x close

แม่ใจยักษ์จับลูกสาววัย 7 วันใส่กล่อง ทิ้งป้ายรถเมล์


          วันนี้ (5 ตุลาคม) เวลา 06.40 น. ร.ต.อ.ณัฐกานต์ แสงหมี ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบทารกถูกนำมาทิ้งไว้ที่หน้า สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสุพรรณบุรี ริมถนนสายสุพรรณบุรี - ชัยนาท หมู่ 1 ต.สนามชัย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพเจ้าพระยายมราช ที่เกิดเหตุบริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารพบกล่องกระดาษที่ใช้สำหรับบรรจุอาหารเสริมในนาข้าวสีน้ำตาล ขนาดกว้าง 33 x 41 เซนติเมตร วางอยู่บนเก้าอี้ที่พักผู้โดยสาร 

          ภายในพบเด็กทารกเพศหญิงสวมเสื้อเด็กอ่อนสีฟ้า มีรูปการ์ตูนที่อกซ้ายนอนอยู่บนผ้าเช็ดตัวสีชมพูทับด้วยผ้าเช็ดตัวสีฟ้าและผ้าอ้อม 1 ผืนนอนหลับตาอยู่ในกล่อง และมีขวดนมใส่น้ำครึ่งขวดวางไว้ที่ข้างตัว จึงนำออกมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเด็กทารกมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี อายุประมาณ 5 - 7 วันน้ำหนัก 3 กิโลกรัม 

          จากการสอบสวนทราบว่าประมาณ 06.00 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ รปภ.สง.กฟภ.สุพรรณบุรี ออกตรวจตราความเรียบร้อยถึงบริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารพบกล่องกระดาษต้องสงสัยวางอยู่ จึงเดินเข้าไปดูพบภายในมีทารกยังมีชีวิตนอนอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นทางโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ได้รับตัวเด็กไว้ เพื่อตรวจสุขภาพอย่างละเอียดก่อนจากนั้นจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับตัวไปดำเนินการต่อ 

          ทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐกานต์ แสงหมี ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า สาเหตุคาดว่าพ่อแม่เด็กคงจะมีปัญหาครอบครัว หรือทะเลาะเลิกรากัน จึงนำลูกมาทิ้งประชด เบื้องต้นทาง โรงพยาบาลได้รับตัวเด็กไว้ดูแลชั่วคราวก่อน แล้วจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับตัวไปดำเนินการต่อ และจะได้สืบสวนหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจยักษ์จับลูกสาววัย 7 วันใส่กล่อง ทิ้งป้ายรถเมล์ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2551 เวลา 16:23:27 23,216 อ่าน
TOP