x close

กาละแมร์ แย้มมีคนจีบ เมิน พีเค ควง จูน

กาละแมร์

กาละแมร์



          ถึงกับน้ำตาไหลกลางงานเปิดพ็อกเก๊ตบุค "แมร์ลา" ของตัวเอง สำหรับ "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ปลื้มใจที่เพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับถ้วนหน้า ไม่จะเป็นพิธีกรเพื่อนซี้ผู้หญิงถึงผู้หญิง, หนุ่ม-กรรชัย, วู้ดดี้ เป็นต้น ทั้งที่เป็นหนังสือเล่มที่ 15 แล้วแต่สาวแมร์ก็ยังไม่หายตื่นเต้นซะที ซึ่งหนังสือเล่มนี้พูดถึงความรักในแง่มุมต่างๆ 

          กาละแมร์ : พออ่านแล้วเค้ารู้สึกเกิดกำลังใจ มันก็ตรงกับวัตถุประสงค์ของเราเพื่อเสริมสร้างและให้กำลังใจ ให้พลัง โดยเฉพาะผู้หญิงที่ผิดหวัง ท้อแท้ รู้สึกว่าทำไมชีวิตแย่อย่างนี้ ก็เลยอยากให้เค้ารู้ว่าอะไรที่ทำให้เราผ่านมาได้ น่าเป็นประโยชน์กับคนอื่นบ้าง รอดมาแล้วก็อยากจะแชร์กันค่ะ ผู้ชายจะได้รู้ว่าผู้หญิงคิดยังไง จริงๆ ผู้หญิงกับผู้ชายเป็นเพศที่คู่กัน จริงๆ แมร์ก็ยังยืนยันว่าชอบผู้ชาย แต่ยังขาดการสื่อสารและการเข้าใจกัน ถ้าผู้ชายอ่านก็จะได้รู้ว่าผู้หญิงรู้สึกแบบนี้นะ เผลอๆ อาจจะใกล้ช่วงจะให้ใบแดง ใบเหลืองกันอยู่ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้ หรือผู้หญิงแจกใบแดงไปแล้วจะได้เดินออกจากสนามได้อย่างสง่าผ่าเผย

 หลายคนมองว่าเขียนถึงพีเคหรือเปล่า

          กาละแมร์ : อันนี้ไม่ได้พูดในหนังสือนะคะ ไม่ได้ลงชื่อไม่มีตัวย่อ ชื่อเค้าก็มีเป็นตัวย่ออยู่แล้วด้วย ไม่ได้บอกว่าต้องเขียนถึงใคร หลายคนอ่านก็คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวบางเรื่องที่พอจะเปิดเผย หรือพอที่จะบอกแล้วเป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ รับศึก และก้าวเดินต่อไปอย่างไร

 แล้ววันนี้ได้ชวนพีเคมาร่วมงานมั้ย

          กาละแมร์ : เราให้ความสะดวกใจกับเค้าดีกว่า พีเคเค้าก็งานเยอะ กลัวเค้าจะอึดอัดใจ ตัวแมร์ได้รับกำลังใจจากครอบครัว เพื่อน แฟนคลับ เยอะมาก ไม่ต้องการจากไหนอีกแล้ว

 เข็ดกับผู้ชายเลยไหม 

          กาละแมร์ : ไม่คิด แมร์ว่าของอย่างนี้ต้องเรียนรู้และดูกันไป บอกไม่ได้หรอกว่าผู้ชายคนนี้เป็นแบบนี้ คนนี้เป็นแบบนั้น เป็นการไม่ยุติธรรมกับเค้าเกินไป เมื่อเราโตขึ้นความรักของเรานอกจากจะใช้หัวใจแล้วก็อยากให้ใช้สมองในการนำทางด้วย

 ถามเรื่องที่พีเคหันไปควงกับ น้องจูน-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล รู้สึกยังไงบ้าง

          กาละแมร์ : ไม่เป็นไรค่ะ ตามสบายเลย เลิกกันแล้วเป็นสิทธิ์ของเค้า เลิกถามเถอะไม่รู้จะตอบอะไร

 คนมองว่าสรุปว่าน้องจูนคือมือที่สามระหว่างแมร์และพีเค

          กาละแมร์ : ไม่รู้ค่ะ

 ยังคุยกันอยู่ไหม 

          กาละแมร์ : นานๆ คุยกันที เป็นเพื่อนกัน อย่างนี้สบายใจกว่า ถ้าให้ร่วมงานก็ได้ไม่มีปัญหา

 แล้วตอนนี้มีใครเข้ามาบ้างหรือยัง

          กาละแมร์ : ก็เป็นธรรมดาของคนโสด ก็จะมีคนเข้ามาคุยบ้างแหล่ะ แต่ตอนนี้เราเอ็นจอยกับความโสด ก็ต้องเต็มที่ ยิ้มรับกับทุกคนที่เข้ามา เราก็ไม่รู้ที่ยิ้มให้มีเลศนัยหรือเปล่า หรือเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน เป็นการเปิดรับมิตรภาพดีๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาละแมร์ แย้มมีคนจีบ เมิน พีเค ควง จูน อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2551 เวลา 16:18:25 33,522 อ่าน
TOP