x close

ขาโจ๋ตะลุมบอน ม.5 ตาย 1 - เจ็บ 7


           เหตุการณ์แก๊งวัยรุ่นจอมโหดยกพวกตะลุมบอนแก๊งต่างถิ่นตายเจ็บระนาว เปิดเผยเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม พ.ต.ท.ปราโมทย์ วิชัยวงศ์ สารวัตรเวร สภ.โคกสี อ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันบนถนนสายบ้านหนองบัวน้อย-หนองตูม ต.โคกสีมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ นำกำลังไปตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนมาก พบศพนายอาคม กรุงพลี อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนซำสูงพิทยาคม อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 4 บ้านอ้อคำ ต.กระนวน อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน โดยมีรถ จักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทับศพอยู่ ถูกฟันด้วยของมีคมที่กลางศีรษะจนกะโหลก เปิดหลุดออกไปครึ่งหนึ่งเป็นที่น่าสยดสยอง และตามร่างกายถูกฟันแทงอีกหลายแผล ท่ามกลางกองเลือดและมันสมองไหลทะลักเต็มพื้นถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จักรยานยนต์ล้มอยู่ 5 คัน นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 7 คนเป็นเพื่อนของผู้ตายถูกช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ทราบชื่อนายสุขสันต์ ผลกาล อายุ 16 ปี นายวัชระ คำมูล อายุ 18 ปี นายโกสิน สุขสวาสดิ์ อายุ 18 ปี นายธีระวัชร ปัทธรรม อายุ 18 ปี นายวัชระ จำปาทุม อายุ 19 ปี นายบุญหลาย โพธิ์ศรี อายุ 18 ปี และนายนิวัฒน์ โพธิ์ศรี อายุ 25 ปี ทั้งหมดถูกมีดฟันและปืนยิงตามร่างกายหลาย แห่งอาการสาหัสยังให้การไม่ได้

           สอบสวนทราบว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หมอลำชื่อดังคณะหนูภารวิเศษศิลป์ อยู่ในหมู่บ้านหนองบัวน้อย ห่างจากหมู่บ้านผู้ตายประมาณ 15 กม. ได้เปิดวงซ้อมใหญ่ ภายในที่ทำการของคณะ เพื่อเตรียมการแสดงในวันออกพรรษา มีชาวบ้านในหมู่บ้านและพื้นที่ใกล้เคียงสนใจเข้าชมการซ้อมใหญ่จำนวนมาก รวมทั้งผู้ตายและกลุ่มเพื่อนอีกหลายสิบคนพากันขี่รถ จักรยานยนต์มาชมการแสดงดังกล่าวด้วย ขณะเดียวกันมีกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นส่วนใหญ่ อยู่ในอาการเมาสุราพากันออกไปเต้นรำหน้าเวทีจำนวนมาก แล้วเกิดมีเรื่องเขม่นกันขึ้น กระทั่งเวลาประมาณตี 2 การแสดงจบ ชาวบ้านต่างทยอยกลับ กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นหลายสิบคนขี่รถ จักรยานยนต์ไล่ตามกลุ่มผู้ตายมาถึงที่เกิดเหตุยกพวกตะลุมบอนกันชุลมุนทั้งใช้มีดไล่ฟันแทงและใช้ปืนยิง ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนี หลังเหตุการณ์สงบก็พบร่างผู้ตายและเพื่อนๆที่ได้รับบาดเจ็บนอนจมเลือดอยู่กลางถนนดังกล่าว

           ด้าน พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจลงพื้นที่หาเบาะแสแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นฝีมือกลุ่มใดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่กับวัยรุ่นต่างถิ่นเขม่นกันจนมีเรื่อง ส่วนการซ้อมของคณะหมอลำก็ไม่ได้แจ้งให้ตำรวจทราบ ไม่มีการขอกำลังเจ้าหน้าที่ไปป้องกันเหตุแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จะได้เร่งตามล่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาโจ๋ตะลุมบอน ม.5 ตาย 1 - เจ็บ 7 อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2551 เวลา 16:27:15 13,352 อ่าน
TOP