x close

ขอโทษครับผมรักคุณ (Sorry I Love U)


ขอโทษครับ ผมรักคุณ Sorry I love you


ออกอากาศ วันเสาร์ เวลา 01.00 – 02.00 น. และวันอาทิตย์  เวลา 00.30 - 01.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
นำแสดงโดย

โซจิโซป     รับบท     ชา มู-ยัค
อิมซูจอง     รับบท     ซองอึนเช
จังคยุงโฮ     รับบท     ชอยยุน
โซจิยัง     รับบท     คังมินจู

          มาปลุกชีวิตคนนอนดึกจนติดกันงอมแงมมาแล้ว ครั้งนี้ช่อง 3 ขอนําเสนอซีรีส์ สุดฮอตฮิตของเกาหลี "ขอโทษครับ ผมรักคุณ" (Sorry I love you) เอาใจคอเกาหลีที่หลงใหลเนื้อหาแนวดราม่าหนักๆ

          ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการคอนเฟิร์มจากคอหนัง ซีรีส์ทั้งในเกาหลีและในไทยแล้วว่าเป็นสุดยอดของซีรีส์เกาหลี ที่สนุก ลึกซึ้ง ตรึงใจ เป็นที่สุด การันตีได้ด้วยการกวาดรางวัลจาก KBS Acting Awards ของประเทศเกาหลีมาแล้วถึง 5 รางวัล อีกทั้งยังเป็นซีรีส์ที่ปลุกกระแสแฟชั่นฮิปฮอปในหมู่วัยรุ่นเกาหลีให้ได้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า นําแสดงโดย โซจิโซป และอิมซูจอง ที่คว้ารางวัลคู่พระ-นางยอดเยี่ยมและดารายอดนิยมมาแล้วจากเรื่องนี้

          "ขอโทษครับ ผมรักคุณ" เป็นเรื่องราวความรักและชีวิตที่แสนเศร้าของ "ชา มูยัค" รับบทโดย โซจิโซป ที่ถูกทอดทิ้งมาตั้งแต่เล็ก ได้รับการอุปการะจากครอบครัวชาวออสเตรเลีย แต่เขาก็หนีออกจากครอบครัวที่อุปการะและทําตัวเป็นคนเสเพลหลักลอย ยอมทําทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด ชีวิตเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจากการถูกยิงเข้าที่ศีรษะในงานแต่งงานของแฟนเก่า เขารอดตายแต่ยังมีกระสุนอีก 1 นัดฝังอยู่ในสมอง

          มูยัคตั้งใจกลับเกาหลีเพื่อตามหาแม่แท้ๆ ของตัวเองซึ่งเข้าใจมาโดยตลอดว่าแม่ทิ้งเขาเพราะความยากจน แต่เมื่อได้พบทั้งแม่แท้ๆ ที่กลายเป็นดาราดังและน้องชายฝาแฝดที่เป็นนักร้องยอดนิยม และมีฐานะร่ำรวย ความคิดดีๆ ของเขาเริ่มแทนที่ด้วยความเกลียดชังและความแค้นที่ต้องการ  การชดใช้ จึงอาสาขอเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ "ชอยยุน" (รับบทโดย จังคยุงโฮ) โดยมีเจตนาไม่ดีแอบแฝงคือต้องการแย่งชิงทุกอย่างที่เป็นของรักของน้อง ไม่เว้นแม้กระทั่ง "ซองอึนเช" รับบทโดย อิมซูจอง หญิงสาวคนสนิทของน้อง ที่ก่อนหน้านั้นมูยัคเคยช่วยชีวิตเธอไว้จากพวกนักเลงในออสเตรเลียนั่นเอง

          เรื่องราวความรักของมูยัค เริ่มต้นอีกครั้งเมื่อได้พบกับ ซองอึนเช หญิงสาวแสนดี ที่คอยอยู่เคียงข้าง คอยให้กําลังใจและการมองโลกในแง่ดีของเธอจะทําให้มูยัคอ่อนลงหรือไม่ กระสุนปืนที่ฝังอยู่ในสมองเขาจะแผลงฤทธิ์หรือมีปาฏิหาริย์? โปรดอย่าพลาดชมซีรีส์เรียกน้ำตาเรื่องนี้ "ขอโทษครับ ผมรักคุณ" ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 01.00-02.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 00.30-01.30 น. ทางช่อง 3


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
และ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอโทษครับผมรักคุณ (Sorry I Love U) โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2551 เวลา 11:00:55 28,254 อ่าน
TOP