x close

MRD # 4 มันส์สุดๆ Clash-Zeal โชว์สุดเจ๋งจัดจ้านทุกเพลง


MRD 4


MRD # 4 ทำคอร็อกจำขึ้นใจว่ามันส์สุดๆ Clash - Zeal โชว์สุดเจ๋งจัดจ้านทุกเพลง

          ถึงคอนเสิร์ตจะจบลงไปแล้วเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา แต่กระแสความมันส์ยังคงพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับร็อกคอนเสิร์ต "MRD" ครั้งที่ 4  ตอน "ROCK MONTERS" ที่นอกจากจะชวนชาวร็อกมาปลดปล่อยความมันส์กันแล้ว ยังยุให้คนดูลุกขึ้นมาเพ้นท์หน้า แต่งตัวเป็นปีศาจต่างๆ นานา เดินว่อนไปหมด สร้างบรรยากาศให้ร็อกคอนเสิร์ตครั้งนี้คึกคักและครึกครื้นดีแท้  ทั้งๆ ที่อากาศตอนเที่ยงนั้นแดดเปรี้ยงเหลือเกิน

          เริ่มโชว์คอนเสิร์ตกันตั้งแต่บ่ายโมงเป็นต้นไป  ด้วยวงร็อกฝีมือดีที่มาโชว์ให้ชมกัน แต่ละวงเด็ดๆ ทั้งนั้นตั้งแต่ "ETERNITY BOX, BASEMENT 24, SIXCE, THE MOUSSES, SUPER STRING, ABUSE THE YOUTH และ ZIP" คาดว่าอนาคตศิลปินร็อกของแกรมมี่ฯ แน่นอน

          ดีกรีความมันส์ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่นกันไม่เว้นให้หยุดพักกันเลย ต่อด้วย "NO MORE TEAR" และวงร็อกหล่อเท่ "NOLOGO" ที่เปิดตัวในร่างของปีศาจพระเอกไอ้มดแดง พร้อมโชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่ให้ฟัง 2 เพลง... "กลัวอะไร กับ เคว้งคว้าง"

          ต่อด้วยวง "มหาจำเริญ" วงที่ชาวร็อกรอฟังเพราะขึ้นชื่อว่าทำเพลงได้เก๋แปลกแหวกดี สังเกตได้จากชื่อเพลง.. "มหาโซ้ย, มหาครก , มหาดิ่ง" และก็มันส์กันต่อกับวง "INSTINCT" ที่ส่งแต่เพลงมันส์ๆ มาให้โดดกันแบบสะใจไปเลย

          และก็ถึงคิวที่ทุกคนรอคอย.. "ZEAL" เปิดตัวด้วย "คำสาป" และร่ายมนต์ให้เหล่าปีศาจร็อกทั้งหลายได้ปลดปล่อยไปกับเพลงฮิตของวง ZEAL ตั้งแต่อัลบั้มแรกถึงล่าสุดเกือบ 20 เพลงได้ เช่น "ล้มทั้งยืน, พายุอารมณ์, โง่เขลา, จูบลา, อย่าอยู่คนเดียว, ดาว ฯลฯ" เรียกว่ามันส์ครบรสกันเลยทีเดียว และที่สำคัญร้องดังกันทุกเพลง และก่อนที่จะไปมันส์กันต่อกับวงร็อกตัวพ่อ "CLASH" ก็มีคั่นด้วยร็อกน้องใหม่ฝีมือดีที่ขอแนะนำ "SOUTH BANGKOK"

          จากนั้นก็เป็นคิวของ "CLASH" ที่จัดโชว์ได้แบบเอาใจชาวร็อกสุดๆ มันส์กันตั้งแต่เพลงแรก .."ชีวิตไม่มีหัวใจ" ต่อด้วย.. "ท้าชน, ปากดี, รักเองช้ำเอง, ค้างคา, กอด ฯลฯ" จนถึงเพลงสุดท้าย "เกินคำว่ารัก" และไม่มีทีท่าเหนื่อยให้เห็นทั้งๆ ที่ปาเข้าไป 3 ทุ่มเรียกว่าใส่ใจกันเต็มๆ ทั้ง "CLASH" และชาวร็อกทั้งหลายที่อยู่กันแน่นฮอลล์ นับเป็น "MRD" ที่จะทำให้ชาวร็อกทั้งหลายจดจำและติดใจในความมันส์แบบคนพันธ์ร็อกอย่างไม่มีวันลืม

          สำหรับคนสายพันธุ์ร็อคที่พลาดชมคอนเสิร์ต MRD # 4 ตอน ROCK MONSTERS นี้ ก็อดใจรอพบกับ DVD และ VCD CONCERT MRD # 4 นี้ได้ น่าจะวางแผงประมาณ ปลายเดือน พ.ย. นี้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
MRD # 4 มันส์สุดๆ Clash-Zeal โชว์สุดเจ๋งจัดจ้านทุกเพลง โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2551 เวลา 11:29:56 22,340 อ่าน
TOP