x close

ไอซ์ ควง เทย่า สร้างตำนานรัก ใน MV คนน่าสงสาร


ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช


ไอซ์ ควง เทย่า ลัดฟ้าหากันกลางกรุง เกียวโต สร้างตำนานรัก สุดโรแมนติกในมิวสิกฯ คนน่าสงสาร

          ส่งความสนุกมาปลุกอารมณ์ขาแดนซ์ด้วยซิงเกิ้ลแรก "I SEE U" จากอัลบั้มใหม่ "ICE WITH U" ที่จะวางแผง 14 ต.ค. นี้ไปทั่วประเทศแล้วสำหรับ PRINCE OF SMILE เจ้าชายเพลงแดนซ์ "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" นักร้องหนุ่มค่าย แกรมมี่ฯ

          ล่าสุดส่งเพลงซึ้งต่อเนื่องความแรงอย่าง "คนน่าสงสาร" ออกมาให้ฟังกันแล้ว แถมโชว์ความอินเตอร์ข้ามฟ้าไปถ่ายทำกันถึงเมือง เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น และคว้าตัวนางเอกสาว "เทย่า โรเจอร์" ลัดฟ้าจากสิงคโปร์มารับบทนางเอกมิวสิกฯ ให้

          โดยเรื่องราวรักโรแมนติกเกิดขึ้นเมื่อไอซ์ฝันอยากทำราเม็งไปใช้ชีวิตเป็นคนส่งเบนโตะในญี่ปุ่นกับลุง วันหนึ่งลุงให้ไปรับเทย่าที่สถานีรถไฟ ด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกต่อกันใต้หลังคาบ้านลุง แต่เทย่าซึ่งมีรอยแผลในใจมาจากที่อื่นกลับพยายามปิดตัวเอง ทั้งที่ต่างคนต่างชอบกันอยู่ จุดจบของคนน่าสงสารทั้งคู่จะเป็นยังไงต้องไปติดตามกัน

          การถ่ายทำวันแรกไปตระเวนถ่ายทำกันในเมือง เกียวโต เป็นซีนที่ไอซ์พาเทย่าไปตระเวนเที่ยวที่ต่างๆ ทั้งขี่จักรยาน , ไปเดินเล่นตามสะพาน , ไปเที่ยววัด และไปศาลเจ้าเฮอันซึ่งเป็นที่ๆ เทย่ามีความหลังกับวัดนี้มาก แต่ทั้งไอซ์และเทย่าเพิ่งเจอกันครั้งแรก ต้องมาประเดิมซีนสวีทเหมือนเป็นคนรักกันหวานชื่น ทำเอาทั้งคู่กว่าจะผ่านแต่ละซีน ต่างคนต่างเขินกันตลอด กว่าจะเก็บซีนโรแมนติกหมดฟ้าก็เริ่มมืด

          ส่วนวันที่สองตื่นตีสี่เดินทางไปนอกเมืองเริ่มประเดิมถ่ายเส้นร้องของไอซ์กับป่าสนไม่กี่รอบ ก่อนที่จะย้ายไปถ่ายที่สถานีรถไฟชนบท เก็บซีนที่ไอซ์เจอเทย่าครั้งแรก เป็นซีนขณะไอซ์ทำรูปเทย่าตอนเด็กตกพื้นแล้วต่างคนก้มหน้าลงแย่งกันเก็บจนสบตากันครั้งแรก พอเอาจริงทั้งคู่สบตากันได้หวานซึ้งซะจนคนในกองแซวกันใหญ่

          ก่อนจะเปลี่ยนมาถึงซีนหฤโหดที่ไอซ์ต้องวิ่งไล่ตามหาเทย่าที่สถานีรถไฟ ปรากฎว่าเอาเข้าจริงไอซ์ต้องวิ่งเข้าวิ่งออกสถานีรถไฟเป็นสิบๆ รอบจนหอบแฮ่กๆ แถมต้องรอรถไฟจริงๆ วิ่งมาชั่วโมงละรอบเพื่อวิ่งตามรถไฟอีก ตอนถ่ายไอซ์ไม่ยอมพลาดยืนรอ รถไฟออกปุ๊บวิ่งตามรถไฟเต็มฝีเท้าจนตัวชุ่มไปด้วยเหงื่อเลยทีเดียว

          ก่อนจะย้ายกองไปสวนสนุกร้างกลางหุบเขา ให้หนุ่มไอซ์ออกแรงเข็นม้าหมุนให้เทย่านั่งเล่น ปรากฎว่าถ่ายเสร็จโดนเข็นหลายรอบ ไอซ์ถึงกับแทบทรุดลงไปนั่งเพราะหมดแรง

          ตกเย็นย้ายไปถ่ายที่ร้านราเม็งของลุงกับป้า เริ่มที่ชั้นบน เป็นซีนห้องนอนแบบญี่ปุ่นที่ไอซ์ก็ต้องคอยลอบมองหน้าเทย่าขณะนอนผ่านกองหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ดูทั้งไอซ์กับเทย่าดี๊ด๊าใหญ่ที่ได้นอนกับเสื่อญี่ปุ่นจริงๆ พอเอาจริงไอซ์ใช้สายตาลอบมองได้อย่างแนบเนียนไม่มีเขิน ส่วนเทย่าโชว์กดรีโมทสั่งน้ำตาไหลเป็นทางสมกับมืออาชีพ ซีนนี้ก็เลยผ่านไปแบบหืดไม่ขึ้นคอ

          จากนั้นลงมาข้างล่างถ่ายไอซ์ทำอาหารเทคแคร์ให้เทย่าทานแบบสวีทหวานสุดฤทธิ์ ก่อนที่ไอซ์ต้องเข้าไปปลอบเทย่าซึ่งร้องไห้อยู่ ซีนนี้เทย่าโชว์มืออาชีพร้องไห้เนียนมาก ยิ่งพอจังหวะสะบัดแขนไอซ์ออกจากตัว ทำเอาไอซ์สะดุ้งโหยง เพราะแรงเหวี่ยงแขนเทย่าหนักสุดๆ ก็เป็นอันเสร็จ

          ติดตามชมมิวสิกฯ ยาว 8 นาทีสุดซึ้ง "คนน่าสงสาร" เพลงใหม่จากอัลบั้ม "ICE WITH U" ของนักร้องหนุ่ม "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" ได้ครั้งแรกวันจันทร์ที่ 13 ต.ค.นี้ ทางรายการ ไฟว์ไลฟ์ ช่อง 5 เวลา 24.10 น.


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ ควง เทย่า สร้างตำนานรัก ใน MV คนน่าสงสาร โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2551 เวลา 14:49:43 15,604 อ่าน
TOP