x close

เจนี่ รับแนะ โน้ต ให้ อั้ม ปัดทำเลิก ต๊อด

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยืดอกรับแต่โดยดี ว่าเป็นคนแนะนำหนุ่ม "โน๊ต" ให้รู้จักเพื่อนซี้ "อั้ม-พัชราภา" แต่ปฏิเสธไม่ทราบว่าทั้งคู่สานต่อความสัมพันธ์กันจนทำให้หนุ่ม "ต๊อด-ศิณะ" ไม่พอใจ และยืนยันว่า ทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ...

แนะนำโน๊ตให้อั้ม?

         เจนี่ :
เป็นเพื่อนกันจริงค่ะ ตอนนี้อั้มเค้าก็ทำงาน 7 วัน คงไม่มีเวลาจะมาดูใครจริงๆ จังๆ หรอก จริงๆ ก็รู้จักมาระยะหนึ่งแล้ว เค้าก็เคยเจอกันครั้งหนึ่งแล้ว ทั้งเจนี่ โน๊ต อั้ม ก็เป็นเพื่อนกลุ่มๆ เดียวกัน

ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของ ต๊อด-อั้ม สั่นคลอน 

         เจนี่ :อันนี้เจนี่ก็ไม่เคยถามอั้ม อั้มเองก็ไม่เคยมาพูดว่าความสัมพันธ์ของเค้าเป็นยังไง เรื่องส่วนตัวของเค้าเจนี่คงไม่ไปก้าวก่ายว่าอั้มเป็นยังไงบ้าง อั้มก็โตแล้ว สามารถตัดสินใจด้วยตัวเองได้แล้ว

อั้มกับโน๊ตเคยไปไหนมาไหนด้วยกันมั้ย 

         เจนี่ :ไม่เคยเห็นนี่คะ คงคุยกันเผินๆ มากกว่าค่ะ

เพื่อนเจนี่คนนี้เป็นคนดี? 

         เจนี่ :เพื่อนเจนี่ทุกคนเป็นคนดีค่ะ

หลายคนสงสัยว่าทำไมเจนี่ถึงแนะนำโน๊ตให้อั้มรู้จัก 

         เจนี่ :เจนี่ไม่ได้แนะนำ หรือยัดเยียด ทุกคนในโลกนี้ก็เป็นเพื่อนกันได้ คงไม่แปลกถ้าเจนี่จะแนะนำเพื่อนให้เพื่อนอีกคนรู้จักแค่นั้นเอง

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาไปมั้ย 

         เจนี่ :ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน

แล้วตัวเจนี่เองล่ะ มีเวลาให้กับหนุ่มคนไหนบ้างหรือเปล่า 

         เจนี่ :ทำงาน 7 วันค่ะ ไม่มีเวลาให้ใครหรอก ก็ไม่มีคุยกับใครค่ะ ไม่มีเวลาเปิดรับใคร ก็มีคนเข้ามาบ้างแต่ก็เป็นเพื่อนๆ กัน อาจจะเป็นเพราะตัวเราเองยังไม่พร้อมจะมีใคร

แต่ถ้ามีคนดีๆ เข้ามาจะเปิดรับมั้ย  

         เจนี่ :ก็อาจจะดูๆ กันแต่ต้องใช้เวลาค่ะ ไม่อยากบอกว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ไม่ได้ก็เสียใจอีก ตอนนี้ไม่มีสเปกแล้ว ขอคุยกันแล้วเข้าใจ เป็นคนดี รักครอบครัวและรักเราก็พอ

 ที่สำคัญต้องโสดหรือเปล่า 

         เจนี่ :ที่ผ่านมาเจนี่ยังไม่ได้มีใครเป็นจริงเป็นจังด้วย เจนี่ก็มีศักดิ์ศรีไม่จำเป็นต้องแย่งของๆ ใคร ตัวเราเองก็ยุ่งเรื่องงาน มีเรื่องให้ต้องคิดอีกเยอะ เรื่องความรักมันละเอียดอ่อน คงต้องใช้เวลาอีกพอสมควร กับฮิมตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดค่ะ เพราะส่วนตัวเจนี่แล้วได้ความรักจากแม่และน้องมาเยอะ ไม่จำเป็นต้องไปเรียกร้องจากคนอื่นๆ ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ รับแนะ โน้ต ให้ อั้ม ปัดทำเลิก ต๊อด อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2551 เวลา 14:52:47 54,577 อ่าน
TOP