x close

สาวออสซี่ อาบแดดโชว์เบอร์!

สาวออสซี่ อาบแดดโชว์เบอร์!


         เมื่อ 15 ตุลาคม หนังสือพิมพ์แมนลี เดลี่ รายงานว่า วัยรุ่นสาวชาวออสเตรเลีย กำลังนิยมนุ่งชุดว่ายน้ำบิกินีเปิดเผยเนื้อหนังมังสานอนอาบแดดบนชายหาด และเขียนหมายเลขโทรศัพท์ไว้ที่ตัวเพื่อล่อหนุ่มๆ


        พฤติกรรมดังกล่าวพบมากตามชายหาด นครซิดนีย์ โดยเฉพาะที่หาดแมนลี ซึ่งมีผู้ชายทุกวัยตั้งแต่วัยรุ่นยันแก่แห่ไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองและมีคนถ่ายรูปนำภาพเด็กสาวโชว์เบอร์โทรศัพท์บนแผ่นหลังมาโพสต์สร้างความฮือฮาใน เว็บไซต์อินเตอร์เน็ต


          กลุ่มวัยรุ่นจะนุ่งบิกินีและใช้ครีมสีฟ้าชนิดกันน้ำเขียนหมายเลขโทรศัพท์บนแผ่นหลัง และไปนอนอาบแดด เด็กหญิงซาแมนธา อายุ 15 ปี ให้สัมภาษณ์ขณะนอนอาบแดดอวดเบอร์โทรศัพท์อยู่บนหาดแมนลี กล่าวว่า ตนกับเพื่อนๆ ไปทำอย่างนี้มาแล้ว 2 หาด เป้าหมายเพื่อหาเด็กผู้ชาย ซึ่งเป็นเรื่องสนุกดี ด้านเด็กหญิงลิซซี่ อายุ 15 ปี กล่าวว่า บางครั้งก็มีคนแก่เข้ามาแทะโลม พยายามพูดคุย และขอถ่ายภาพพวกตน


          นิกกี้ โกลด์สไตน์ นักกิจกรรมสังคม กล่าวว่า ไม่สนับสนุนให้เด็กสาวเปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ของตนในอินเตอร์เน็ตหรือที่ต่างๆ เพราะจะทำให้ตกเป็นเป้าหมายของคนไม่ดี นอกจากนั้น การที่เด็กๆ นุ่งบิกินีเปิดเผยเรือนร่าง ทำให้คนที่เห็นตีความได้ว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ซึ่งดูไม่เหมาะสม ส่วนเดฟ ดาร์ซี ผู้บังคับการตำรวจเขตแมนลี เตือนว่า ผู้ปกครองต้องเข้ามาดูแล พูดคุยทำความเข้าใจกับลูกหลานวัยรุ่น เพราะการบอกเบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นเรื่องที่เสี่ยงเพราะไม่รู้ว่าใครจะ ติดต่อเข้าไปหาเด็กบ้าง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวออสซี่ อาบแดดโชว์เบอร์! อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2551 เวลา 10:16:24 44,274 อ่าน
TOP