x close

แตงโม งงมีเอี่ยวทำ อั้ม เลิก ต๊อด ยันข่าวมั่ว

แตงโม ภัทรธิดา

อั้ม พัชราภา

 

งงมีเอี่ยวทำ"อั้ม" เลิก "ต๊อด" "แตงโม" ยันข่าวมั่ว

          "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ยันไม่รู้เรื่อง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ถูก "ต๊อด" ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ บอกเลิก เหตุฝ่ายชายจับได้ว่านางเอกคนดัง แอบควงกิ๊กไปงานวันเกิดของตัวเอง

          เมื่อไม่กี่วันมานี้ดาราสาวแห่งวิกหมอชิต "แตงโม" ภัทรธิดา จัดงานวันเกิด จึงชักชวนเพื่อนๆ ในวงการมาร่วมสังสรรค์ด้วยเพียบ ซึ่งมีข่าว ว่า "อั้ม" พัชราภา มาพร้อมกับกิ๊ก ซึ่งไม่ใช่ "ต๊อด" ศิณะ พอแฟนหนุ่มตัวจริงรู้เข้า จึงโกรธรุนแรง ถึงขั้นตามมาทะเลาะกันในงานวันเกิดแตงโม และประกาศขอเลิกกับอั้มทันที พอมีโอกาสเจอตัวแตงโม จึงชี้แจงว่าเธอไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน 

          "พี่อั้มมาในงานวันเกิดโมจริง และก็ยังอารมณ์ดีนะ ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ หรือทะเลาะกับต๊อดเลย พี่เขาก็มากับเพื่อน โมก็สนใจแต่พี่อั้มอย่างเดียว เพราะรู้จักแต่พี่อั้ม และวันนั้นพี่อั้มก็อยู่กับโมตลอด เป็นไปไม่ได้หรอก ที่พี่อั้มจะมีปัญหากันในงานของโม โมว่าข่าวมั่วแล้วแหละ เพราะยังเห็นเขาไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่นะ แต่จริงๆ เรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องอะไรของโมเลย อยากรู้อะไรให้ไปถามพี่อั้มเองดีกว่า โมไม่รู้เรื่องอะไรด้วยหรอก แต่ถ้ารู้อะไรลึกซึ้ง โมคงสามารถตอบคำถามเพื่อปกป้องพี่อั้มได้" แตงโมกล่าว 

          ทั้งนี้แตงโมยังกล่าวว่า เรื่องข่าวที่อั้มเลิกกับแฟนหนุ่มนั้น รุ่นพี่ร่วมช่องไม่ได้มาปรึกษาอะไรเธอเลย ปกติเวลาคุยกัน ก็จะถามสารทุกข์สุกดิบเสียมากกว่า

          "อีกอย่าง โมจะไม่ค่อยเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของพี่อั้มหรอก เพราะพี่เขาเป็นคนเก่ง จะทำอะไรคบกับใครโมก็เชื่อและเคารพในการตัดสินใจของพี่เขาอยู่แล้ว เพราะพี่อั้มคงเลือกสิ่งที่ดีที่สุด แต่จริงๆ ช่วงนี้ชีวิตหลักๆ ของพี่อั้มก็มีแต่ทำงานนะ คงไม่มีเวลาไปคิดถึงเรื่องอื่นหรอก อย่างกับต๊อด ปกติเขาก็ไม่ได้มาปรึกษาโมเรื่องพี่อั้มหรอก เพราะเราไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว" แตงโม กล่าวทิ้งท้าย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก และ kapook.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม งงมีเอี่ยวทำ อั้ม เลิก ต๊อด ยันข่าวมั่ว อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2551 เวลา 15:55:57 44,600 อ่าน
TOP