x close

เปรย เป้ สุดหวง ก้อย ถูกสั่งขาด ห้ามนุ่งสั้น

ก้อย เป้



          ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เผย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ สั่งเข้มห้ามแต่งตัวโป๊ ขนาดใส่ขาสั้นยังไม่ได้ แย้มไม่รู้สึกอึดอัดที่แฟนหนุ่มวุ่นวายเรื่องส่วนตัว

          หลังจากดีเจสาวก้อย-รัชวิน ก้าวเข้ามาเป็นนางเอกเต็มตัวในหนังเรื่องรัก-สาม-เศร้า พร้อมกับแฟนหนุ่ม เป้-อารักษ์ เรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ก็ถูกจับตามองจากผู้คนทั่วไป แต่เธอบอกว่าไม่ได้รู้สึกอึดอัดเลย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังแอบเม้าท์ถึงแฟนหนุ่มนั้นค่อนข้างจะเป็นคนที่ขี้หวงตัวเองสุดๆ

          "ที่จริงเป้ก็ไม่ค่อยขอเรื่องการแต่งตัวของก้อยหรอก เขาจะให้อิสระ แค่เขาจะหวงไม่ให้มันโป๊มากไป แต่บางทีก้อยใส่กางเกงขาสั้น เป้ก็จะบอกว่าห้ามใส่ เขาบอกว่าไม่อยากให้คนอื่นมอง จริงๆ ปกติก้อยก็ไม่ค่อยแต่งตัวโป๊อยู่แล้ว แต่บางทีเวลาก้อยใส่เสื้อกล้าม แล้วเอาแว่นมาคล้องเสื้อ แว่นมันก็จะดึงคอเสื้อลงไป เขาก็จะให้เอาออก เมื่อเขาไม่ชอบ ก้อยก็เอาออก ลับหลังค่อยอีกเรื่องหนึ่ง ก้อยจะใช้วิธีประนีประนอม เพื่อจะได้ไม่มีปัญหากัน เพราะเวลาเป้เป็นห่วง เขาจะจริงจังมาก" ก้อยกล่าว

          ด้วยความที่เป้เป็นคนขี้หวงห้ามแฟนสาวแต่งตัวโป๊ ทำให้บางครั้งก้อยเกิดความรู้สึกอึดอัดบ้าง แต่จริงๆ ก็รู้สึกดีใจมากกว่า เพราะการที่แฟนหนุ่มเป็นห่วงอย่างนี้ ดีกว่าปล่อยไป ไม่สนใจ

          "การที่เป้เป็นแบบนี้ ไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนขี้หึงหรอกนะ เรียกว่าเป็นห่วงก้อยมากกว่า อย่างก้อยก็ไม่ได้หวงเขานะ เวลามีสาวๆ มาชื่นชอบ จะดีใจกับเขาด้วยที่มีคนมาชื่นชม ฉะนั้นจึงไม่ต้องคอยโทรศัพท์ไปตรวจสอบว่า เป้อยู่ไหน เพราะปกติเราก็จะโทรหากันระหว่างวันอยู่แล้ว" ก้อยกล่าว

          จากนั้นนางเอกร่างเล็กเล่าถึงแผนการในอนาคตของตัวเองว่า ด้วยความที่เป็นคนรูปร่างเล็กและชอบแต่งตัวมาก ทำให้หาซื้อเสื้อผ้าใส่ลำบาก ฉะนั้นจึงแก้ปัญหาออกแบบชุดที่อยากได้ด้วยตัวเอง แล้วไปหาซื้อผ้าที่จะมาใช้ตัด เลือกแบบเลือกลาย เสร็จแล้วค่อยเอาไปให้ช่างตัด ซึ่งคิดว่าอีกไม่นานอาจจะเปิดร้านขายเสื้อผ้าเองก็ได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรย เป้ สุดหวง ก้อย ถูกสั่งขาด ห้ามนุ่งสั้น อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2551 เวลา 11:06:51 30,233 อ่าน
TOP