x close

4 ขั้นตอนปรับปรุง รูปลักษณ์ให้หนุ่มๆ

4 ขั้นตอนปรับปรุงรูปลักษณ์หนุ่มๆ


         บ่อยครั้งที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักขี้เกียจในเรื่องการรักษารูปลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอ แต่เราไม่ควรปล่อยให้ทุกอย่างสายจนเกินแก้ เป็นครั้งคราวที่คุณจำเป็นต้องปรับปรุงรูปลักษณ์ตัวเองเสียบ้าง ไม่ว่าจะเป็นในโอกาสสำคัญอย่างเช่นก่อนออกเดต หรือการประชุมครั้งสำคัญ และบางวันที่เรารู้สึกอยากทำอะไรดีๆ ให้ตัวเองซะบ้าง ลองทำตามขั้นตอนง่ายๆ ต่อไปนี้ เพื่อทำให้ลุคของคุณดูดีขึ้น


ขั้นตอนที่ 1 : ออกกำลัง 30 นาที


         ออกไปวิ่ง เข้ายิม หรือออกกำลังที่บ้าน การออกกำลังครึ่งชั่วโมงจะทำให้เลือดลมไหลเวียน ได้รับออกซิเจน ขับไล่พลังงานในแง่ลบออกไปจากร่างกาย เมื่อเวลาผ่านไป การออกกำลังเป็นประจำ 30 นาทีจะทำให้สุขภาพและรูปลักษณ์ของคุณดีขึ้น แต่สิ่งที่ได้ในทันทีก็คือความมั่นใจในตัวเองที่มากขึ้น และเปล่งประกายออกมา จิตใจของคุณจะปลอดโปร่งและพร้อมที่จะไปอาบน้ำเพื่อก้าวสู่ขั้นตอนต่อไป


ขั้นตอนที่ 2 : กำจัดขนส่วนเกิน


         เมื่อจิตใจสดชื่นแล้ว ก็หันเหความสนใจไปสู่ร่างกาย โดยเฉพาะการกำจัดขนส่วนเกิน แน่นอนว่าเพื่อยกระดับรูปลักษณ์ของคุณ คุณต้องมีการโกนหนวดแบบเรียบกริบ หรือการเล็มหนวดและเคราให้เรียบร้อย แต่อย่าหยุดแค่นั้น ใช้เวลามากเพื่อสำรวจขนคิ้ว ขนจมูก และผม จัดการกับเส้นขนหรือผมที่ออกนอกลู่นอกทางซะ คุณจะใช้วิธีถอน เล็ม หรือตัดมันออกก็ได้ มันแสดงถึงความใส่ใจของคุณในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และยังทำให้ลุคของคุณดูดีขึ้นด้วย


ขั้นตอนที่ 3 : รีดเสื้อผ้า


         เมื่อมาถึงจุดนี้สิ่งต่างๆ ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ตอนนี้คุณกำลังต้องเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสม แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกเสื้อผ้าอะไรก็ตาม ให้แน่ใจว่า แต่ละองค์ประกอบของเสื้อผ้าล้วนรีดเรียบกริบ เสื้อผ้าที่รีดอย่างเรียบร้อยไม่เพียงแต่ทำให้ลุดของคุณดูเนี้ยบขึ้นมันยังทำให้คุณมั่นใจขึ้นอีกด้วย


ขั้นตอนที่ 4 : ใส่เชิ้ตขาว


         ถ้านึกอะไรไม่ออก มันมีตัวเลือกสุดท้ายที่เป็นสากลในการทำให้ลุคของคุณดีขึ้น นั่นก็คือ การใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว ใช่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใดก็ตาม เสื้อเชิ้ตขาวตัดเย็บอย่างดี สะอาด และรีดเรียบกริบ จะทำให้การแต่งกายของชายหนุ่มดูสง่างามและไม่มีวันเชย มันเป็นของตายที่ให้ความรู้สึกสง่างามและดูดี การทำให้รูปลักษณ์ของคุณดูดีขึ้นอาจเป็นเรื่องของกระบวนการ แต่แน่นอนว่าขั้นตอนสุดท้ายที่ช่วยคุณได้ในทันที ก็คือการใส่เชิ้ตขาวนี่แหล่ะ


imagesคลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ  


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ประจำวันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2551 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 ขั้นตอนปรับปรุง รูปลักษณ์ให้หนุ่มๆ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2551 เวลา 14:09:06 21,797 อ่าน
TOP