x close

เต็งหนึ่ง เสียบแทน เวียร์ ลง มือนาง เชื่อไม่เกาเหลา ขวัญ


เต็งหนึ่ง


          ในที่สุดหวยก็มาออกที่ "เต็งหนึ่ง-กฤษณะกันท์ มณีผกาพันธ์" พระเอกเลือดใหม่วิก 7 สี ที่ถูกวางตัวให้มาเล่นละครเรื่อง "มือนาง" ของค่ายดีด้าประกบคู่กับนางเอกสุดฮอตแห่งยุค "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" หลังจากที่เคยวางตัวไว้ว่าพระเอกของเรื่องจะเป็น "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส"

          ซึ่งว่ากันว่าสาเหตุที่หนุ่มเวียร์ถอนตัว เป็นเพราะหนุ่มเวียร์รู้สึกไม่ดี ที่แม่ของขวัญมีปัญหาคลางแคลงใจกับแม่ของแพนเค้ก หวานใจของตนเอง ก็เลยเลี่ยงที่จะทำงานร่วมกับสาวขวัญเพื่อตัดปัญหา

          ดังนั้น  "เต็งหนึ่ง" พระเอกเลือดใหม่ ที่หมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นนักแสดงอันดับต้นๆ ของช่อง 7 จึงส้นหล่นได้รับบทพระเอกของเรื่องเป็นที่เรียบร้อย เมื่อทางผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ สอบถามไปยัง "เต็งหนึ่ง-กฤษณะกันท์" ก็ไม่ได้รับข้อมูลเนื่องจากปิดเครื่องจึงได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวใกล้ชิดถึงกระแสข่าวดังกล่าว ได้คำตอบว่า...

          "คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง เพราะน้องเขาก็ยังไม่ได้ฟิตติ้งหรือว่าต่อบทกันเลย แต่เท่าที่ทราบนะ เต็งหนึ่งเคยเจอกับขวัญตามงาน ก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลย เป็นแค่กระแสข่าวมากกว่า ตอนนี้เต็งหนึ่งก็ฟิตเต็มที่ เพราะทราบว่าการถ่ายละครของค่ายนี้จะถ่ายทำไปออกอากาศไป ก็เลยต้องบำรุงกันหน่อย และเตรียมความพร้อมให้ดี แม้ก่อนหน้าเขาจะเคยแต่เล่นละครแถวซิทคอมก็เหอะ ปัญหาอื่นๆ ก็คงไม่มี เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้ความดูแลอย่างใกล้ชิด" แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต็งหนึ่ง เสียบแทน เวียร์ ลง มือนาง เชื่อไม่เกาเหลา ขวัญ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2551 เวลา 10:27:34 24,133 อ่าน
TOP