x close

แคทธาลีน ขึ้นแท่นสาวสวยคนใหม่ ใน Amusement

Amusement

Amusement

Amusement

Amusement

Amusement



          แคทธาลีน วินนิคขึ้นแท่นสวยสยองคนใหม่ของ ฮอลลีวู้ด นำAmusement หรรษาสยอง ระทึกสะใจทุกนาทีจากทีมผู้สร้างThe Ring ทั้ง 2 ภาค

          มงคลเมเจอร์เปิดตัวสาวสวยขวัญใจคอหนังสยองขวัญคนใหม่ของ ฮอลลีวู้ด แคทธาลีน วินนิค นักแสดงสาวที่เคยสร้างชื่อจากภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง Failure to Launch และภาพยนตร์สั้นที่เข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่อง Out Time Is Up มาแล้ว โดยในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ Amusement หรรษาสยอง แคทธาลีน วิน -นิค รับบท  ทาบิธา หญิงสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรโรคจิต ที่เป็นภาพยนตร์ตอนที่ 2 ใน 3 ตอน ของ หรรษาสยอง ซึ่ง เธอเองต้องต่อสู้กับฆาตกรโรคจิต จนถึงขั้นเสื้อผ้าหลุดลุ่ยเลยทีเดียว "มีอยู่ฉากนึงที่ฉันต้องชกคนที่กำลังจะเข้ามาทำร้ายฉัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ใจจริงฉันอยากจะออกแอ๊กชั่นให้มากกว่าต่อยซะด้วย เช่น เตะก้านคอด้วยหรืออะไรอย่างนี้ แต่น่าเสียดายที่ทางผู้กำกับบอกว่าคงไม่ต้องทำถึงขนาดนั้น" แคทธาลีน วินนิค กล่าว

          Amusement หรรษาสยอง คือผลงานภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือผู้สร้าง The Ring ทั้ง 2 ภาค โดยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ จอห์น ซิมส์สัน ผู้คว้ารางวัลผู้กำกับหน้าใหม่จากภาพยนตร์ Freeze Frame มาแล้ว  นอกจากนี้หนังยังได้ทีมงานชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับภาพมาร์ค การ์เร็ต (Freeze Frame) ผู้กำกับศิลป์ เครก สเติร์นส (Halloween, The Mask) Amusement หรรษาสยอง คือภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาผ่านเหตุการณ์โหดสยองของ เหยื่อสาว 3 คน เหยื่อคนแรก ชื่อ "เชลบี้" ( ลอร่า เบร็คคินบริค ) สาวมหาวิทยาลัยที่ขับรถกลับบ้านช่วงหยุดยาวไปกับแฟนหนุ่ม โดยทั้งคู่ได้พบกับคนแปลกหน้าระหว่างทางจนเป็นเหตุให้ต้องหยุดรถ และนั้นคือจุดเริ่มต้นของความโหดที่คุณจะนึกไม่ถึง ตอนที่ 2 เป็นเหตุการณ์ของเหยื่อสาวที่ชื่อ "ทาบิธา" (แคทธาลีน วินนิค ) หญิงสาวที่ต้องไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กในช่วงสุดสัปดาห์ ที่บ้านแห่งนั้นมีตุ๊กตาตัวตลกที่ทำให้เธอคนลุกเสมอเวลาที่เธอมองหน้ามัน และเมื่อเวลาเดินมาถึงเวลาเที่ยงคืน "ทาบิธา" ก็เริ่มรู้ตัวว่าเธอและเด็กน้อยสอง

          คนไม่ได้อยู่บ้านกันเพียงลำพัง และ ตุ๊กตาตัวตลกตัวนั้นได้หายไปจากบ้านเสียแล้ว ตอนที่ 3 อันเป็นบทสรุปของภาพยนตร์ Amusement หรรษาสยอง เหยื่อคนที่ 3 "ลิซ่า" หญิงสาวหัวอ่อนที่ออกตามหาเพื่อนสนิทที่หายตัวไปในบ้านแห่งหนึ่งที่มีผุ้ดูแลเป็นชายหนุ่มท่าทางไม่ปกติ ลิซ่าตัดสินใจเข้าไปในบ้านก่อนที่จะพบว่านั้นเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตเธอ  

          เตรียมระทึกกับความสยอง 3 ตอน ที่จะมาจับความกลัวเข้าขั้วหัวใจคุณ Amusement หรรษาสยอง ผลงานจากผู้สร้าง The Ring ทั้ง 2 ภาค 9 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคทธาลีน ขึ้นแท่นสาวสวยคนใหม่ ใน Amusement อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2551 เวลา 20:07:31 9,720 อ่าน
TOP