ "กินเด็ก" แค่คนรู้จักกันมานาน สนิทกัน ไม่ใช่สเปก แต่ก็เป็น "มือที่ 3" ทำให้ "หมูตั้ง" กับ "แอริน" เลิกกันไปเลย เพราะทน "พิษกิ๊ก" ไม่ไหว "หมูตั้ง" เองก็คงเซ็ง กะจะแอบกินในที่ลับซะหน่อย ดันถูก (อดีต) แฟนแฉพฤติกรรมความซุกซน จากที่กลับไปคืนดีกับ แอริน รอบนึง ก็เลยเลิกกันไปจริงๆเลย!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



          จากนั้นถึงคิว "ผิง"ที่เต้นผาง เพราะถูก เจนี่ ชวน "คู่หมั้น" หนุ่มบอย ออกไปเที่ยวนอกประเทศ ไปเล่นกาสิโนที่ มาเก๊า ก่อนจะแวะกินติ่มซำที่ฮ่องกง เจนี่ ไปกับเพื่อน อั้ม-พัชราภา มี หนุ่มบอย ไปด้วย ในก๊วนเพื่อนทั้งสองฝ่ายออกมายอมรับว่า ไปจริง แต่ไปในฐานะเพื่อน รายล่าสุดที่อยู่ในลิสต์รายชื่อล่าของ เจนี่ คือ ฮิม ทั้งคู่มีภาพสนิทสนม เจนี่ เกาะบ่ายิ้มหวาน ฟ้องด้วยภาพ สวีตแฟนคนอื่นอีกแล้ว เพราะ หนุ่มฮิม เองก็มีแฟนชื่อ "น้อยหน่า" อยู่แล้ว คนโสดมันไม่เร้าใจรึไง เจนี่ ถึงสนุกกับการ "ฉก" มากกว่า "ตกหลุมรัก" มันคงเร้าใจและตื่นเต้นกว่ากันเยอะเลย เจนี่ มีฉายา "นางเอกแอ๊บแบ๊ว" อีกฉายาก็"นางเอกมือที่ 3" ไปเต็มๆ!

          ทุกคนงงงัน! กับ "พฤติกรรมคนสวย" ตั้งแต่เลิกกับ พี่บั๊ด และ พี่กพ หนุ่มไฮโซ ที่ เจนี่ ปลื้ม พาไปสวีตหวานท่องยุโรปมาด้วยกัน 9 วัน 9 คืนรวด แต่คบได้แค่ 2 เดือนก็เลิก กลายเป็น "สาวร้อน เสน่ห์ร้าย" ใกล้ชายใดเป็นต้อง "หลงรัก" จนลืมแฟนที่บ้านไปเลย ไม่รู้ว่า เจนี่ มีอะไรดี "แฟนเบอร์ 1" ถึงได้ยี้กันทั้งเมือง!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



          ตอนนี้ เจนี่ เป็นนางเอกละคร "สะใภ้ลูกทุ่ง" ทางช่อง 3 แต่ลึกๆแล้วใฝ่ฝัน "สะใภ้ไฮโซ" หนุ่มทุกรายล้วนเป็นหนุ่มกระเป๋าหนัก ทายาทไฮโซกันทั้งนั้น แฟนคลับของ เจนี่ ที่หลงรักภาพพจน์นางเอกแก่นๆใสๆ สไตล์ เจนี่ มาหลายปี กลับตกใจ เกิดความสงสัย "นางเอก" ที่หลงรัก ทำมั้ยกลายเป็น "นางเอกนางร้าย" ไปได้ นานาจิตตัง เจนี่ เองก็คงไม่ได้คิดอะไรมากกว่า อยากมีเพื่อนสนิทเวลาเหงาเท่านั้นเอง เจนี่ บอกว่า กับความรัก ณ บัดนาว ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ถือว่าประกาศโสดเต็มตัว กับข่าวที่ผ่านมา เจนี่ บอกว่าเธอไม่เปิดรับสื่อ เพราะรู้สึกว่า ต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่อยากเอาอะไรที่มันไม่ดีเข้ามาใส่ ตัวเอง เสียใจเปล่าๆ!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



          ไม่อยากตอบ โต้ เจนี่ บอกว่า "ร้อนกับร้อนมาเจอกันมันไม่ดี" การที่เราโตเป็นผู้ใหญ่ การนิ่งๆเงียบๆจะดีกว่า ไม่ว่าฝ่ายไหนจะออกมาพูดถึง เจนี่ ในทางไม่ดียังไง เจนี่ ไม่ขอตอบโต้ ไม่อยากพูดกล่าวถึงบุคคลที่สาม

         รู้สึกยังไงที่ถูกมองเป็นนางร้ายนอกจอ? เจนี่ บอกว่า ก็ไม่รู้จะว่ายังไง แต่ว่า เจนี่ จะขอไม่พูดถึงคนอื่นในสิ่งที่ไม่ดี ไม่ท้อ เจนี่ ไม่ได้ไปฆ่าคน ไม่ได้ไปทำผิดกฎหมายซักหน่อย ทุกวันนี้ เจนี่ มีความสุขกับตัวเองมาก ตราบใดที่ยังมีพ่อแม่ ยังมีเพื่อนมีพี่มีน้องที่ยังรักเราอยู่มากขนาดนี้ แค่นี้ความรักของ เจนี่ ก็มากเกินพอแล้ว มันคือความสุขของ เจนี่ แล้ว

          ไม่สนคนว่า เวลานี้เป็นเวลาที่ "นางเอกผู้โหยหาความรัก" จะรีบกอบโกย ตักตวงความสุข สนุกในชีวิตโสด, อยากจะโลด แล่นควงใครก็สบายอารมณ์ "แฟน" ไม่ต้องมาถามให้รำคาญใจว่า "ไปไหน ทำอะไร กับใคร" ในตอนนี้ เพราะ "ยังไม่อยากมีแฟน!"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ แชมป์ สะสม กิ๊ก อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2551 เวลา 14:46:29 51,178 อ่าน
TOP