x close

เมย์ โร่แจ้งความไว้ก่อน ผวา กระแสคลิปหลุดโผล่

เมย์ เฟื่องอารมย์



เมย์หวั่นกระแสคลิปหลุด โร่แจ้งความ ยันหนุ่ม-กรรชัย ไม่ได้จีบนาตาลี

          เมย์ เฟื่องอารมย์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตามที่มีข่าวลือเรื่องจะมีคลิปหลุดของผู้หญิงที่หน้าตาคล้ายตนออกมาเป็นระลอกที่สองนั้นก็เคยได้ยินมาเหมือนกัน แต่เรื่องนี้น่าจะเป็นการสร้างกระแสของใครบางคนมากกว่า อย่างไรก็ตามได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว

          "คงเป็นคลิปเก่าเล่าใหม่ และพยายามเอามาพูดถึงช่วงนี้ ยังเคยคิดเลยว่าตอนนี้มีกระแสคลิปดาราอยู่ เราอาจจะโดนไปด้วย แล้วก็โดนจริงๆ" เมย์กล่าว

          เมย์กล่าวอีกว่า เรื่องคลิปที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่แย่มาก น่าสงสารดาราทุกคนที่ตกเป็นเหยื่อ ดังนั้นทุกคนน่าจะให้ความร่วมมือ โดยถ้ามีคลิปของใครหลุดออกมาก็ไม่ต้องขวนขวายหามาดู และถ้าทุกคนช่วยกันได้อย่างนี้ก็จะช่วยให้สังคมดีขึ้น

          "แล้วไม่ใช่แค่คลิปดารานะ คลิปของคนทั่วๆ ไปด้วย คลิปที่เขาไม่ได้เต็มใจให้ถ่าย มันไม่ใช่เรื่องน่ายินดีหรอก" เมย์กล่าว

          ส่วนเรื่องแฟนหนุ่ม "กรรชัย กำเนิดพลอย" ออกปากว่าปลื้ม "นาตาลี เดวิส" นั้นเมย์บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาของกรรชัย

          "เราเองก็ปลื้มนะ น้องเขาอึ๋มดี เวลาเขาใส่เสื้อคอลึกๆ ยังนึกในใจเลยว่า ลึกได้อีกนะคะน้องคอเสื้อเนี่ย แต่ไม่ได้อะไรนะคะ ก็คิดเล่นๆ ไป ส่วนพี่หนุ่มเขาก็ปลื้มผู้หญิงทุกคนแหละ ไม่ต้องอึ๋มก็ปลื้มค่ะ ขอให้เป็นผู้หญิงเถอะ อีกอย่างคือเขาเป็นเสือซุ่ม ถ้าเขาพูดแซวแสดงว่าไม่มีอะไร แต่ถ้าเงียบเมื่อไหร่ มีแน่" เมย์กล่าว ก่อนจะฝากไปถึงนาตาลีว่า ไม่ต้องกังวลว่าตนจะเข้าใจผิด เพราะรู้ดีว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย เป็นเพียงการพูดชมของฝ่ายชายตามนิสัยปกติเท่านั้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ โร่แจ้งความไว้ก่อน ผวา กระแสคลิปหลุดโผล่ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2551 เวลา 10:59:37 46,856 อ่าน
TOP