x close

แฟนพันธุ์แท้ ไม่ควรพลาด! C QUINT ชวนดู MV รักแล้วรักอีก


C QUINT ซีควินท์


          ยังคงรักษาระดับความแรงเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่ม C QUINT (ซีควินท์) เพราะมาถึงวันนี้กระแสตอบรับเพลงของพวกเค้าทุกเพลงก็ยังคงดีไม่มีตก! ล่าสุด 5 หนุ่ม "ฟลุค-เบสท์-แบงค์-พิชญ์-โยชิ" ก็ขอเลือกเพลง "รักแล้วรักอีก" มาทำเป็นมิวสิกฯ ตอบแทนการต้อนรับของแฟนๆ ทั่วประเทศกันด้วย ซึ่งในมิวสิกฯ นี้จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ต้องให้พวกเค้าเป็นคนบอกเอง

          "ตอนนี้เรากำลังจะมีมิวสิกฯ เพลงใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้ดูครับ กับเพลงที่มีชื่อว่า "รักแล้วรักอีก" ซึ่งบอกก่อนเลยว่าใครที่เป็นแฟนของ C QUINT (ซีควินท์) ไม่ควรพลาดชมมิวสิกฯ นี้ เพราะว่าเราเอาภาพความประทับใจจากทุกๆ ที่ๆ เราไปทัวร์ ไปสัมภาษณ์คลื่นวิทยุทั่วประเทศ เอามาประมวลรวมเอาไว้ในมิวสิกฯ ซึ่งไม่แน่ เพื่อนๆ อาจจะได้เห็นตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกฯ ของ C QUINT (ซีควินท์) ด้วยนะ(ยิ้ม)

          สำหรับสาเหตุที่เราเลือกเพลง "รักแล้วรักอีก" ก็เพราะว่าเป็นเพลงที่มีความหมายดี แอบอ้อนเพื่อนๆ นิดๆ ด้วย นอกจากนี้เพลงนี้ดนตรีก็สนุกดีด้วยครับ เราเลยอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังดู ก็คิดว่าอีกไม่นานเกินรอได้ดูมิวสิกฯ เพลงนี้กันแน่ และงานนี้เรา 5 คนขอรับรองความว่าถูกใจเองเลยครับ"

          ติดตามผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่มคนรุ่นใหม่ C QUINT (ซีควินท์) ที่จะเปลี่ยนจังหวะดนตรีรอบๆ ตัวทุกคนให้แตกต่างไปจากเดิมไปกับอัลบั้ม C QUINT(ซีควินท์) ได้แล้ววันนี้และสามารถชมมิวสิกฯ เพลง "อย่า" และเพลง "หน้าไม่อาย" ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนพันธุ์แท้ ไม่ควรพลาด! C QUINT ชวนดู MV รักแล้วรักอีก โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2551 เวลา 11:48:00 15,344 อ่าน
TOP